Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Những cách thủ dâm sướng nhất cho nam giới

Sun, 29 Oct 2017 19:32:57 GMT

Trong cuộc sống bận rộn ngày một khó khăn trong việc tìm kiếm người khác giới cũng ảnh hưởng nhiều đến sinh lý của bản thân con người và nếu không giải tỏa hợp lý những nhu cầu sinh lý đó sẽ ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống của bạn. Và cách giải tỏa đơn giản nhất khi không có sự hỗ trợ của đối tác đó là thủ dâm. Thủ dâm là một hành động nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thủ dâm đúng cách để có thể đạt cực khoái. 

Việc nam giới thủ dâm không chỉ giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân nam giới hay nữ giới mà còn đem lại nhiều lợi ích hơn thế.

>>> Gợi ý cho bạn: Những điều nam giới ít để ý về tình dục

1.      Nâng cao chất lượng tinh trùng của nam giới

Tuy rằng chất lượng tinh dịch lúc thủ dâm không cao như lúc quan hệ tình dục. Nhưng thủ dâm lại là cách để phái nam nâng cao chất lượng tinh trùng và tinh dịch. Đây là một trong lợi ích khi nam giới thủ dâm điều độ và đúng chuẩn không thể phủ định. Vì tinh trùng khi không được giải phóng sẽ rất dễ chết trong tinh hoàn, không tạo sự sản sinh ra tinh trùng mới.

>>> Bạn có biết: Top 10 sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất

2.      Chữa chứng stress và giải tỏa tư tưởng

Lúc thủ dâm, endorphin “hạnh phúc” sẽ tăng cao hơn bình thường. Từ đó giúp nam giới ngăn ngừa chứng không thích nói chuyện và giải tỏa tư tưởng rất tốt.

3.      Giảm căng thẳng, cân bằng và điều độ huyết áp, giảm đau…

Những nhà khoa học cũng đã chứng minh, đạt cực khoái thường có thể giúp giảm đau, điều độ huyết áp và giảm lo lắng, stress.

4.      Giảm nguy hại ung thư tuyến tiền liệt

Thực tế đã cho thấy các người xuất tinh ít nhất 5 lần/tuần mà thậm chí giảm 1/3 nguy hại ung thư tuyến tiền liệt. công dụng bất ngờ khi phái nam thủ dâm điều độ đúngchuẩn này đc các nhà nghiên cứu khoa học giải thích là lúc xuất tinh những độc tố tinh trùng mà bị vứt bỏ ra phía bên ngoài, không còn khả năng khởi phát và gây ra bệnh trong đường tiết niệu sinh dục. Từ đó giảm được nguy cơ tiềm ẩn bệnh ung thư tuyến tiền liệt và các bệnh tiết niệu khác.

>>> Gợi ý cho bạn: Bí quyết đơn giản chữa bệnh liệt dương ở nam giới

5.      Tình dục an toàn và khống chế tình dục, xuất tinh

Thủ dâm sẽ không chỉ giúp phái mạnh tránh được các bệnh lây qua đường tình dục và mang bầu ngoài ý muốn mà còn giúp đỡ bạn hiểu về cơ thể mình hơn. Từ đó, giúp nam có thể nắm quyền dẫn dắt để cả hai cùng đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục thực sự.

6.      Giúp đỡ bạn ngủ đủ giấc hơn

Thủ dâm giải phóng hormone neurohormones – loại hormone được chế tạo bởi các cấu trúc tế bào thần kinh nội tiết trong não và hormone endorphins – loại hormone có chức năng đẩy mạnh giấc ngủ rất tốt.

>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

II. Lợi ích thủ dâm cho nữ

1.      Đạt được cực khoái dễ dàng và mau hơn

So với phái mạnh, phái đẹp thường xuyên có số lần đạt được cực khoái lâu hơn khi làm chuyện người lớn. Tuy vậy, lúc thủ dâm phái nữ có thể đạt được khoái cảm và lên đỉnh một cách dễ dàng, kịp thời và nhanh chóng. Nguyên nhân là do nữ giới biết điểm G của họ ở đâu và kích thích những điểm nhạy cảm đó.

Trong khi quan hệ nam giới cũng nên tìm ra những điểm G của đối tác để kích thích cho nàng đạt cực khoái ngoài ra còn có thể sử dụng thêm gel kích thích điểm G bôi lên cơ thể nàng nếu ta chưa biết điểm G của nàng, sẽ khiến nàng mê mẩn và sảng khoái.

2.      Nâng cao tâm trạng và giải tỏa mệt mỏi, stress.

3.      Nâng cao đời sống tình dục.

Tuy rằng khả năng bạn bị viêm nhiễm phụ khoa lúc thủ dâm vào chu kỳ kinh nguyệt là rất lớn. Tuy nhiên không thể chối bỏ lợi ích của việc thủ dâm đúng cách và  điều độ ở nữ giới trong ngày “đèn đỏ” này. Những khoái cảm và sự co thắt ở cổ tử cung sẽ giúp đỡ bạn giảm đau bụng kinh và một trong những biểu hiện chu kỳ hành kinh khác.

>> Có thể bạn chưa biết: Những tư thế quan hệ sướng nhất do chị em bầu chọn

III. Một vài cách thủ dâm sướng nhất

Cách 1: Kỹ thuật thủ dâm nắm cả bàn tay

Bôi trơn: Tùy chọn

Độ khó: cơ bản

Kỹ thuật thủ dâm nam đơn giản dễ dàng.  Sử dụng bàn tay nắm nhẹ dương vật, sau đó đưa tay lên xuống. Cách kích thích khá đơn giản và giản dị này cũng đủ để bạn đạt được “khoái cực” và xuất tinh. Việc làm này sẽ tạo ra các ma sát nhẹ nhàng, kích ứng các dây thần kinh nhạy cảm nằm ở quy đầu, tạo ra hiệu ứng sướng khoái dễ chịu và thoải mái.

