Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Một số loại bao cao su cho nàng thăng hoa khi quan hệ

Sat, 19 Aug 2017 18:51:15 GMT

Như chúng ta đã biết bao cao su là những vòng cao su dạng túi nhỏ, có khả năng có dãn, căng khi đeo vào cậu bé trước khi thực hiện việc quan hệ với đối tác. Bao cao su là một trong những biện pháp tránh thai và giúp ngưởi sử dụng tránh khỏi các bệnh sinh lý lây qua việc quan hệ tình dục. Là một công cụ hỗ trợ an toàn cho các chàng và nàng thoải mái thăng hoa cùng nhau suốt cuộc tình mặn nồng.

Nhưng không phải ai cũng biết đến hết tác dụng của bao cao su, các bạn có thể tham khảo thêm phương pháp lựa chọn bao cao su phù hợp cho mục đích sử dụng của mình, bên cạnh tác dụng trên, hiện nay các sản phẩm bao cao su được đa dạng tính năng sử dụng cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

1. Bao cao su được làm từ chất liệu Latex

Đặc điểm của dòng sản phẩm này là được làm từ chất liệu cao su latex, đã được kiểm nghiệm về việc phòng tránh mang thai thành công (khoảng 87%) và bảo vệ bạn và đối tác khỏi các bệnh tình dục nguy hiểm.

Đây là chất liệu phổ biến của các loại bao cao su hiện tại đang được lưu hành trên thị trường. Điểm mạnh của sản phẩm này là có độ co giãn tốt cho các bạn có kích cỡ to không lo bị rách bao khi sử dụng.

Dòng sản phẩm này có nhược điểm là khá khô, không có nhiều dầu bôi trơn trong bao, nên khi sử dụng người dùng có thể sử dụng thêm gel bôi trơn để tạo sự thoải mái cho đối tác.

2. Dòng sản phẩm không làm từ chất liệu Latex (non – latex)

Đây là một dòng sản phẩm khá đặc biệt nếu bạn hoặc đối tác bị dị ứng với thành phần cao su latex, thì đây là sự cứu trợ kịp thời cho đôi bạn. Cấu tạo của sản phẩm bao cao su này có một hợp chất với công dụng không cho tinh trùng và các loại virus khác đi qua màng qua (chất polyurethane). Dòng sản phẩm bao cao su không có chứa chất liệu Latex thường mỏng hơn các sản phẩm sử dụng chất liệu cao su latex, nên thường được sử dụng các loại bao cao su mỏng như: bao cao su sagami 0.02 vô cùng mỏng, hay như bao cao su sagami 0.01 cực kỳ mỏng cho người dùng những cảm giác chân thực nhất, như không sử dụng bao mà vẫn an toàn khi quan hệ tình dục.

>>>Tôi tin rằng là phần lớn nam giới chỉ biết đến vài tư thế quan hệ, nhưng  thật không ngờ là có đến 100 tư thế quan hệ tình dục để đưa nàng thăng hoa. Hãy xem ngay để vận dụng cho các cuộc yêu của mình thêm mặn nồng.

>>>Bạn đã thử quan hệ bằng miệng nhiều lần nhưng có thể bạn chưa biết, đọc ngay bài viết để tham khảo Phương pháp quan hệ miệng cực sướng mà lại an toàn

>>> Hai bạn chuyện ấy quá nhàm chán và không thể lên đỉnh, hãy thay đổi bằng 11 tư thế quan hệ tình dục giúp hai vợ chồng cùng thăng hoa lên đỉnh

3. Bao cao su có gân và gai.

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế làm cho bề mặt trở nên thô rát với việc để cho sản phẩm có nhiều vòng gai li ti, hay những vòng gân tạo cho sản phẩm có độ cọ xát khi đưa vào “cô bé” của nàng, các vòng gai và gân này sẽ kích thích vào thành âm đạo khiến cô bé của nàng co thắt khiến nàng sung sướng. Đây sẽ là một dòng sản phẩm lý tưởng cho các cặp đôi “chịu chơi” cô nàng sẽ vô cùng phấn khích và chàng yên tâm thỏa sức trong cuộc “yêu”. Có khá nhiều sản phẩm bao cao su gân gai đang được lưu thông trên thị trường cho người dùng muôn vàn sự lựa chọn thú vị.

