Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

6 Cách đơn giản để kích thích nàng lên đỉnh

Thu, 26 Oct 2017 19:12:33 GMT

Khi các đấng mày râu tán dóc với nhau về tình dục, thực sự có ít người tự mãn khoe rằng “tôi là người có kỹ năng làm tình thật tuyệt vời, tôi luôn “yêu” cô ấy thật tinh tế và luôn khiến cô ấy lên thiên đường”. Với phần lớn đàn ông còn lại, làm thế nào để thoả mãn phái yếu một cách tối đa?

Hàng loạt nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi phụ nữ được kích thích trực tiếp đến âm vật trong quá trình “quan hệ” thì rất dễ để đạt được “cực khoái”. Tuy nhiên vì vị trí của âm vật, gần như đa số các tư thế “yêu” không kích thích được âm vật một cách tử tế, có thể những tư thế ấy đủ hiệu quả để các quý ông “lên đỉnh”, nhưng lại không phát huy tác dụng với phái nữ.

>>> Xem thêm bài viết: Tôi bị xuất tinh sớm, liệu tôi có thể có con được không?

Tuy nhiên, lại có nhiều phụ nữ phàn nàn về kỹ thuật oral của các quý ông. Đôi khi việc này thiếu sự nhịp nhàng, chậm rãi và cả sự mạnh mẽ đến cuồng nhiệt… Theo các chuyên gia thì để đạt được hứng thú khi yêu kiểu oral, bạn cũng nên học nhiều “chiêu” kỹ thuật hợp lý và sau đó áp dụng với bạn tình của mình. Hãy chú ý điều quan trọng khi yêu kiểu oral là sự tôn trọng, chia sẻ và yêu thương hết mực của hai người.

Phụ nữ càng bận rộn, khả năng đạt cực khoái thấp. Cực khoái đạt được ở phụ nữ khi có sự tập trung cao độ trong khoảng 20 phút. Quan hệ bằng miệng là giải pháp hoàn hảo nhất.

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết ==> Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

Sau khi bạn đã nắm rõ những điểu cơ bản, bạn hãy tham khảo những cách quan hệ tình dục, cách đưa nàng lên đỉnh dưới đây để có thể làm mới hoặc làm cho mình thêm kinh nghiệm trong tình dục hôn nhân.

1. Hôn môi và liếm sẽ kích thích dục tính của nàng.

Tất cả các phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là “cô bé”…

Nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: 10 Loại Thực Phẩm Vàng Giúp Chống Xuất Tinh Sớm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

2. Xoa, mơn trớn và cắn vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm. họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”.

Hành động này có thể làm nàng thấy rằng bạn đang rất hưng phấn mong muốn “ăn thịt” nàng, nàng thật hấp dẫn.

3. Cào, vỗ nhẹ vào mông của nàng

Các nàng cũng rất thích sự vuốt ve cào nhẹ ở vùng lưng xuống mông, nó khiến các nàng phải rùng mình vì thích thú, sảng khoái.

Với “cô bé” chỉ lưỡi và tay mân mê là chưa đủ, hãy thử lấy 2 ngón cái và ngón trỏ kẹp “cô bé” và day day thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng mê.

>> Bạn không ngờ rằng có đến hơn 100 tư thế khi quan hệ đúng không, hãy cùng khám phá nhé!

4. Kích thích mộng tưởng tình dục trong nàng.

Theo nhiều nghiên cứu, đại đa số phụ nữ mộng tưởng trong quá trình quan hệ, bởi mộng tưởng tình dục giúp họ thư thái đầu óc và phân tán với thực tế. Bạn hãy kể cho nàng nghe vài câu chuyện thật nóng bỏng để nàng dần chìm vào mộng tưởng tình dục của mình. 

5. Bạn cần học cách nhận biết các dấu hiệu hưng phấn của nàng thể hiện ra bên ngoài.

Chủ yếu là biểu hiện căng cơ xuyên suốt cơ thể và nhu cầu được thả lỏng. Hãy để mắt tới biểu hiện căng cơ ở bàn tay, bàn chân và khu vực xương chậu của đối tác.

>>> Đọc thêm: Kích thước dương vật chuẩn của đàn ông Việt Nam là bao nhiêu? Làm sao để tăng kích thước dương vật?

6. Nếu bạn quyết định chuyển sang tư thế giao hợp, hãy chọn tư thế “phụ nữ ở trên”.

Ở tư thế làm tình, quan hệ này, cô ấy sẽ nằm trên bụng bạn, trong khi quan hệ. Bạn có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước khiến cho nàng phải trực tiếp xoay theo tư thế của bạn. Nhiều phụ nữ đạt được cực khoái ở tư thế này. Lúc này, cô ấy thích bạn nằm yên và kiểm soát chuyển động của cô.

Có thể cô ấy sẽ giữ lưng thẳng trong khi di chuyển nhịp nhàng. Ngón tay bạn nên di chuyển xuống bên cạnh dương vật. Điều này sẽ kích thích vùng âm đạo một cách mạnh mẽ.

>>> Gợi ý cho bạn: Bí quyết đơn giản chữa bệnh liệt dương ở nam giới

Hãy hôn nàng nhằm tỏ vẻ cảm ơn vì cuộc ân ái vừa trải qua.

Với nhiều phụ nữ, đây là tư thế đảm bảo chắc chắn cực khoái bởi nó mang lại sự kích thích liên tục lên âm vật. Và đổi nhiều tư thế quan hệ khác giúp cảm thấy thỏa mãn.

Sau khi đã giúp nàng thỏa mãn, vào phút cuối quan trọng này, hãy đẩy nhanh tốc độ để giúp nàng đạt hưng phấn nhất. Đừng quên để nàng lâng lâng tận hưởng phút khoái lạc lúc này. Hãy nằm yên và sau đó nhẹ nhàng hôn lên môi nàng nhằm tỏ vẻ cảm ơn vì cuộc ân ái vừa trải qua.

Nếu nàng “lên đỉnh” trước thì cũng đừng hụt hẫng bởi phụ nữ có thể “lên đỉnh” rất nhiều lần, chỉ cần bạn biết nắm bắt thời cơ.

>>> Tham khảo thêm: Những tư thế quan hệ sướng nhất do chị em bầu chọn

Chú ý: Nếu 2 bạn không phải là vợ chồng, trước khi quan hệ tình dục hãy dùng các biện pháp tránh thai giúp ngăn ngừa các bệnh tình dục, sức khỏe cũng như có thai ngoài ý muốn tránh những việc đáng tiếc sau này, sử dụng bao cao su luôn là biện pháp truyền thống mà an toàn nhất.

Nếu bạn còn thấy mình "yêu" nàng chưa đủ lâu, chưa làm nàng thực sự hài lòng thì đã có sản phẩm chai xịt stud 100 với tác dụng kéo dài thời gian "yêu" của bạn lên tới 30 phút làm chậm lại quá trình xuất tinh của bạn, khiến nàng phải thở hổn hển và mãn nguyện sau mỗi cuộc yêu.

Ngoài ra bạn có thể cải thiện sinh lý của mình dần theo thời gian để có thời gian quan hệ được cải thiện dần mà không cần đến chai xịt chống xuất tinh sớm kia nữa với những thảo dược từ thiên nhiên thuốc tăng cường sinh lý nam Vigrx Plus sẽ giúp bạn trở thành một quý ông mạnh mẽ trong chuyện đó.