Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Tổng hợp những sản phẩm đồ chơi tình dục tuyệt nhất, đáng mua nhất

Sun, 20 Aug 2017 19:14:12 GMT

Làm sao để chọn được món đồ chơi tình dục phù hợp với cả bạn và nàng, khiến cả hai đều cảm thấy thú vị và sung sướng là câu hỏi được đặt ra bấy lâu và shop bao cao su The Men sẽ giải đáp ngay sau đây.

Đồ chơi tình dục nay đã không quá xa lạ với chúng ta, chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua một lần và tò mò muốn tìm hiểu về sản phẩm này. Theo một bài khảo sát ở Mỹ, 51% nữ giới sở hữu đồ chơi tình dục, 82% trong số họ sử dụng chung với người bạn tình của mình và hoàn toàn cảm thấy thoải mái.

Ngày nay, nam giới cũng đã khá quen với việc đem những món sextoy cho nữ   lên giường, hành động này đởn giản chỉ là muốn đổi mới, muốn mạng lại những trải nghiệm cùng cung bậc cảm xúc mới cho cả hai, rất lành mạnh.

Bạn đang tìm kiếm đồ chơi phục vụ cho bản thân hay cho cả hai? dưới đây là 4 sản phẩm đồ chơi tình dục tiêu biểu các chuyên gia đã lựa chọn trên tiêu chí an toàn, bền, đẹp và đem lại nhiều khoái cảm nhất.

Top 30 Đồ Chơi Tình Dục Nam Nữ Mang Lại Trải Nghiệm Tốt Nhất

1. Vòng rung Trojan Multi Speed

Description: vong rung duong vat

 

Chắc hẳn các bạn đã nghe tới những sản phảm vòng đeo cho dương vật, vòng rung Trojan Multi Speed có khác ở điểm sở hữu cho mình 9 chế độ rung mạnh nhẹ độc đáo, giúp kích thích âm đạo bạn nữ, khiến cô ấy đạt cực khoái nhanh chóng.

Được sản xuất bởi hãng Trojan nổi tiếng tại mỹ, có được độ tin cậy từ khách hàng, sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Rung sẽ giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt nàng.

Tham khảo ngay sản phẩm vòng rung tình yêu tại: http://themen.vn/danh-muc/vong-rung-tinh-yeu.

 

2. Trứng rung tình yêu 2 đầu Loveaider

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn bề mặt phủ lớp silicon mịn màng với màu hồng bắt mắt, trứng rung love aider rung cả 2 bộ phận cùng lúc, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều khoái cảm nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng ABS cao cấp tại Hong Kong, thiết kế vỏ hộp đẹp, phù hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

Tham khảo thêm về các sản phẩm trứng rung tại đây: http://themen.vn/danh-muc/trung-rung-tinh-yeu

3. Dương vật giả cao cấp Loving World

Dương vật giả loving world hiên ngang như một chiến binh la mã, nhìn qua thôi đã thấy rùng mình kích thích. Thiết kế mạnh mẽ y như thật, sản phẩm này sở hữu lớp silicon mềm mịn phủ bên ngoài đem lại cảm giác thật nhất, thêm vào đó là khả năng chống thấm nước  nên độ bền chắc chắn khỏi bàn cãi.

Đem tới nhiều chế độ rung khác nhau, đặc biệt là nút “HOLD” giữ khiến dương vật giả hoạt động hết công suất, rung ngoáy ở chế độ nhanh và mạnh nhất, còn gì thích thú hơn đây.

Sản phẩm chạy nguồn điện sạc, tiện lợi và tiết kiệm hơn hẳn các sản phẩm dùng pin.

Tham khảo thêm các sản phẩm dương vật giả tại đây: http://themen.vn/danh-muc/duong-vat-gia.

4. Máy massage tình yêu cao cấp Sinmis

Thiết kế đẹp mắt, vỏ hộp sang trọng, chức năng rung mạnh mẽ đa dạng, chống nước tuyệt đối là hàng tá những ưu điểm của sản phẩm này. Máy massage Sinmis đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của shop bao cao su The Men bởi mức giá hợp lý đi kèm chất lượng tuyệt vời.

Cũng như sản phẩm số 3, máy massage Sinmis chạy sạc, tiện lợi và tiết kiệm hơn hẳn so với dùng pin.

Tham khảo thêm các sản phẩm máy rung massage tăng khoái cảm tại đây: http://themen.vn/danh-muc/may-rung-massage-tinh-yeu.

Trên đây là 4 sản phẩm đồ chơi tình dục đáng mua nhất shop bao cao su The Men gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm độc đáo phù hợp cho riêng mình.