Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Những bí quyết để giúp chàng và nàng thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu

Sun, 08 Oct 2017 18:29:16 GMT

Chỉ cần nắm trong tay vài thủ thuật nhỏ là bạn đã có thể làm chủ cuộc vui của mình

Đàn ông có thể chia sẻ với nhau rất nhiều chuyện trong cuộc sống từ công việc, thói quen, một vài chuyện vặt vãnh linh tinh với người hợp cạ với mình. Nhưng khi chia sẻ về chuyện tình dục, đàn ông thường ít khi tiết lộ bí quyết và chia sẻ những kinh nghiệm của mình.

Vậy nên chúng tôi sẽ là người mở đầu đem đến sự trao đổi cho các bạn: sau khi trao đổi với các chuyên gia tình dục học và suy ngẫm những nghiên cứu mới nhất, chúng tôi đã tìm ra một vài bí quyết sau đây giúp bạn đạt “cực khoái” ở một mức độ khác biệt.

1. Kích thích đến các điểm nhạy cảm

 

Điểm nhạy cảm ở đây có thể nói đến như vùng đáy chậu, trong trường hợp bạn chưa biết đến điểm này thì, vùng đáy chậu là mảng da nối giữa tinh hoàn và hậu môn, và là điểm giúp đạt khoái cảm tuyệt vời.

“Vùng da này có rất nhiều đầu dây thần kinh khiến nó cực kỳ nhạy cảm,” theo như một Tiến sỹ ở Mỹ, đồng tác giả của cuốn sách Bí quyết cho một cuộc yêu ngây ngất.

Có nhiều chia sẻ từ các chàng trai khi nói chuyện với chúng tôi rằng, việc ấn vào vùng đáy chậu giúp họ đạt được cực khoái liên tiếp – có lẽ do điều này giúp kích thích tuyến tiền liệt từ bên ngoài.

Khi thực hiện việc quan hệ tình dục hoặc quan hệ bằng miệng, bạn có thể yêu cầu đối tác chạm ngón tay vào vị trí này và ấn nhẹ nhàng cho tới khi đạt khoái cảm mong muốn. Tất nhiên điều này không áp dụng cho những thanh niên muốn cuộc yêu mình dài lâu.

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo ==> Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

 

2. Áp dụng các bài tập Kegel

 

Hãy học lỏm bí quyết này trong từ điển tình dục của nàng.

“Bạn có biết phụ nữ vẫn thường tập các bài kegel và đều nói rằng chúng giúp tăng khả năng đạt cực khoái khi xâm nhập? Đàn ông cũng có thể làm thế,” theo lời bà Alex Robboy, Thạc sỹ Công tác xã hội, một chuyên gia trị liệu tình dục ở Philadelphia, Mỹ.

Về cơ bản, các bài tập Kegel giúp làm co các cơ của sàn chậu, giúp bạn kiểm soát tốt hơn cũng như tăng cường độ cuộc “yêu”. Hãy thử dùng cơ nâng dương vật của mình lên xuống, hoặc thậm chí có thể thử “viết bảng chữ cái bằng đầu dương vật,” Robboy gợi ý.

Những hiệu quả của nó khá tích cực khi chúng tôi hỏi các chàng đã áp dụng bài tập này, họ chia sẻ rằng: việc bỏ 5-10 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập đã có bước thay đổi khả quan, nhất là với các chàng bị mất đi cảm giác khi quan hệ, họ đã tìm lại cho mình cảm xúc mãnh liệt.

>>>Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

3. Dồn nén lại những cơn cực khoái

 

Sự trì hoãn cảm giác sung sướng quả là một điều khó, nhưng bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng khi trì hoãn cực khoái của mình.

Một nghiên cứu gần đây trong Tạp chí Nghiên cứu Tình dục ủng hộ phương pháp “mấp mé”, tức là chủ động trì hoãn cực khoái để lần lên đỉnh mãnh liệt hơn. Nghiên cứu cho thấy nếu người ta đang ở ngưỡng khoảng 90% sắp lên đỉnh, giảm tốc độ một chút rồi lại tăng tốc, sự cực khoái cuối cùng trở nên mạnh mẽ hơn nhiều.

Để làm điều này không chỉ đòi hỏi kinh nghiệm của người đàn ông, mà còn phụ thuộc vào đối tác khá nhiều, việc trì hoãn cảm giác cực khoái có thể thực hiện bằng cách giảm nhịp độ khi quan hệ, hoặc đánh lạc sự chú ý khi quan hệ của bạn bằng các cách thức khách nhau, khi sự sung sướng được kìm nén và bùng nổ thì nó sẽ đem lại một cảm giác vô cùng kích thích.

Đó là một cách dễ dàng khiến cho chuyện giường chiếu của bạn thăng hoa hơn: để bản thân “mấp mé” cực khoái, rồi chậm lại, tạm dừng một chút, và sau đó tăng nhịp độ khiến đối tác quằn quại vì sướng. Cố gắng lặp lại hai hoặc ba lần trước khi thực sự lên đỉnh.