Nếu dương vật chưa cắt bao quy đầu, bạn có thể tuột lớp da quy đầu lên vào xuống trượt dọc theo thân và quy đầu. Nếu dương vật đã cắt bao quy đầu, có thể cần bôi trơn vì công việc ma sát thậm chí gây khó khăn.

Méc nhỏ: kỹ thuật “dừng và tiến” trong tiến trình thủ dâm, nhiều đàn ông dừng một lúc rồi lại liên tục để kéo dài thời gian thủ dâm. Dường như, lúc dừng, họ còn thậm chí bóp mạnh tay hơn dương vật để giảm mức độ cương cứng một chút. Điều ấy sẽ giúp đỡ tăng số thời gian thủ dâm kéo dài thời gian xuất tinh trước lúc bạn đạt đến cực khoái.

Cách 2: Kỹ thuật thủ dâm bằng ngón trỏ và ngón cái

Bôi trơn: tùy chọn

Độ khó: cơ bản

Một kỹ thuật chủ yếu khác trong thủ dâm nam là chỉ sử dụng ngón trỏ và ngón cái. Đặt ngón trỏ và ngón cái xung quanh dương vật khoảng ½ chiều dài thân dương vật, kế tiếp di dời lên xuống.

Biến thể: đặt những ngón tay và ngón cái lên dương vật theo cách giống như là đang thổi sáo, sau đó xoa bóp dương vật bằng các ngón tay. biện pháp này đặc biệt quan trọng hữu dụng khi không thích sử dụng chất bôi trơn hoặc lúc dương vật nhạy cảm.

Cách 3: biện pháp thủ dâm kiểu nấm

Bôi trơn: nên sử dụng

Độ khó: trung bình

Biện pháp thủ dâm này được cho phép có sự kích động mãnh liệt ở đầu dương vật.

Hai bàn tay sẽ được đặt tại phần sau: 1 tay sẽ tạo nên hình đầu nấm trong những lúc tay sót lại sẽ y hệt như thân nấm. Chà sát bàn tay ở trên theo vận động tròn bao quanh đầu dương vật.

>>> Bạn không ngờ rằng có đến hơn 100 tư thế khi quan hệ đúng không, hãy cùng khám phá nhé!

Cách 4: Thủ dâm kiểu nhóm lửa trại

Bôi trơn: nên sử dụng

Độ khó: trung bình

Biện pháp này chọn cái tên mô phỏng theo cách thức dùng một thanh gỗ nhỏ để nhóm lửa trại trải qua việc tạo sự ma sát nhằm gây ra nhiệt. Đặt dương vật ở giữa hai cánh tay, tiếp đến di chuyển hai cánh tay ra trước và sau. Liệu pháp này nên đc sử dụng nhiều khi dương vật đã cương cứng trọn vẹn vì khi ấy được cho phép đầu dương vật xoay đều giữa hai cánh tay. điều ấy tạo sự kích ứng & sự ma sát mãnh liệt, theo đó nên dùng dầu bôi trơn.

Cách 5: Thủ dâm phần thân dương vật

Độ khó: cần có sự tập luyện & kiên trì

Bôi trơn: không cần thiết

Kỹ thuật này không yêu cầu dương vật cần quá cương cứng. Kỹ thuật này rất phù hợp nếu bạn chưa thủ dâm trong một số ngày vì nó giúp kéo dài số thời gian thủ dâm trước lúc xuất tinh.

Hãy bắt đầu thủ dâm theo bất kỳ cách nào bạn thấy thích. Khi gần có cảm giác xuất tinh, hãy dừng một lúc. Khi khởi động lại, không dùng tay để kích động toàn thân dương vật, chỉ tập kết vào phần thân dương vật, không bị hấp dẫn để kích thích phần đầu dương vật. Hãy kiềm chế và khống chế để các ngón tay giữ khoảng cách với quy đầu.

>> Gợi ý: Một số loại bao cao su cho chuyện giường chiếu thăng hoa

Một vài mẹo khi gần đạt trạng thái cực khoái thì sẽ để bàn tay đi hết chiều dài dương vật, kích thích phần đầu dương vật. Nếu như bạn vừa thủ dâm xong, kỹ thuật này thậm chí sẽ kéo dài lâu hoặc không thích hợp.

Nếu những cách trên còn chưa thỏa mãn được bạn thì hãy tìm kiếm một công cụ hỗ trợ giải tỏa khi chưa tìm kiếm được bạn tình của mình. Hiện nay, các sản phẩm âm đạo giả đã rất đa dạng với nhiều mẫu mã, thiết kế tinh tế, mô phỏng gần giống như cấu tạo của âm vật người phụ nữ, độ đàn hồi cao bạn không lo phải đứng trước "cửa động" mà hoàn toàn có thể tận hưởng như đang được đi vào một "cô bé" hồng hào xinh xắn. Chỉ với 300k bạn có thể sắm ngay cho mình một cô bé hồng hào như này.

Các mẫu máy thủ dâm cho nam giới bây giờ cũng rất phổ biến với sự đa dạng về tính năng, sang trọng về kiểu dáng thiết kế, đây cũng là dòng sản phẩm có sức ảnh hưởng lớn đến việc thủ dâm của nam giới.