Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Trứng Rung Tình Yêu Giá Rẻ Tại Hà Nội

Wed, 23 Aug 2017 09:14:41 GMT

Trứng rung tình yêu một đầu là sản phẩm nhỏ gọn dễ sử dụng được nhiều chị em yêu thích, trứng rung có thể đưa lọt vào sâu trong âm đạo nàng, giúp massage, kích thích điểm G, sản phẩm phù hợp với chị em ưa khoái lạc và tìm cảm giác mới mẻ. Những sóng rung nhẹ từ trứng rung đầu sẽ đóng vai trò như chiếc máy massage cô be, mang lại cho chị em cảm giác thư thái kích thích bằng rung động từ đầu tròn của quả trứng nhỏ với mức độ rung tùy chỉnh.

Màn dạo đầu trong chuyện chăn gối hết sức quan trọng. Nó giúp cả 2 lấy cảm giác khao khát, muốn hòa quyện vào nhau. có nhiều nam giới rất vụng về khoản dạo đầu này dẫn tới cô bé chưa kịp ham muốn đã đưa cậu nhỏ vào. Điều này sẽ khiến cô bé không thích, thậm chí còn bị đau rát khi bị ép buộc, từ đó dẫn tới cảm giác sợ hãi mỗi khi quan hệ với nàng. Hãy an tâm và tìm tới the men shop để được tư vấn sản phẩm trứng rung tình yêu, một sản phẩm hiện đã và đang được rất nhiều cặp đôi nam nữ ưa thích sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như hiệu quả chúng mang lại trong màn dạo đầu.

Với thiết kế nhẵn bằng nhựa tuyệt khuẩn, bạn dễ dàng đưa chúng vào âm đạo nữ giới, tới các điểm G của âm đạo chế độ rung sẽ của trứng rung tình yêu nhanh chóng sẽ gây kích thích giúp cô bé nhanh chóng đạt khoái cảm.

Sản phẩm được the men nhập khẩu chính hãng, giá bán luôn ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Bạn đã thử chưa? Mọi tư vấn hoặc đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ với shop bao cao su The Men qua hotline (call/sms/zalo) 0937983222 hoặc qua website.