Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Nam giới ở độ tuổi 50 có còn hứng thú với tình dục?

Sat, 21 Oct 2017 11:32:15 GMT

Khi tuổi tác đã lớn người ta thường hướng về nuôi dưỡng tinh thần, thậm chí nhiều người tuổi trung niên cũng vì thế mà "đoạn tuyệt" hẳn với tình dục. Gần đây theo một báo mạng nổi tiếng của Mỹ về nam giới cho biết: sau 50 tuổi đàn ông vẫn cần có đời sống tình dục thường xuyên và có chất lượng.

Khi bước vào độ tuổi này người đàn ông thường có những thay đổi nhất định vế sức khỏe nói chung và đặc biệt là sức khỏe sinh lý nói riêng. Rất nhiều người sau thời điểm này đã thay đổi hoàn toàn thành con người khác. Để chuẩn bị bước vào độ tuổi này tốt nhất không chỉ đấng mày râu mà các chị em cũng nên quan tâm đến 1 nửa của mình nhiều hơn.

Một trong những vấn đề mà những người đàn ông quan tâm không chỉ ở tuổi 50 mà bất cứ độ tuổi nào cũng luôn đặt lên hàng đầu. Bước vào độ tuổi này thường các quý ông thường mắc phải vấn để chất lượng cuộc yêu không đảm bảo, nhất là vấn đề “ trên bảo dưới không nghe”.

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

Tâm lý đàn ông tuổi 50 thường sẽ lo lắng về chức năng sinh lý của mình nhiều hơn, những rối loạn về sinh lý gây ra các bệnh hay các thói quen như rượu, thuốc lá và lối sống không khoa học thường gây ra những ảnh hưởng lớn gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý…đây là một trong những điều gây ảnh hưởng đến tâm lý đàn ông tuổi 50.

Ở độ tuổi 50, đàn ông có thể đã vơi đi nhiều sự lãng mạn nhưng không có nghĩa là họ bớt nhạy cảm trái lại “gừng càng già càng cay” đàn ông độ 50 tuổi càng mong muốn nhiều hơn khi yêu.
Bước vào tuổi 50, tâm lý người đàn ông đã trở nên thông thái hơn, họ muốn một cuộc sống bình dị, họ biết ơn vợ mình vì những gì cô ấy làm cho gia đình và hầu như không chống đối lại việc vợ lãnh đạo trong nhà.

Sau gần 50 năm sôi nổi, ở người đàn ông bắt đầu xuất hiện những nỗi lo lắng về sức mạnh đàn ông và những hoài nghi thất vọng đầu tiên xuất hiện. Họ không còn muốn đến với những cô gái qua đường, còn quan hệ ngoài vợ chồng với những người bình thường thì họ… sợ hãi!

Chúng ta sẽ nhận thấy các quý ông từ tuổi 40 trở đi thường sẽ thấy các tế bào của tinh hoàn bắt đầu thoái hóa và được thay thể bằng các sợi collagen, đặc biệt nội tiết tố nam testosterol giảm dần kéo theo ham muốn tình dục của nam giới sẽ giảm xuống rất nhiều, nhịp độ giao hợp sẽ thưa dần hơn.

Tâm lý đàn ông tuổi 50 thường sẽ rất lo lắng hơn về việc tình trạng đời sống tình dục của các quý ông suy yếu đi rất nhiều với các vấn đề như tinh trùng giảm, thường xuyên xuất tinh sớm, tình trạng dương vật không cương lên được, chất lượng của sinh hoạt tình dục sẽ ảnh hưởng rất nhiều.

Vậy đàn ông 50 tuổi yêu như thế nào? Họ đàn ông thích gì ở đời sống tình dục tuổi 50? Phải làm gì để đàn ông có được đời sống tình dục tuổi 50 viên mãn.

Để đời sống tình dục của nam giới 50 tuổi tốt hơn, để họ không lo ngại khi “gần gũi” với vợ thì 5 điều sau đây sẽ như bí quyết cho đời sống tình dục vợ chồng hài hòa.

>>>Chế độ dinh dưỡng của bạn đã tốt cho chuyện ấy chưa? Tham khảo bài viết ==> Top 10 thực phẩm vàng giúp chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

1.  Đàn ông ở độ tuổi 50 không nên lo lắng về chuyện ấy


Đời sống tính dục nam giới không nên vì tuổi tác mà lo lắng trong lúc “quan hệ”. Việc cứ bị ám ảnh về việc có thể bị xuất tinh quá sớm hay có thể rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” sẽ càng làm bạn gặp khó khăn hơn trong đời sống tình dục của mình. Nhiều khi những trở ngại trong “chuyện ấy” chỉ là do tâm lý của bạn.


2.  Nam giới ở độ tuổi 50 cần có "màn dạo đầu"


Nhiều người nghĩ rằng, “màn dạo đầu” chủ yếu là để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ nhưng thực tế “màn dạo đầu” cũng rất quan trọng đối với nam giới, nó giúp nam giới khơi dậy cảm hứng. 
Nam giới, cứ tăng thêm 5 tuổi thì “màn dạo đầu” nên kéo dài thêm 2-5 phút bởi “màn dạo đầu” uyển chuyển sẽ giúp cơ thể nam giới thư giãn, giúp khả năng cương cứng tăng lên và có thể kéo dài thời gian của “chuyện ấy”.

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo ==> Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn
3.  Nữ giới cần chủ động trong chuyện ấy


Đời sống tình dục của nam giới ở độ tuổi 50 thường bị giảm ham muốn vì vậy phụ nữ chủ động, bất ngờ trong “chuyện ấy” cũng có khả năng kích thích sự hưng phấn của họ.


4.  Uống cà phê trước khi quan hệ tình dục sẽ giúp đời sống tình dục dễ thăng hoa


Nhà nghiên cứu Minnesota (đại học y khoa Mỹ) cho biết: uống khoảng 200 ml cà phê có thể làm cho mức adrenaline của nam giới tăng lên 30% trong thời gian ngắn. Cà phê vừa kích thích thần kinh, loại bỏ mệt mỏi lại có thể làm tăng độ nhạy cảm của cơ thể. Bên cạnh đó còn giúp dương vật sung huyết và cương cứng tốt hơn, lượng cà phê phù hợp là khoảng 300 ml.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

5.   Không nên quá lo lắng để ý đến kích cỡ "cậu nhỏ" của mình.


Đàn ông 50 tuổi khi yêu thường lo lắng về “cậu nhỏ” nguyên nhân dương vật của nam giới bình thường khi hết thời kì dậy thì thì sẽ không phát triển nữa. Từ 50-70 tuổi kích cỡ dương vật của nam giới sẽ giảm đi từ 1-3cm, nhưng điều này không ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục vợ chồng. Vì vậy, không nên lo lắng quá nhiều đến kích thước “cậu nhỏ” nếu không chướng ngại tâm lý này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng “chuyện ấy” của bạn. 

>>> Góp ý cho bạn: Một vài cân nhắc trước khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý Maxman

Ngoài ra có thể tham khảo ngay sản phẩm Vigrx Plus một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả nhất cho nam giới, đây sẽ là bí quyết cho nam giới hồi xuân, lấy lại sinh lực trong chuyện ấy.