Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Những điều nam giới ít để ý về tình dục

Wed, 25 Oct 2017 18:35:06 GMT

Sau cuộc yêu, quý ông thường đi vào giấc ngủ nhanh và sâu, dù khi đó chị em rất muốn được thủ thỉ, ôm ấp.

Vì sao đàn ông thường ngủ ngay sau khi “yêu”?

Khoa học lý giải điều này là do các chất oxytocin, prolactin, gamma amino butyric axit và kích thích tố khác sản sinh sau cuộc “yêu” góp phần tạo thuận lợi cho giấc ngủ. Hơn nữa, các phản ứng hóa học trong cơ thể đàn ông thay đổi sau khi đạt cực khoái, và đặc biệt khi prolactin được sản sinh nhiều hơn, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi nên rất cần được nghỉ ngơi.

Yếu tố nữa là nỗ lực trong quá trình quan hệ tình dục và sau khi đạt đến cao trào, cơ bắp sẽ cạn kiệt năng lượng nên dễ dẫn đến buồn ngủ. Đàn ông có khối lượng cơ bắp nhiều hơn phụ nữ và đó là lý do tại sao họ thường buồn ngủ sau khi “yêu”.

>> Có thể bạn chưa biết: Những tư thế quan hệ sướng nhất do chị em bầu chọn

Gián đoạn giấc ngủ làm giảm cương dương

Những nam giới đang đối mặt với hiện tượng ngáy ngủ và ngưng thở khi ngủ sẽ có nguy cơ cao bị rối loạn tình dục, mà cụ thể ở đây là rối loạn cương.

Hội chứng ngưng thở khi ngủ phá vỡ chuyển động mắt (xuất hiện trong giai đoạn ngủ sâu và mơ). Giai đoạn này là thời khắc giúp nam giới trải nghiệm sự cương cứng. Giảm giấc ngủ sâu có nghĩa là khả năng cương cứng ít hơn và điều đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục.

Nhiều trường hợp được chẩn đoán và điều trị hiệu quả chứng ngưng thở khi ngủ đã có sự cải thiện đáng kể trong tình dục.

>>> Gợi ý cho bạn: Bí quyết đơn giản chữa bệnh liệt dương ở nam giới

“Lớn” không phải là tất cả

Những người đàn ông có dương vật lớn thường gặp khó khăn trong việc tìm một đối tác phù hợp và ít gặp thoải mái trong khi giao hợp, đặc biệt là khi tiến hành oral sex.

Trong khi “yêu”, kích thước dương vật lớn ít có khả năng làm hài lòng đối tác bởi phần lớn các dây thần kinh nhạy cảm ở âm đạo tập trung gần “cửa ra vào”. Vì vậy, kích thước dương vật không được nhiều phụ nữ đánh giá cao. Kỹ thuật chính là điều mà hầu hết phụ nữ mong muốn.

>>> Bạn không ngờ rằng có đến hơn 100 tư thế khi quan hệ đúng không, hãy cùng khám phá nhé!

Xe đạp có thể làm hỏng tinh hoàn

Nam giới yêu thích vận động bằng việc đạp xe đạp mỗi ngày nên lưu ý, hãy đảm bảo có một yên xe phù hợp, được thiết kế mềm mại và điều chỉnh vị trí cho thích hợp để không gây áp lực lên háng. Đi xe đạp không gây vô sinh, nhưng có thể dẫn đến tổn thương tinh hoàn khiến tinh trùng hoạt động kém và các vấn đề về cương dương.

Các vấn đề do xe đạp có thể gây ra cho bộ phận nhạy cảm gồm: trầy xước, hỏng nang lông, bầm tím và đau nhức nói chung… Đặc biệt, loại xe đạp leo núi, xe đạp thể thao đặc dụng ảnh hưởng đến tinh hoàn nhiều hơn so với những chiếc xe đạp thông thường.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: 10 Loại Thực Phẩm Vàng Giúp Chống Xuất Tinh Sớm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Chắc hẳn nam giới nào cũng muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình trên giường trước đối tác đôi khi không phải là kỹ thuật điêu luyện khi trên giường mà thời gian quan hệ lâu cũng rất được chú trọng vì nếu thời gian quan hệ quá ngắn sẽ không thể làm cho phụ nữ đạt tới khoái cảm. Để keo dài thời gian quan hệ một cách an toàn và ngay tức thời đã có thuốc xịt chống xuất tinh sớm stud 100 của Anh quốc cho cuộc yêu kéo dài thêm 30p miên man, nàng nhất định sẽ cảm thấy mãn nguyện.