Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Mua bao cao su đôn dên tại Hà Nội

Wed, 31 May 2017 20:31:33 GMT

Nhiều chị em hay đấng mày râu muốn đổi gió mà không biết mua bao cao su đôn dên ở đâu tại Hà Nội thì The Men là một địa chỉ tin cậy nhất cho mọi người.

Tồn tại trên 5 năm trong lĩnh vực chuyên về bao cao su, đồ chơi người lớn, The Men tự hào là shop uy tín nhất thị trường Hà Nội hiện nay. Sản phẩm bao cao su đôn dên cũng như mọi sản phẩm khác đều được The Men nhập khẩu rõ xuất xứ từ Nhật, Anh, Mỹ ... mang lại công dụng hữu hiệu nhất cho người sử dụng.

Chị em phụ nữ có tuổi và trải qua quá trình sinh đẻ, âm đạo bị dãn ra dù đã sử dụng các loại thuốc se khít âm đạo nhưng kết quả không được như mong đợi và buồn chán khi cậu nhỏ của nửa kia của mình không thỏa mãn được sinh lý của mình. Hãy tìm tới The Men để được tư sử dụng sản phẩm bao cao su đôn dên của shop. Đảm bảo chị em không những chỉ sung sướng mà còn lấy lại được cảm giác được người đàn ông của mình yêu thương mình hết mực. Bạn sẽ có những giây phút rên rỉ vì thỏa mãn nhu cầu yêu lâu nay.

 Nhiều chị em tự hỏi bao cao su đôn dên vì sao lại có tác dụng như vậy shop The Men xin được giải đáp đơn giản như sau. Do cấu tạo thân hình dày và dẻo dai mềm mại, bao cao su đôn dên sẽ làm to và dài kích thước dương vật khi chủ nhân sử dụng chúng. Điều này sẽ làm cho dương vật và âm đạo cọ sát với nhau mãnh liệt hơn và xúc cảm nhiều hơn bao giờ hết

 Sản phẩm bao cao su đôn dên được The Men phân phối và giao hàng trên toàn quốc. Hotline: 0937 983 222