Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Chồng yếu sinh lý chị em phải làm thế nào?

Wed, 11 Oct 2017 17:09:14 GMT

1. Yếu sinh lý là gì?

Đây là một tình huống rất phổ biến và thực sự khó nói ở các chị em nên rất thông cảm với các chị em khi gặp phải tình huống khó xử này. Thực ra đa số các trường hợp cách khắc phục cũng không quá phức tạp, chẳng qua là do anh chồng “yếu sinh lý” tâm lý quá hoang mang và tự ti nên không biết phải làm sao thôi.

Yếu sinh lý hay còn được biết đến với cái tên gần gũi đó là bất lực, đây là một rối loạn sinh lý rất hay thường gặp ở nam giới, đặc biệt là khi nam giới bắt đầu vào tuổi trung niên (trên 40 tuổi). Tình trạng không thể kiểm soát được sự cương cứng của dương vật trong quan hệ tình dục chính là biểu hiện cơ bản của yếu sinh lý.

>>> Gợi ý cho bạn: Bí quyết đơn giản chữa bệnh liệt dương ở nam giới

Một số biểu hiện yếu sinh lý nam giới và bạn tình có thể hiểu rõ hơn:

Rối loạn xuất tinh: Là tình trạng dương vật xuất tinh không theo quy luật thông thường như:

+ Xuất tinh sớm: Nam giới xuất tinh không mong muốn khi chưa thỏa mãn trong thời gian quá ngắn, dưới 2 phút được coi là xuất tinh sớm.
+ Xuất tinh muộn: Là tình trạng dương vật cương cứng trong một thời gian dài mới xuất tinh. + Không xuất tinh: Dương vật cương cứng nhưng không thể xuất tinh.

Rối loạn cương dương: Là một trong những biểu hiện thường gặp khi nam giới bị yếu sinh lý, dương vật không thể cương cứng, cương cứng không đủ lâu hoặc bị mềm lại khi đang quan hệ.

Giảm ham muốn tình dục: Ảnh hưởng tâm lý, công việc, stress kéo dài dẫn đến ham muốn tình dục suy giảm, sức khỏe sinh sản và chất lượng tình dục giảm sút.

Đau khi quan hệ: Khi dương vật cương cứng có cảm giác căng tức, đau khi quan hệ, buốt rát khi xuất tinh.

Chồng yếu sinh lý chính là một trong những nguyên nhân tan vỡ hôn nhân của nhiều gia đình. Nhiều chị em tỏ ra coi thường, khó chịu, chán vì chồng yếu sinh lý. Đây là điều chị em tuyệt đối cần tránh bởi điều này chỉ khiến tình trạng của chồng các bạn trầm trọng hơn. Vậy khi chồng yếu sinh lý vợ phải làm gì? Hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết chồng bị yếu sinh lý phải làm sao để từ đó có thể nhận biết sớm dấu hiệu chồng yếu sinh lý, nguyên nhân chồng yếu sinh lý để từ đó chị em biết chồng yếu sinh lý nên ăn gì và cần làm gì khi chồng bị yếu sinh lý? Biết đâu khi bấn quá các chị em ra ngoài tìm trai lạ (hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

>>>Tham khảo Thuốc xịt Stud 100 chống xuất tinh sớm hiệu quả cực kỳ cao, kéo dài thời gian quan hệ lên tới 30 phút, sản phẩm được sản xuất tại Anh Quốc, bán chạy số 1 thế giới hiện nay.

2. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý, trong số có một vài nguyên nhân chủ yếu sau đây

Nguyên nhân từ bệnh lý: Nếu như nam giới bị mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường hay huyết áp cao sẽ có thể làm rối loạn tuần hoàn và có ít nhiều ảnh hưởng đến dây thần kinh dương vật, từ đó gián tiếp làm dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, liệt dương. Các bệnh mãn tính khác cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như suy gan, suy thận, ung thư tiền liệt tuyến

Do lạm dụng nhiều chất kích thích: Sử dụng quá nhiều chất kích thích như bia rượu, thuốc lá sẽ gây ra tình trạng ham muốn tình dục quá mức nhưng càng lâu dần thì lại dẫn đến rối loạn cương dương và liệt dương.

Nội tiết tố mất cân bằng: Khi nam giới bước vào tuổi trung niên, cùng chế độ ăn uống không hợp lý dẫn đến nội tiết tố trong người mất cân bằng gây suy giảm hormone sinh dục làm cho ham muốn tình dục giảm rõ rệt.

Ngoài ra, ham muốn tình dục của nam giới còn chịu tác động nhiều từ các yếu tố tâm lý, nếu như nam giới bị stress lâu ngày, áp lực công việc cao, đời sống tình cảm sứt mẻ cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh lý.

