Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Tăng kích thước dương vật không cần dao kéo

Mon, 28 Aug 2017 09:27:14 GMT

Sẽ ra sao nếu nam giới sở hữu dương vật có kích thước khiêm tốn?

Nam giới có kích thước dương vật quá nhỏ thì đúng là thảm họa, bởi chim nhỏ dẫn đến mất tự tin, khả năng kích thích khi làm tình bị hạn chế, từ đó không thỏa mãn được nửa kia của mình. Dương vật nhỏ ảnh hưởng lớn đến đời sống vợ chồng, khi quan hệ dương vật không thể kích thích những nơi có điểm G nhậy cảm sâu nhất bên trong âm đạo, không khiến chị em cảm thấy hưng phấn, lâu lên đỉnh. Vậy làm sao đẻ cải thiện kích thước dương vật? Mời bạn tìm hiểu ba bài tập đơn giản giúp làm to dương vật hiệu quả tại nhà.

Description: Tăng kích thước dương vật không cần dao kéo

Kích thước dương vật của đàn ông Việt Nam nói riêng và đàn ông châu Á nói chung được xếp vào 4 hạng mục dưới đây:

Căn cứ theo kích cỡ của dương vật từng khu vực, các nhà sản xuất có thể nắm được số liệu kích thước để đưa ra các sản phẩm bao cao su, dụng cũ hỗ trợ thủ dâm như âm đạo giả, dương vật giả, máy tập to dương vật có độ lớn hợp lý, vừa phải

-      Xem thêm về âm đạo giả cho nam giới: http://themen.vn/danh-muc/am-dao-gia-nam-gioi

1.   Dương vật có chiều dài nhỏ hơn 9 cm:  được coi là dương vật nhỏ, đây là vị trí không ai muốn đứng, xếp bét bảng về khả năng kích thích cho bạn tình, có thể coi gần như là bằng không, và khả năm tự đem lại khoái cảm cho mình khi quan hệ cũng gần như không có. Những người sở hữu dương vật nhỏ rất khó có thể duy trì hành phúc gia đình vì không mang lại đời sống chăn gối mãn nguyện cho nửa kia. Đặc biệt hơn nếu không chịu khắc phục bằng cách sử dụng gel titan Nga thì bạn tình lâu dần sẽ trở nên lãnh cảm, không còn muốn gần gũi, hạnh phúc từ đó khó giữ được lâu.

2.   Dương vật có chiều dài nhỏ hơn 10cm đến 14 cm: kích thước dương vật tiêu chuẩn. Đây là chiều dài của đa số đại bộ phận đàn ông việt nam và đàn ông châu á, kích thước chuẩn và đẹp nhất phù hợp với mọi âm đạo của chị em phụ nữ. Đa phần các chị em phụ nữ thích tiêu chuẩn ở dạng này vì nó hòa hợp với khả năng quan hệ đời sống gia đình và phù hợp với nhu cầu tình dục.

Description: Tăng kích thước dương vật không cần dao kéo

3.   Dương vật có chiều dài nhỏ hơn 15 cm đến 18 cm: kích thước dương vật lý tưởng. Được xếp vào hạng mục này là những người sở hữu dương vật có kích thước đáng ao ước về thể hình và được xác định là biểu tượng quý phái cho đàn ông. Độ lớn này luôn là điều mà tất cả chị em phụ nữ ao ước có được. Một dương vật đạt tiêu chuẩn kích thích âm đạo đạt được những khoái cảm cực lạc. Khi giao hợp với những dương vật loại này chị em sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, đẫy đà và không còm cảm giác lọt thỏm. Dương vật này khi quan hệ sẽ dễ dàng kích thích được những điểm G nhạy cảm của bạn nữ giúp cho các bạn nữ dễ lên đỉnh khoái cảm nhất…

Tìm hiểu Máy massage điểm G

4.   Dương vật có chiều dài lớn hơn 19 cm dương vật có kích thước 19 cm trở lên được coi là dòng dương vật khủng, đây là dòng dương vật có kích thước lớn phù hợp với tất cả chị em có nhu cầu ham muốn tình dục mạnh, đặc biêt đối với những chị em có khổ cơ thể to cao lớn vạm vỡ. bên cạnh đó dương vật giả loại này cũng dung cho chị em ở giai đoạn hồi xuân khi mà kích cỡ âm đạo đã có sự giãn nở, cần sự trợ giúp của gel bôi trơn se khít âm đạo.

Để đảm bảo cho khả năng kích thích âm đạo tốt nhất nên sử dụng dương vật giả kích cỡ khủng, giúp chị em lên đỉnh trong cao trào trào khoái với nhiều cảm nhất.

Cách khác phục kích cỡ của cậu nhỏ khiêm tốn:

Hiện này để tập luyện cho dương vật phát triển và đạt được kích cơ theo tiêu chuẩn và mong muốn chúng tôi đưa ra một số giải pháp cho các bạn:

Làm to dương vật tự nhiên: đó là sử dụng những dòng máy tập tác dụng lực lên các mô cơ tế bào để tao của dương vật sau, việc tác dụng lực liên tục trong một thời gian dài sẽ kéo giãn các nhóm mô cơ tế bào làm cho kích cỡ của dương vật phát triển đạt hiệu quả cao nhất.

Phân loại máy tập làm cho dương vật phát triển:

Máy tập dương vật sử dụng lực hút chân không: đây là dòng máy tập sử dụng lực hút chất không thông qua hệ thống điều chỉnh vì mạch điện tử thông minh và hệ thống điều khiển các vam khí nén. Sinh ra lực trong ống chụp tác dụng lên toàn bộ bề mặt điểm của dương vật, lực tác dụng trong một thời gian nhất định. Việc tác dụng lực lặp đi lặp lại trong thời gian dài sẽ làm phát triển kích cỡ của dương vật. Đối với dòng máy tập này được phân ra làm 2 dòng máy tập là máy tập cơ và máy tập tự động. Đối với dòng máy tập này cơ chế tập luyện tương đối đơn giản, chỉ cần đọc qua hướng dẫn bằng catalogue là bạn có thể sử dụng. lực tập có thể điều chỉnh theo chế độ tác dụng lực phù hợp với người tập. Đặc biệt quá trình tập luyện không gây đau rát vì lực tập sử dụng bằng lực kéo chân không. Cho phép ngươi tập trong một thời gian dài và có được kết quả cho phép tốt nhất.

Description: Tăng kích thước dương vật không cần dao kéo

Máy tập LCD Nhật Bản

 

Máy tập dương vật sử dụng lực đẩy để kéo căng, dãn dài dương vật: là dòng máy tập cơ học sử dụng nguyên lý lực đẩy tác dụng lên 2 điểm đầu và điểm cuối của dương vật, dưới tác của lực đẩy dương vật sẽ được kéo giãn nở dài theo chiều dài của dương vật làm cho dương vật phát triên kích cỡ. đối với dòng máy tập này sử dụng lực cơ học lên việc tập luyện tương đối đơn giãn những lại có cảm giác đau nhát khi tập luyện.

Description: Tăng kích thước dương vật không cần dao kéo

Máy tập pro extender

 

 

Nếu cảm thấy kích thước dương vật mình còn nhỏ, hãy liên hệ với shop bao cao su The Men, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ chăm sóc bạn một cách chu đáo nhất. Hotline 0937983222(call/sms/zalo).