Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Cầm cự lâu hơn với 5 cách luyện tập khoa học

Fri, 17 Mar 2017 11:24:02 GMT

out sớm” là triệu chứng thường gặp nhất trong các rắc rối chuyện phòng the của đàn ông, thật chẳng dễ chịu tí nào nếu chẳng may bạn gặp phải tình huống này. Làm sao để cầm cự được lâu hơn trên giường là bí quyết của một số người đàn ông nắm vững vài kỹ năng. Những kỹ năng đó là gì?

 

1. Hãy học một khóa Yoga: Một nghiên cứu mới của cuốn The Journal of Sexual Medicine chỉ ra rằng những người đàn ông luyện tập yoga một giờ mỗi ngày trong mười hai tuần liên tiếp, sẽ tăng cường hiệu suất trong họat động phòng the lên đến 11%. Cụ thể hơn những người đàn ông này cảm thấy tăng 25% sự hài lòng về tình dục, tăng 21% sự tự chủ trong xuất tinh, và tăng 11% tự tin trong việc duy trì thời gian gối chăn. Các nhà khoa học kết luận rằng đó là kết quả của việc tăng cường độ dẻo dai của cơ xương chậu và khả năng thư giãn, giảm áp lực mà môn Yoga mang lại.

Hình ảnh có liên quan


2. Hãy luyện tập “tự xử” đúng cách: Hãy tiến hành “tự xử” nhưng luôn nghĩ về giới hạn của người phụ nữ chứ không phải của chính bạn. Nói một cách khác, hãy đặt mục tiêu là 15 phút chẳng hạn, sau đó bạn cần “làm việc” đến khi gần đạt đến đỉnh điểm, nhưng nhớ là bạn không được đầu hàng trước khi hết thời gian quy định.

3. Động tác day: Nếu bạn đang cảm thấy mình gần đạt đến đỉnh điểm trong lúc đang tự xử, hãy dừng lại và dùng ngón tay day day đầu của “cậu nhỏ”. Hãy dùng ngón trỏ và ngón cái tạo một áp lực nhẹ nhàng lên cậu nhỏ. Kỹ thuật day này, được gợi ý bởi các chuyên gia trong lĩnh vực tình dục, sẽ giúp bạn giảm tải áp lực máu về cậu nhỏ và tạm thời giảm bớt sự nhạy cảm tình dục, khiến bạn duy trì được lâu hơn.

4. Hãy nhẹ nhàng: Hãy trêu đùa nàng, để cậu nhỏ của bạn ở ngoài cửa “cấm cung” lâu hơn nữa, nhẩn nha dạo vòng ngoài vì đó là nơi tập trung cao độ các dây thần kinh cảm giác của nàng. Khi bạn tiến vào bên trong, hãy tập trung vào các cử động đẩy nhỏ và cạn, làm sao để kích thích được khoảng vài centimet đầu tiên của “động thiên thai” tính từ ngoài vào. Hãy nhớ rằng bạn sẽ cầm cự lâu hơn nếu bạn không cử động một cách mạnh bạo quá đáng.

5. Hãy ga lăng trên giường ngủ: Ladies first – thưa các bạn, hãy chiều lòng bạn gái mình trước khi mình được sung sướng. Phụ nữ có khả năng trải nghiệm việc lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc ân ái, nên nếu lần đầu tiên của buổi tối hôm đó bạn tập trung để dành cho nàng lên đỉnh trước, bạn sẽ bớt đi được áp lực thể hiện mình và tận tụy cống hiến một đêm ái ân đầy hạnh phúc tiếp theo.

Một vài mẹo nhỏ nữa:

Kegel:

Bạn đã nghe đến phương pháp luyện tập Kegel chưa? Đó là phương pháp luyện tập các vùng cơ ảnh hưởng đến khả năng lên đỉnh của bạn. Hãy làm quen dần với bài tập này bằng cách kiểm soát cậu nhỏ khi đang đi tiểu: hãy dừng lại, rồi lại tiếp tục, cứ thế vài lần để cơ ở vùng nhạy cảm của bạn quen dần. Sau đó bạn có thể thoải mái luyện tập động tác co thắt cơ đó ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà bạn muốn mà không sợ ai nhìn thấy cả.

Woman on top:

Hãy để nàng ở trên trong tư thế woman on top: Ở tư thế này, cậu nhỏ của bạn sẽ không bị kích thích quá độ, hãy yêu cầu nàng nhẹ nhàng và từ tốn với các động tác dài và chậm, nàng cũng sẽ giúp bạn duy trì được lâu hơn đấy!

 

 

Bài viết Shop bao cao su THEMEN gửi tới các ban, chúc các bạn một ngày tốt lành.