Nhược điểm: Không phải bạn nữ nào cũng thích những sản phẩm có hình thù dây lằng nhằng, hay có quá nhiều gai, sẽ khiến các bạn nữ có tâm lý lo ngại sẽ gây tổn hại đến cô bé.

4. Bao cao su siêu mỏng

Đây là dòng sản phẩm bao cao su có độ dày đương tối thấp chỉ tầm 0.07 đến 0.04 với độ dày không cao sản phẩm cho phép người dùng, nhất là nam giới không mất đi nhiều cảm giác khi quan hệ. Với công nghệ ngày càng tiến bộ các hãng bao cao su liên tục đánh bật sự tưởng tượng của con người đưa độ dày của bao từ 0.04 xuống 0.03 rồi  xuống 0.02 và mỏng như một tờ giấy 0.01 thật không thể tưởng tượng được cảm giác khi sử dụng các loại bao cao su cao cấp như thế. Các sản phẩm siêu mỏng có thể kể tên là bao cao su Jex invi 0.03 hay sagami 0.02, bao cao su sagami 0.01

Ngoài những dòng sản phẩm cao cấp như trên vẫn có những sản phẩm phổ biến và thông dụng cho tất cả mọi người sử dụng có kinh tế hợp lý như: bao cao su Durex Fetherlite hay bao cao su sagami extreme superthin…

5. Loại đem lại cảm giác chân thực cho nàng – tăng sự kích thích cho đối tác

Có thể nói đây là một sản phẩm vô cùng đặc biệt với thiết kế độc đáo, sản phẩm có thể truyền nhiệt nhanh chóng từ dương vật đến cô bé của nàng, khiến nàng cảm nhận sự ấm áp ngay cả khi bạn đang dùng bao. Thêm vào đó là thiết kế những vòng gai li ti vô cùng khơi gợi khoái cảm của nàng, là một vũ khí bí mật kích thích các điểm G của nàng, không trông chờ gì hơn từ một sản phẩm hoàn hảo này, ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ cho các chàng có thể kéo dài cuộc yêu của mình hoàn hảo cho nàng càng yêu bạn nhiều hơn.

>>>Bạn tham khảo thêm bài viết: Top 6 thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

>>>Làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ Top 11 cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả cho bạn

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

6. Loại đem lại cảm giác và chia sẻ cùng đối tác

Đây là một dòng sản phẩm khá thú vị phá tan sự nhàm chán của các bao cao su thông thường với thiết kế thêm một chút gel tạo cảm giác ở trong bao, người dùng khi sử dụng sản phẩm sẽ có cảm giác ấm áp, bừng cháy hay cảm giác mát lạnh, freestyles…

7. Loại bao có mùi thơm

Đây là dòng sản phẩm tăng thêm sự dễ chịu cho đối tác để tăng thêm sự ngọt ngào của bạn, bởi lẽ không ít người không ít các nàng thể hiện sự khó chịu về mùi cao su, nhưng vì lý do an toàn nên các nàng phải chịu đựng. Với các mùi hương dễ chịu các nàng sẽ có thể thoải mái hơn, thả hồn cảm nhận cuộc yêu.

8. Loại bao cao su Đôn dên

Đây là một mẫu bao cao su khá đặc biệt từ tính năng đến chất liệu sản phẩm, được làm từ chất liệu silicon mềm mại, không gây ung thư và không làm tổn hại vùng kín. Đây là một mẫu sản phẩm đa dạng với nhiều hình thù khác nhau sẽ là sự thay đổi thú vị với các cặp đôi thích thay đổi không khí.

Có rất nhiều mẫu sản phẩm gây kích thích mạnh cho phái nữ sẽ là một công cụ hỗ trợ trong việc đưa nàng lên đỉnh như: bao cao su Đôn dên bi thân có rung đầu, hay gai thân có rung đầu hoặc braveman, bao tăng 30% kích thước cho nam giới…

Hy vọng bài viết trên giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa bao cao su giúp làm tăng thêm hưng phấn cho nàng.