Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Top 4 sản phẩm dương vật được mua nhiều nhất năm 2017

Fri, 25 Aug 2017 19:45:01 GMT

Được nhiều chị em đánh giá là sản phẩm đồ chơi người lớn kích thích mạnh nhất, đem lại nhiều cảm xúc nhất, dương vật giả giống thật đang là một trong những sản phẩm hot được mua nhiều nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm cu giả thì k nên bỏ qua top 4 sản phẩm dương vật giả được ưa thích nhất năm 2017 dưới đây.

Dương vật giả đang ngày càng phổ biến và thông dụng với rất nhiều người. Được các nhà thiết kế sáng tạo theo đúng kiểu mẫu dương vật của người đàn ông trưởng thành, kích thước cậu nhỏ đạt chuẩn luôn là niềm cảm hứng bất tận để nàng đạt đỉnh thăng hoa.

Description: Top 3 dương vật giả giống thật

Việc quý ông không thể làm chủ bản thân trong “chuyện ấy” đã trở lên quen thuộc với rất nhiều đấng mày râu bị các triệu trứng như xuất tinh sớm. khó cương cứng. yếu sinh lý, dương vật quá nhỏ… Biện pháp khắc phục tình trạng này có rất nhiều, vậy nhưng để nàng đạt đỉnh sung sướng và thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì chỉ có dương vật giả giống thật mới có thể làm được.

Top 4 dương vật giả giống thật tốt nhất

 

Dương vật giả 2 pin Lybaile

Nhắc đến các sản phẩm có giá thành rẻ người ta sẽ nghĩ tới ngay các sản phẩm thuộc họ nhà Lybaile, Rocking dong… Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm này đem lại quá ổn, vẫn đưa chị em lên đỉnh đều đều.

Description: Top 3 dương vật giả giống thật được yêu thích

Cảm xúc khi sử dụng sản phẩm giá rẻ này không thua kém gì so với các dụng cụ thuộc phân khúc hàng cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể đem theo bên minh cho các chuyến đi du lịch, công tác…

Hầu hết các sản phẩm dương vật giả đều có chức năng rung với nhiều mức độ khác nhau, dương vật giả 2 pin Lybaile cũng không ngoại lệ. Khả năng rung liên tục sẽ đem đến những cung bậc cảm xúc bất tận, khiến bất kì cô gái nào cũng thấy thăng hỏa, thỏa mãn.

 

Dương vật giả gắn tường Love Aider

Love Aider là tập đoàn sản xuất đồ chơi hỗ trợ tình dục lớn nhất thế giới hiện nay, với tất cả 125 chi nhánh trên khắp thế giới, các sản phẩm luôn gây được ấn tượng đặc biệt với người lần đầu sử dụng và dương vật giả gắn tường là một trong số các sản phẩm tiêu biểu đó.

Description: Top 3 dương vật giả giống thật giá tốt

Mặt hàng tình dục này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xếp hạng như: chất silicon mềm mịn, an toàn, chức năng ổn định… Tiếng lành đồn xa, dương vật giả gắn tường Love Aider luôn được các chị em truyền tai nhau biết đến và sử dụng qua nhiều năm nay.

Sản phẩm của hãng Love Aider có tuổi thọ rất lâu: 3> 5 năm, dùng chán cũng chưa hỏng.

Dương vật giả đa năng Butterfly

Sở hữu thiết kế độc đáo, cách tân với các bộ phận đi kèm như cục rung, bi xoay, điều khiển nhiều chế độ, dương vật giả đa năng thật sự nổi bật, đem đến cho chị em cảm giác tò mò, thích thú khi lần đầu trên tay.

Description: Top 3 dương vật giả giống thật được mua nhiều nhất năm 2017 siêu đẹp

Rung, xoay, thụt là các chức năng đáng mơ ước cần có của bất kì sản phẩm dương vật giả nào, dương vật giả Butterly đều sở hữu cả 3 tính năng ấy, là sản phẩm đặc biệt bạn không thể bỏ qua.

Dương vật giả chiến binh Loving World kích thích cực mạnh

Bạn nghĩ sao khi được tận hưởng cảm giác làm tình với nhưng chiến binh dũng mãnh nhất. Quá tuyệt vời, quá sung sướng đến mức quá sức chịu đựng nếu chị em có hơi yếu trong khoản làm tình. Dương vật giả Loving World với nhiều chế độ, nhiều cường độ rung khác nhau, đặc biệt là nút “Hold” giữ để Loving World chạy max công suốt thì tôi cam đoan với các bạn rằng, không sướng không lấy tiền.

Tham khảo thêm về các sản phẩm dương vật giả tại đây: http://themen.vn/danh-muc/duong-vat-gia

 

Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm dương vật giả

Để sử dụng sản phẩm dương vật giả như thật bạn cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ trước và sau khi dùng, tuyệt đối không sử dụng chung sản phẩm với bất kì ai để đảm bảo an toàn.