Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Những tư thế quan hệ sướng nhất do chị em bầu chọn

Sun, 22 Oct 2017 11:30:57 GMT

Một tờ báo nổi tiếng dành cho đàn ông mới đây đã khảo sát khoảng 4000 chị em ở độ tuổi từ 18 đến 40 để tìm ra những cách làm tình giúp chị em sướng nhất, 3845 người đã trả lời, và đây là kết quả!

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

Cách làm tình thông dụng nhất: Kiểu truyền thống – Missionary

Những kiểu làm tình sướng nhất do chị em bầu chọn – Kiểu truyền thống

Không phải lúc nào các tư thế mới cũng được tán thưởng hoặc đem lại thoả mãn tối đa. Có tới hơn 30% phụ nữ thích nằm dưới và tận hưởng sức nặng của tình yêu phía trên mình với sự tiếp xúc tối đa của các vị trí nhạy cảm. Nếu các chàng muốn làm cho người đẹp của mình cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện thì dù thử gì đi nữa cũng không nên bỏ qua tư thế truyền thống.

Vì phụ nữ là phái yếu hơn, với tư thế này bạn sẽ thể hiện được sự nam tính, dẻo dai của mình với tư thế truyền thống 2 người như đang hòa quyện vào nhau, chàng có thể kích thích nàng thêm ở các vùng nhạy cảm như cổ hoặc tai của nàng. Và phụ nữ Châu Á thì thường có nét nhẹ nhàng, nên tư thế này sẽ là tư thế lý tưởng cho các bạn quan hệ lần đầu.

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo ==> Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

Cách làm tình phổ biến được ưa dùng: Từ phía sau – Doggy

Những kiểu làm tình sướng nhất do chị em bầu chọn – Kiểu Doggy

Không thử cũng không sao, nhưng một khi đã thử thì thử tư thế nào cho thoả nhất? Lúc nào cũng nằm bẹp xuống giường không phải là một ý hay. Tư thế Doggy với người nữ ở phía trước, người nam ở phía sau có thể thực hiện ở những vị trí rất đa dạng: trên giường, trong phòng nơi người nữ có thể vịn vào tường hay dựa lên các đồ vật cao ngang tầm mặt khi cúi xuống, thậm chí chẳng cần dựa vào đâu cả. Sự linh hoạt này cho phép cặp đôi có thể cùng nhau tìm kiếm những cảm giác mới ở bất kỳ địa điểm nào.

Việc người nữ ưỡn ngực hay cúi người khi đang ở tư thế Doggy cũng sẽ đem tới những góc độ tiếp xúc khác nhau. Để thuận tiện hơn cho cô ấy trong việc tìm kiếm cảm giác mới, người nam từ phía sau có thể hỗ trợ cô ấy một tay để giữ vững ở góc độ yêu thích. Có tới hơn ¼ số chị em được hỏi cho rằng tư thế này là tuyệt nhất. Vậy thì nhất định anh em phải tìm cách đáp ứng rồi.

Đây là một tư thế đem sự tiếp xúc tốt nhất, dễ khiến cho cả 2 đạt khoái cảm, tùy vào hoàn cảnh anh em có thể sáng tạo ra các tư thế Doggy độc đáo, hãy thử tưởng tượng chỉ vài lần “nút cán” là các chị em cảm thấy sung sướng không chịu nổi rồi, anh em cũng nhanh chóng đạt khoái cảm với tư thế này thôi.

>>> Bạn không ngờ rằng có đến hơn 100 tư thế khi quan hệ đúng không, hãy cùng khám phá nhé!

Cách làm tình dễ dàng nhất: Cô gái cưỡi bò – Cowgirl

Những kiểu Những làm tình sướng nhất do chị em bầu chọn – Kiểu Cowgirl

Ở tư thế này, cô gái ngồi trên và hoàn toàn chủ động điều chỉnh góc độ cũng như nhịp độ của trận đấu bằng cách nhún nhảy, nghiêng về phía trước, ngả về phía sau. Đây hẳn là tư thế ưa thích của các cô gái mạnh mẽ, tự tin hoặc muốn cảm thấy mình ở vị thế chủ động. Nếu bạn trai của cô ấy cũng là người mạnh mẽ, đã quyết giùm cô ấy rất nhiều việc chung rồi thì đến lúc trên giường nên nhường cho cô ấy quyền chủ động để bù lại. Còn nếu quý anh không muốn nhường hẳn quyền mà chỉ nhường ưu thế thôi thì có thể ngồi thẳng lên một chút, cảm giác cũng rất tuyệt nhé.

Khi các chàng đã thấm mệt sau những lần ra sức hay đổi lại cho nàng làm việc tiếp theo, đây cũng là một tư thế khá là được nhiều người dùng, nhất là đối với các cô nàng chủ động, những cú dập nhịp nhàng, mạnh mẽ, khiến cho chàng khó kìm đc cảm xúc và nàng sẽ nhanh chóng thăng thiên, một tư thế làm tình rất tuyệt.

>> Giới thiệu cho bạn: Một số loại bao cao su cho chuyện giường chiếu thăng hoa

Cách làm tình độc đáo: Kiểu úp thìa – Spooning

Những kiểu làm tình sướng nhất do chị em bầu chọn – Kiểu úp thìa Spooning

Mặc dù có tỉ lệ ưa thích thấp hơn hẳn ba vị trí dẫn đầu, chỉ 6,3% nhưng có thể nói đây là tư thế quan trọng giúp duy trì hạnh phúc gia đình, kể cả khi cô ấy đang mang thai. Phụ nữ có bầu thường rất lo lắng và luôn tìm cách đảm bảo an toàn tối đa cho bé. Bởi vậy khi nằm nghiêng về một bên và được người đàn ông của mình dịu dàng âu yếm từ phía sau, cô ấy sẽ tràn ngập trong cảm giác tin tưởng và hạnh phúc.

Kể cả khi không có bầu, nếu cô ấy hơi mệt một chút và cần sự “chăm sóc” hoặc một tư thế gì đó mới mẻ, đỡ tốn sức thì tại sao lại không thử Úp thìa.

>>>Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

Tuy nhiên dù chọn kiểu gì, nếu các nàng phê thì các chàng cũng thế, nên rất có thể sẽ không kìm được mà xuất hàng ra luôn, khiến cho cuộc vui bị dừng đột ngột và đem lại cho nàng sự ấm ức không biết kể cho ai. Để đạt đến độ sướng tối đa thì trung bình chị em cần 11 – 13 phút dạo đầu và ít nhất 7,5 phút kể từ khi tiếp xúc. Nhưng đối với một vài anh em thì như vậy là quá lâu, khó có thể “giữ mình” được đủ thời gian mong muốn.

Bạn muốn kéo dài cuộc yêu của mình thêm nữa muốn cường tráng hơn trong mỗi cuộc yêu thì thuốc tăng cường sinh lý Kamagra có thể giúp cho bạn có những cuộc yêu nồng cháy và mặn nồng. Ngoài ra shop bao cao su The Men còn cung cấp các sản phẩm kéo dài thời gian yêu cho các cặp đôi có thể tận hưởng cảm giác “yêu” được lâu hơn như chai xịt chống xuất tinh sớm stud 100 đến từ Anh quốc một sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng từ nhiều đối tượng sử dụng.

Không cần phải đắn đo gì nhiều khi bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ để kéo dài cuộc vui của mình đến bất tận, nàng sẽ thêm hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân sẽ hòa hợp, cùng những mệt mỏi sẽ được giải tỏa.