>>>Chế độ dinh dưỡng của bạn đã tốt cho chuyện ấy chưa? Tham khảo bài viết ==> Top 10 thực phẩm vàng giúp chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

3. Phương pháp điều trị

Hãy cảm thông

 

Theo thống kê của các bác sỹ, đối với các cặp vợ chồng sinh hoạt bình thường thì số lần công cụ hoạt động hoàn hảo chỉ vào khoảng 80%, số lần chồng làm cho vợ hài lòng chỉ 20%. Vậy nên nếu số lần anh ấy “ra sớm” hoặc “không đứng lên được” có vượt chuẩn một chút, phu nhân cũng nên coi đó là chuyện nhỏ, đừng quá quan tâm lo lắng hay giận dỗi trách móc. Lỡ mà làm cho anh ấy stress thì tình hình còn tệ hơn ấy. Những trục trặc nhỏ trong đời sống sinh lý của hai vợ chồng hoàn toàn có thể khắc phục được nhờ những giải pháp phổ biến và không quá tốn kém.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

Nhưng không bỏ qua

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc “yếu sinh lý” của đàn ông. Thông thường thì đó chỉ là hiện tượng nhất thời do một trong các nguyên nhân sau:

  • Công việc vất vả, căng thẳng làm cho anh ấy mệt mỏi, không hứng thú
  • Vợ không đáp ứng, để chồng phải tự xử, lâu dần thành phản xạ, ra nhanh còn làm việc khác.
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày chưa điều độ, gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và giảm ham muốn
  • Các triệu chứng bệnh lý của cơ thể, trong đó có trường hợp cơ thể không sản xuất đủ testosterone

Như vậy là lỗi có thể từ cả hai phía, và ở những chuyện tế nhị thế này, anh ấy rất cần sự tâm lý và hợp tác của vợ để vượt qua khó khăn.

>>> Xem thêm bài viết: Tôi bị xuất tinh sớm, liệu tôi có thể có con được không?

Cùng nhau khắc phục

Trong đa số các trường hợp, một lối sống lành mạnh là đủ để giúp chồng sung mãn và vợ thoả mãn.

  • Hãy tìm hiểu xem chuyện đó xảy ra từ bao giờ, nguyên nhân có thể do đâu, là bệnh mãn tính hay tạm thời để có phương hướng giải quyết phù hợp. Nếu nghiêm trọng thì phải đi khám bác sỹ chuyên khoa, còn không thì chỉ cần thay đổi lại thói quen và lối sống.
  • Hãy ăn uống đúng giờ, ngủ đủ và cùng tập thể thao. Chồng thì sẽ khoẻ hơn và tinh thần thoải mái hơn. Vợ thì sẽ đẹp hơn. Nên nhớ: công việc là của sếp còn sức khoẻ là của bạn, đừng lo lắng tới công việc thái quá.
  • Tăng cường sự xuất hiện của các món ăn bổ dưỡng cho sinh lý đàn ông như giá đỗ, hành tây, cá tôm và hải sản các loại, gà hầm, chim hầm hoặc nấu cháo.
  • Hai vợ chồng cùng xem phim sex và bình luận, quan tâm tìm hiểu xem chồng muốn gì, vợ muốn gì và cùng nhau thử nghiệm những không gian mới, tư thế mới. Hãy khiến chuyện sinh hoạt thành một chủ đề thú vị riêng của hai người.

>> Có thể có ích cho bạn: ​Những điều về thảo dược tăng cường sinh lý nam giới mà bạn nên biết

Ngoài ra còn có thể tham khảo các sản phẩm tăng cường sinh lý tức thời cho nam giới, khiến cho nam giới yêu lâu hàng giờ, nhưng đánh đổi lại cũng có cái giá của nó, sẽ khiến cho nam giới mệt mỏi sau mỗi cuộc chiến. Các sản phẩm tăng cường sinh lý tức thời có thể kể đến như: kamagra 100mg, majegra 100mg, là 2 sản phẩm phổ biến của Ấn Độ được nam giới sử dụng đánh giá cao.

Thêm vào đó các chị cũng có thể tìm hiểu về các sản phẩm kéo dài thời gian cuộc yêu như: chai xịt chống xuất tinh sớm, gel chống xuất tinh sớm, bao cao su kéo dài thời gian, cho cuộc yêu không còn chỉ là chóng vánh.

Cũng có thể bổ sung sinh lý cho chồng dần hoàn thiện với các loại thực phẩm tăng cường sinh lý được triết suất hoàn toàn từ tự nhiên, đem đến sự cải thiện tích cực và hiệu quả một sản phẩm đến từ Canada được giới chuyên gia đánh giá tốt đó là: thuốc tăng cường sinh lý nam giới Vigrx plus. Qua bài viết mong rằng sẽ giúp cho các chị em, cũng như các anh chồng có thêm kiến thức và cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.