Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

8 cách thủ dâm phổ biến cho nam giới

Sat, 19 Aug 2017 21:53:01 GMT

Thủ dâm là hành động tự tạo ra khoái cảm bằng cách kích thích bộ phân sinh dục mà không cần giao hợp. Hành vi này nhằm thoả mãn nhu cầu sinh lý bình thường của mỗi cá nhân khi đến tuổi trưởng thành.

Hầu hết khi nghe đến thủ dâm mọi người thường dè dặt, e ngại, cho rằng đây là hành vi không chính đáng và xấu xa. Thực tế, khoa học khẳng định rằng hành động thủ dâm khi đến tuổi trưởng thành là hoàn toàn chính đáng, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tình dục vốn là bản năng của mỗi người.

Nếu biết tận dụng việc thủ dâm một cách hợp lý thì nó sẽ mang lại cho bạn vô số những lợi ích. Đối với nam giới, việc thủ dâm giúp điều tiết thời gian xuất tinh, giảm nguy cơ ung thư tuyến tuyền liệt, đi tiểu nhiều lần, sinh lý yếu, cân bằng và giải toả ham muốn tìn dục.

Với 8 kiểu thủ dâm đúng cách sau đây sẽ giúp bạn giải toả bức bách bấy lâu, tận hưởng cảm giác sung sướng cùng sức khoẻ dồi dào.

 

Cách 1: Thủ dâm với cả bàn tay

Bạn nam dùng cả bàn tay để cầm lấy cậu nhỏ, di chuyển nhịp nhàng lên xuống theo cảm xúc của bản thân. Thông thường ban đầu chậm và nhanh dần khi sắp đạt cực khoái.

Là cách đơn giản và thông dụng nhất mà nhiều bạn nam đang áp dung, lưu ý bạn cần vệ sinh cả bàn tay lẫn cậu nhỏ cho sạch sẽ trước khi tự sướng.

 

Cách 2: Dùng ngón trỏ và ngón tay cái để thủ dâm

Với cách này, nam giới dùng ngón trỏ và ngón cái đặt tại vị trí giữa dương vật rồi di chuyển lên xuống theo nhịp cảm xúc.

Phương pháp này rất phù hợp với những bạn nam có dương vật nhậy cảm, đặc biệt không cần dùng đến gel bôi trơn.

>>> Bạn tự sướng tại nhà, hãy thử làm âm vật giả ngay tại nhà cực kỳ đơn giản với bài viết sau Hướng dẫn tự làm âm đạo giả tại nhà cho nam giới thủ dâm sướng nhất

>>> Thủ dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý là một điều rất bình thường nhưng bạn đã làm đúng cách, tham khảo Cách thủ dâm cho nam giới sướng nhất mà lại lâu nhất – có hình

>>> Giải quyết nhu cầu nhanh chóng mà không lo bệnh tật, tiết kiệm chi phí đồng thời chung thủy với bạn tình, bạn tham khảo ngay các sản phẩm Âm đạo giả

Cách 3: Tự sướng kiểu nấm

Cách này bạn nam cần dùng gel bôi trơn cho phần đầu dương vật. Một tay cầm lấy thân dương vật trong khi tay còn lại cầm lấy đầu dương vật để tạo thành thân và đầu nấm, bàn tay chuyển động tròn xung quanh đầu dương vật.

 

Cách 4: Thủ dâm kiểu nhóm lửa trại

Khi dương vật đã cương cứng, bạn sử dụng chất bôi trơn cho toàn bộ dương vật. Đặt hai bàn tay ôm lấy thân dương vật, di chuyển lên xuống, sự ma xát giữa hai tay và dương vật kết hợp với gel bôi trơn hỗ trợ sẽ đem lại cho bạn sự sung sướng mãnh liệt.

 

Cách 5: Thủ dâm với phần thân dương vật

Là biến thể của các biện pháp trên, phù hợp với bạn nào lâu ngày chưa thủ dâm, muốn kéo dài thời gian xuất tinh.

Bạn có thể bắt đầu với bất kì cách nào bên trên, nhưng khi gần xuất tinh bạn dưng lại, tập trung sang phần thân dương vật, kìm nén cảm xúc và tránh tiếp xúc với phần đầu dương vật, nơi dễ bị kích thích nhất.

 

>>>Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp tất cả kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

>>>Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

 

Cách 6: Thủ dâm thập thò

Bàn tay bạn nắm hờ dương vật, tạo thành một ống rỗng vô hình vừa đủ cho dương vật di chuyển lên xuống dễ dàng. Riêng phần ngón cái và ngón chỏ cần chạm vào nhau để tạo cảm giác thít chặt mỗi khi di chuyển lên phần đầu dương vật. Cứ như vậy khi đến khi đạt tới đỉnh của sự sung sướng.

 

Cách 7: Thủ dâm kết hợp với âm đạo giả/sextoy

Hiện nay thủ dâm bằng âm đạo giả cũng đã khá phổ biến. Bạn chỉ cần bỏ một số tiền kha khá, giao động khoảng từ 300k đến vài triệu là đã có thể sắm cho mình một chiếc âm đạo giả y như thật, chất liệu silicon mềm mịn êm ái. Cảm giác như đang ở trong âm đạo thật sẽ đem lại sự kích thích mạnh mẽ không ngờ tới.

 

Cách 8: Thủ dâm kết hợp xem phim người lớn.

Thủ dâm và xem phim người lớn là cách nhanh nhất để đưa nam có thể nhanh chóng đạt được khoái cảm, phim người lớn giúp nam giới tưởng tượng ra cảnh chính mình cùng cô ấy đang làm tình thật sự, từ đó kích thích khoái cảm đến nhanh hơn. Cách thủ dâm này hiện đang được rất nhiều nam giới áp dụng.

 

Trên đây là 8 phương pháp thủ dâm phổ biến nhất cho nam giới mà shop  bao cao su THE MEN tổng hợp được, hy vọng các bạn sẽ có đời sống tình dục lành mạnh, sức khoẻ dồi dào.