Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả chỉ trong 5 phút cho nam giới

Tue, 11 Jul 2017 11:06:03 GMT

  Các nghiên cứu khoa học gần đây có chỉ ra rằng tỷ lệ đàn ông mắc phải chứng xuất tinh sớm càng ngày càng tăng cao, chiếm tới 30 – 40%. Hệ quả của việc xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà đặc biệt còn ảnh hưởng tới hạnh phúc của các cặp đôi.

  Ảnh hưởng là vậy nhưng làm thế nào giải quyết được vấn đề này? Làm thế nào có thể kéo dài thời gian quan hệ lên tới 20 – 30 phút cho nam giới? Nếu không sẽ gây ra những hệ lụy đáng tiếc như đời sống tình dục không viên mãn, hạnh phúc gia đình rạn nứt…

  Trước hết, bạn hãy cùng tìm hiểu xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát hiện tượng xuất tinh, họ có thể xuất tinh không theo chủ đích hoặc trong một thời gian cực kỳ ngắn, đặc biệt nhiều nam giới còn chưa tiếp xúc với phụ nữ đã xuất tinh.

  Xuất tinh sớm làm thời gian ân ái ngắn, không giúp phụ nữ lên đỉnh, không làm thỏa mãn nhu cầu phụ nữ từ đó tạo cảm giác chán nản, đời sống tình dục suy giảm.

  Nhưng do tâm lý xấu hổ nên nam giới thường che giấu tình trạng của mình, họ không muốn chia sẻ với ai cả. Và cũng ngại đi khám tại các phòng khám nam khoa. Nắm bắt được điều này, hiện nay trên thế giới có rất nhiều sản phẩm giúp chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả, trong đó phải kể đến là thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 – thời gian quan hệ kéo dài như ý muốn.

 Stud 100 là sản phẩm được sản xuất tại Anh, đã được bán rộng rãi trên 100 quốc giá. Sản phẩm đã có giấy chứng nhận của Anh, đặc biệt có giấy cấp phép của FDA Mỹ, đảm bảo an toàn.

 Là một sản phẩm đã có tuổi đời trên 25 năm, Stud 100 là thuốc chống xuất tinh sớm bán chạy nhất trên thế giới hiện nay. Bạn có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm tại link sau:

  Nếu các anh tham khảo sản phẩm Stud 100 được phân phối bởi shop bao cao su The Men, vui lòng xem tại đây. Tại sao bạn nên đặt mua Stud 100 tại shop bao cao su The Men:

- Cam kết hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả bồi thường gấp 3 lần tiền.

- Kinh nghiệm phân phối Stud 100 hơn 6 năm với trên 20 000 khách hàng.

- Hệ thống cửa hàng tại trung tâm Hà Nội – Hồ Chí Minh là minh chứng cho sự uy tín, không như các đơn vị khác kinh doanh online không có địa chỉ rõ ràng. Sản phẩm có vấn đề, các anh không biết tìm họ ở đâu.

- Là một trong số rất ít đơn vị shop bao cao su có website đã được Bộ công thương chứng nhận

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình bằng cả trái tim, chúng tôi bán sự chân thành, niềm tin và trung thực.

- Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, nhiều chương trình tri ân dành cho khách hàng thân yêu.

- Và còn rất nhiều lý do khác nữa…

  Nếu các anh cần đặt mua Stud 100, có thể đặt hàng trên website hoặc theo hotline 0937983222 (call/sms/zalo), shop bao cao su The Men giao hàng tận nơi nhanh chóng. Hoặc các anh có thể ghé qua danh sách địa chỉ của chúng tôi để mua hàng.

  Khi sử dụng Stud 100, quý khách có thể sử dụng kèm với bao cao su durex performa. Đây là loại bao cao su có tính năng giúp kéo dài thời gian quan hệ, khi kết hợp kèm với Stud 100 càng nâng cao hiệu quả.