Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Cách làm đồ chơi tình dục tự chế cho cả nam và nữ

Wed, 16 Aug 2017 18:39:45 GMT

Từ rất lâu nam giới đã biết làm âm đạo giả tại nhà để phục vụ cho nhu cầu sinh lý thiết yếu mà họ cần. Trong lao động sản xuất những phát minh được cho là có lợi bắt đầu phát triển mạnh mẽ không ngừng, bên cạnh đó các dụng cụ đồ chơi người lớn cũng được tìm hiểu và chế tạo theo kiểu cách đơn giản thô sơ, phát triển dần theo thời gian cho đến xã hội hiện đại ngày nay dụng cụ đồ chơi tình yêu được sản xuất công nghiệp có chất lượng và cảm xúc tốt hơn nhiều so với những dụng cụ tự chế hàng ngàn năm trước đó. Hay chúng ta sẽ tìm hiểu một vài cách tự chế ra đồ chơi tình dục cho nam và nữ như dưới đây.

 

Description: cách làm đồ chơi tình dục đồ chơi tình dục tự chế nam nữ

 

Định nghĩa đồ chơi tình dục:

Mục đích chính của dụng cụ tình dục được định nghĩa theo góc nhìn khoa học và các tác động vật lý lên vùng kín nơi chứa các điểm G, kích thích hưng phấn mạnh, các vật dụng để tạo ra hiệu ứng về cảm xúc được gọi là đồ chơi tình dục.

 

Mục đích chính:

Đồ chơi tình dục chỉ với mục đích chính là kích dục cho nam hay cho nữ, làm cho sự sung sướng được lan tỏa để tỏa mãn nhu cầu cá nhân, các dụng cụ này chủ yếu chỉ dùng trong tình dục, có thể là thủ dâm nam, tự sướng ở nữ hay cả 2 cùng làm sướng cho nhau, đây được gọi là mục đích chính của các sản phẩm tình dục.

 

Cách tự chế đồ chơi tình dục cho nam  và nữ thời hiện đại:

Hiện giờ phụ nữ thường hay thủ dâm bằng các vật dụng có sẵn trong nhà như là khi tắm dùng vòi nước phun mạnh vào âm đạo, bàn chải đánh răng dùng để cọ sát mép môi âm đạo, một số khác thường dùng tay hoặc quả dưa leo để thay thế dương vật đưa vào âm vật thủ dâm, tự sướng tạo ra hưng phấn tình dục.

Đa phần nam giới vẫn thường dùng các dụng cụ tự chế bằng vỏ chai và nilon để tạo ra một chiếc cóc thủ dâm nhỏ nhằm phục vũ nhu cầu cầu sinh lý của mình, cách thực hiện rất đơn giản chỉ cần tìm cho mình một vỏ chai nước và một ít mút sốp, bao nilon sau đó dùng mút tại thành khe hẹp giống như âm đạo của phụ nữ và dùng bao nilon để bao phủ bên ngoài, tiếp tụ cho vào vỏ chai là ta đã có 1 âm đạo giả tự chế rồi.

 

Description: cách làm đồ chơi tình dục đồ chơi tình dục tự chế nam nữ 2

 

Hiện nay trình độ khoa học kỹ thuật phát triển nhanh đến chóng mặt, đồ chơi tình dục cho nam không còn đơn thuần là các sản phẩm tự chế nữa.

 Thay vào đó là đồ chơi tình dục cho nam được sản xuất với hình thù hoàn toàn giống thật chức năng làm tình y như phụ nữ đó chính là các dụng cụ âm đạo giả, hay búp bê tình dục.

 

 

Thủ dâm bằng các vật dụng tự chế có gay nguy hiểm hay không?

Theo các chuyên gia thì thủ dâm bằng các vật dụng tự chế không có lợi cho sức khỏe dù là nam hay nữ, các vật dụng dễ gây tổn thương lên bộ phận sinh dục mà người thủ dâm không thể lường trước được nguy hại của việc thủ dâm không đúng cách, đã có rất nhiều các trường hợp hợp thủ dâm bằng đồ vật phải đi gặp bác sĩ để giúp đỡ và các chuyên gia khuyến cáo không nên thủ dâm tự sướng bằng các vật dụng tự chế sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe sau nay, nam giới bị yếu sinh lý do thủ dâm bằng đồ vật, nữ giới nhập viện để phẫu thuật lấy các đồ vật trong vùng kín ra.

Bản chất của việc thủ dâm không xấu, mà nó chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe cho con người nếu tự sướng không đúng cách, hãy sử dụng các sản phẩm đồ chơi người lớn công nghiệp để thủ dâm cho cả nam và nữ, rất an toàn cho sức khỏe mà cảm xúc đạt được luôn là giống như thật.

Description: cách làm đồ chơi tình dục đồ chơi tình dục tự chế nam nữ 4

 

Dưới đây là các danh mục có thể bạn quan tâm về sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ như là: dương vật giả, máy rung/massage, trứng rung tình yêu...vv. đồ chơi tình dục cho nam như: Âm đạo giả, búp bê tình dục cho nam, hãy liên hệ với shop bao cao su THEMEN của chúng tôi để sở hữu ngay cho mình một sản phẩm đồ chơi người lớn thông minh nhé.!