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

4. Nghiên cứu về điểm G của bản thân và đối tác

 

Sự thật là không chỉ phụ nữ mới có điểm G mà ngay cả đàn ông cũng có điểm G của riêng mình: đó là tuyến tiền liệt. Bạn có thể kích thích nó từ bên ngoài bằng cách ấn nhẹ vào vùng đáy chậu như đã đề cập ở phần trên, nhưng nếu bạn đang muốn “phiêu lưu” hơn để đạt khoái cảm tối đa, bạn sẽ phải đâm sâu hơn một chút vào hậu môn để vùng tinh hoàn chạm vào đối tác từ đó sẽ kích thích hơn.

Một vài nam giới có chia sẽ họ không thể tìm được cảm giác khoái cảm khi quan hệ với bạn tình của mình và họ không biết nguyên nhân là do đâu, đó là một phần bởi tuyến tiền liệt của bạn gặp phải vấn đề, khi gặp phải tình trạng đó hãy tìm sự tư vấn của các chuyên gia.

Đối với nữ giới, bạn hãy nhờ đối tác của mình bôi trơn một ngón tay rồi đút khoảng 2 inch vào hậu môn. Bạn sẽ biết điểm G nằm ở đâu ngay khi cảm nhận được nó: đó là một mấu lồi nhỏ bằng hạt dẻ và cực kỳ nhạy cảm. Có thể ấn và đẩy nhẹ nhàng để tăng kích thích.

5. Tăng lượng hocmon testosterone một cách tự nhiên

 

Hoocmon nam tính giúp bạn đạt cực khoái này cũng chính là chất cơ thể bạn sản sinh ra khi cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình, khi nâng tạ tại phòng gym, hay xem phim Game of Thrones.

Nghiên cứu từ Bệnh viện Quân y Athens ở Hy Lạp phát hiện ra rằng khi nồng độ testosterone trong máu cao hơn, bạn sẽ có nhiều khả năng đạt cực khoái hơn – và là cực khoái mãnh liệt.

Trước cuộc vui tiếp theo, hãy thử một số hoạt động tăng cường testosterone như chạy bộ, hoặc có một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ cung cấp cho bạn một lượng hocmon testosterone một cách tự nhiên, nâng cao sức khỏe bản thân và sự hiệu quả khi quan hệ. Ngoài ra cũng còn nhiều biện pháp để tăng cường homon này như sử dụng các loại thảo dược tăng hocmon nam giới như Virgx Plus.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

6. Vuốt ve tinh hoàn

Ngay trước khi xuất tinh, tinh hoàn nâng lên gần hơn cơ thể giúp lần xuất tinh mạnh mẽ hơn.

“Ấn nhẹ nhàng vào tinh hoàn từ dưới lên ngay trước khi xuất tinh sẽ mang lại một sự kích thích tuyệt vời,” Goldman cho biết.

Hãy nói đối tác đặt bàn tay của nàng lên trên tinh hoàn, ấn nhẹ nhàng chúng vào sát cơ thể bạn. Điều này sẽ tăng cường sự kích thích và giúp lần lên đỉnh mãnh liệt hơn.

Thực tế, khi nói chuyện với nhiều nam giới về vấn đề tôi thấy họ cũng hay áp dụng phương pháp này phổ biến để đạt khoái cảm nhất. Ngay cả trong các bộ phim mát bạn cũng thấy họ hay sử dụng phương pháp này để đạt đỉnh nhanh nhất.

7. Tập trung cảm nhận thể xác

 

Đôi khi trong lúc yêu, bạn sẽ có rất nhiều suy nghĩ trong đầu – nghĩ xem đối tác của mình có nóng bỏng không, nhớ lại bộ phim khiêu dâm tuyệt vời nhất bạn từng xem, hoặc thậm chí nghĩ xem nên ăn gì cho bữa tối. Để cực khoái được tuyệt vời hơn, hãy tập trung vào cơ thể bạn.

Hãy nghĩ như thế này: Chạy bộ trong khi suy nghĩ vẩn vơ sẽ khác hẳn chạy bộ nhưng tập trung hoàn toàn vào cơ thể.

Robboy khuyên rằng “Hãy tập trung vào cảm nhận thể xác,” và bạn sẽ thấy cơ thể phản ứng lại với cuộc yêu theo một cách hoàn toàn khác.

Nhưng đây không phải là một vấn đề dễ dàng vì khi quan hệ với đối tác cũng còn có rất nhiều yếu tố khác xung quanh tác động, khiến cho chàng đôi khi không thể đạt đến sự cực khoái hay xuất quá sớm mà không thể kiểm soát được.

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

8. Hít thở đều.

“Điều này xuất phát từ tình dục Mật Tông, khi bạn phải kết hợp nhịp tim và hơi thở của mình,” Goldman cho biết:Description: tinh duc mat tong

Tập trung vào hơi thở của bạn, và cố gắng thở chậm dần cho đến khi hơi thở hòa cùng  với nhịp đẩy của bạn.

Khi sắp “ra”, bạn sẽ nhận thấy hơi thở của mình tự nhanh dần lên – nhưng thở chậm hơn sẽ tăng cường lượng oxy và lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, làm cho lần lên đỉnh trở nên mãnh liệt hơn.

>> Có thể xem thêm: Những điều về thảo dược tăng cường sinh lý nam giới mà bạn nên biết