Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Kích thước dương vật chuẩn của đàn ông Việt Nam là bao nhiêu? Làm sao để tăng kích thước dương vật?

Tue, 29 Aug 2017 20:16:12 GMT

Kích thước dương vật ảnh hưởng rất nhiều tới hạnh phúc gia đình và lứa đôi, đàn ông có dương vật lớn thường tự tin, luôn làm chủ cuộc chơi, mạnh mẽ trong mắt nàng. Ngược lại đàn ông có dương vật nhỏ thường tự ti, lãnh cảm, ngại ngùng khi khó có thể thỏa mãn được nàng. Theo thống kể, khoảng 40% đàn ông Việt không hài lòng với kích thước cậu nhỏ hiện tại, họ cảm thấy khó khăn và gần như bất lực mỗi khi gần gũi người tình.

Description: dương vật chuẩn nhất việt nam

Để có cái nhìn trực quan hơn về kích thước dương vật nam giới, như nào là đủ, chưa đủ để có biện pháp khắc phục, cải thiện dần. Mời bạn tiếp tục theo dõi và tham khảo tham khảo thêm bài viết liên quan: Ba bài tập cơ bản giúp làm to dương vật hiệu quả tại nhà

Dương vật đàn ông có kích thước bao nhiêu thì được coi là lý tưởng?

Dương vật luôn là biểu tượng cho phái mạnh cũng là nơi thể hiện khí phách của người đàn ông, thể hiện rõ rệt nhất độ nam tính của anh ta đến đâu. Theo nghiên cứu dương vật đàn ông của Việt nam chuẩn nhất là vảo khoảng 13- 15 cm, đường kính 30 đến 34 mm. Nam giới có dương vật chuẩn năm trong khoảng kích thước trên được gọi là dương vật lý tưởng, với kích thước này các đàn ông có thể tư nhiên chinh chiến với các bạn tình mà không hề phải e ngại gì hết.

Một điều quan trong nữa cho các bạn nam khi chinh chiến đó là màn dào đầu cũng cực kỳ quan trong để phát triển kích cỡ cậu nhỏ, việc được kích thích cương cứng mạnh nhất đó chính là lúc kích thích làm cho cậu nhỏ lên đỉnh cao trào.

Dương vật khủng là dương vật có kích thước bao nhiêu ?

Dương vật khủng là dương vật có kích thước to lớn tạo nên sự khỏe khoắn và khả năng kích thích làm cho bạn tình luôn được ở trong trạng thái sung sướng nhất. dương vật khủng có kích thước lớn, từ 17cm đến 25 cm. Nam giới sở hữu dương vật khủng thường cao trên m8, tập trung ở khu vực châu Âu và châu Phi. Kích thước càng lớn cũng đồng nghĩa với việc làm tình mạnh mẽ, tạo lên những khả năng hưng phấn cho bạn tình tốt nhất. 

Tham khảo dương vật giả kích thước khủng tại đây: http://themen.vn/danh-muc/duong-vat-gia

Description: dương vật khủng nhất việt nam

Chiều dài dương vật người việt nam là chuẩn nhất là bao nhiêu ?

Độ dài dương vât người việt nam là khoảng 12 cm đến 15 cm đó là kích cỡ của dương vật chuẩn nhất. do cơ địa cũng như thể chất của người việt nam tương đối nhỏ chính vì vậy mà dương vật của người việt nam được xếp vào mức trung bình của khu vực đông nam á. Tuy nhiên nó lại rất phù hợp với thể trạng của người phụ nữ á đông, đảm bảo cho quá trình giao hợp, giao phối luôn được ổn định để duy trì nòi giống, khả năng kích thích bạn tình cũng rất tốt, không khó để làm cho bạn tình cũng lên đỉnh cực khoái.

Làm sao để tăng kích thước dương vật?

Một số bài tập đơn giản nhưng lại tăng kích thước dương vật cho đàn ông Việt Nam nhanh nhất, đạt được nhiều hiệu nhất đó chính là cách tập tay với gel titan hoặc máy tập to dương vật.

Tập luyện sử dụng bằng tay : với việc hỗ trợ từ những người bạn khác giới hoặc tự tay mình tập luyện để khả năng kích thích và làm cho cậu nhỏ luôn ở trạng hái cương cứng nhất. bo tròn cậu nhỏ trong lòng bàn tay tạo lực đây lên trong một khoảng thời gian nhất định sẽ làm cho cậu nhỏ phát triển từ từ và to dần.

Tập luyện sử dụng bằng máy tập to dương vật: với việc phát triển sử dụng công cụ hỗ trở bằng máy tập làm cho cậu nhỏ có khả năng tập luyện nhanh và hiệu quả nhất.

Description: máy tập dương vật

Cách đo kích thước dương vật sau khi tập

Đo chiều dài dương vật chuẩn nhanh và hiệu quả đó chính là việc kích thích sao cho dương vật có trạng thái cương cứng cực đại nhất, vì cương cứng giúp chúng ta dễ đo đạc nhất. Sử dụng thước đo từ gốc dương vật cho đến đỉnh đầu, đọc kết quả trên thang đo là bạn đã có thể biết được dương vật của mình dài bao nhiều để còn lên kế hoạch phấn đấu rồi ^^.

Tham khảo các sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước dương vật tại đây: http://themen.vn/danh-muc/may-tap-to-dai-duong-vat