Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Mua dương vật giả ở đâu?

Mon, 03 Apr 2017 08:57:18 GMT

Nhịp sống hiện đại ngày một nâng cao, chính vì đó mà dụng cụ tình dục cũng được sản xuất ngày càng nhiều cùng nhiều công nghệ khóa học mới giúp người sử dụng cảm nhận được khoái cảm như thật. Dương vật giả là một sản phẩm trong số chúng. Từ xưa dụng cụ tình dục được chế tạo từ gỗ, kim loại nung chảy đổ khuôn, ngày nay, dương vật giả được chế tạo hoàn toàn bằng các nguyên liệu mềm mại, không gây đau rát mà cảm giác thật tới 99% tùy theo độ nhạy cảm từng người.

Chị em phụ nữ có nhu cầu tình dục cao muốn tự sướng để thỏa mãn nỗi khao khát mà không làm mất hình ảnh bản thân khi phải đi cặp bồ hay ngủ với nhiều người đàn ông thì dương vật giả là 1 báu vật. Hoặc các ông chồng, các chàng muốn tạo cảm giác lạ trong chuyện giường chiếu,dương vật giả cũng là dụng cụ kích thích âm đạo của chị em một cách hiệu quả không thể tưởng tượng. Nhiều khách hàng khi tìm tới shop The Men chúng tôi để mua sản phẩm dương vật giả silicone có phản ánh rằng, tìm mua sản phẩm ở Hà Nội khó quá, lên mạng tìm địa chỉ mà không có, các shop chỉ bán online, giao hàng tận nhà nhưng không thể kiểm tra và tự lựa chọn sản phẩm bằng tay như tại cửa hàng được. Vì vậy hôm nay The Men xin giới thiệu với khách hàng địa chỉ mua dương vật giả trực tiếp tại cửa hàng.

Hà Nội : Số 14 - Giảng Võ - Ba Đình

Hồ Chí Minh : số 138 Nguyễn Cư Trinh - Quận 1

Tại 2 địa điểm này quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn các dụng cụ đồ chơi tình dục chính hãng, giá rẻ phù hợp với nhu cầu của mình. Sản phẩm dương vật giả được The Men nhập khẩu 100% chính hãng, thiết kế kiểu dáng đa chủng loại, mềm mại như dương vật thật, kết hợp bi rung tạo cảm giác chân thật tới từng phút giây.

Tới đây khách hàng đã có thể biết địa chỉ mua dương vật giả ở đâu rồi chứ? 

Sản phẩm uy tín, chất lượng nhất về thế giới Sextoys chỉ có tại The Men Shop