Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Bí quyết đơn giản chữa bệnh liệt dương ở nam giới

Tue, 10 Oct 2017 18:22:14 GMT

Bệnh lý liệt dương hay rối loạn cương dương là một triệu chứng nam khoa chỉ xảy ra ở nam giới có độ tuổi từ trung niên trở đi. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại hiện nay ngày càng có nhiều nam giới độ tuổi trẻ cũng mắc phải chứng bệnh khó nói này.

1. Liệt dương là bệnh gì?

Bệnh lý liệt dương chính là triệu chứng dương vật không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng vô cùng ngắn không đủ thời gian để quan hệ tình dục lên đỉnh; khiến cho nam giới không cảm nhận được khoái cảm và làm suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Bệnh lý liệt dương hay còn được gọi là chứng rối loạn cương dương, là một loại bệnh lý rất thường gặp ở nam giới. Mặc dù bệnh liệt dương không gây nguy hiểm hay đe dọa tính mạng của bạn, nhưng nó lại có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây trở ngại cho đời sống tình dục. Là một bệnh lý khá oái ăm và gây không ít sự rối rắm cho nam giới trong cuộc sống giường chiếu của mình.

Liệt dương cũng có thể hiểu là tình trạng rối loạn chức năng tình dục, không có biểu hiện xuất tinh, dương vật mềm nhũn trước khi “xuất binh”, thậm chí là phái mạnh không có ham muốn tình dục, quan hệ theo kiểu bó buộc, không đạt được khoái cảm.

Bệnh lý liệt dương ở nam giới thường kéo theo các bệnh lý gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người đàn ông như: bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, cao huyết áp, suy thận, bệnh liên quan đến hệ thần kinh, bệnh rối loạn lipid máu…vv và nhiều loại bệnh lý khác.

>>> Có thể bạn chưa biết: Top những loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

2. Nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương ở nam giới

Sự cương cứng ở nam giới là một quá trình phức tạp có liên quan đến não bộ, yếu tố kích thích, cảm xúc, dây thần kinh, cơ bắp, các mạch máu và nhiều vấn đề khác. Liệt dương có thể do một hoặc nhiều nguyên nhân liên quan gây nên.

Có rất nhiều nguyên nhân bệnh liệt dương: trong đó chủ yếu là do vấn đề tâm lý, mất cân bằng nội tiết tố sinh dục trong cơ thể nam giới, bộ phận sinh dục bị trấn thương, bị các bệnh mãn tính, sử dụng các chất kích thích: hút thuốc lá, uống nhiều bia rượu, lạm dụng thuốc cương dương, thói quen sinh hoạt không tốt như thủ dâm,…vv.

Bệnh liệt dương nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh xấu đến đời sống tình dục của nam giới; từ đó gây áp lực tâm lý nặng nề, gây bệnh vô sinh ở nam giới khiến hạnh phúc gia đình bị tan vỡ; thậm chí nghiêm trọng hơn là bị bệnh tâm thần.

  • Yếu tố tâm lý: Tâm lý ảnh hưởng rất lớn khả năng sinh hoạt tình dục của phái mạnh. Nếu cơ thể thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, tâm thần luôn lo lắng hoảng hốt sẽ khiến cơ thể vô cùng mệt mỏi, giấc ngủ bị rối loạn khiến chức năng sinh lý của nam giới bị suy giảm. Theo số liệu thống kê, có tới 25% nam giới mắc bệnh liệt dương do áp lực tâm lý.
  • Do bệnh lý: Các công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các bệnh như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh trực tràng,…vv đều có nguy cơ làm giảm khả năng và chức năng tình dục của nam giới. Bên cạnh đó, việc lạm dụng các loại thuốc chữa bệnh liên quan như tim mạch, huyết áp, dị ứng, thuốc an thần…vv cũng gây tác dụng phụ khiến nam giới bị suy giảm chức năng tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…vv.
  • Cơ địa của phái mạnh yếu, thể chất kém, hoặc quá mệt mỏi, không đủ sức để duy trì quá trình quan hệ. Hoặc cũng có thể do các tổn thương làm ảnh hưởng đến dương vật như một số bệnh viêm bao quy đầu, suy thận, tiểu đường, …
  • Sử dụng chất kích thích: Việc thường xuyên hút thuốc, ma túy, uống quá nhiều bia rượu không những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà còn gây rối loạn nội tiết tố, làm giảm ham muốn tình dục và liệt dương.
  • Suy giảm nồng độ nội tiết tố sinh dục nam testosterone: Testosterone chính là hoocmon sinh dục nam tác động trực tiếp đến việc sản xuất tinh trùng của tinh hoàn. Do đó, nồng độ nội tiết tố testosterone giảm xuống dưới mức bình thường chính là nguyên nhân chính trực tiếp làm giảm ham muốn tình dục, gây ra bệnh yếu sinh lý, liệt dương, hay xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Vùng cơ quan sinh dục bị thương hay bị phẫu thuật: khung chậu, tuyến tiền liệt, khu vực cột sống, vùng bụng dưới hay dương vật…vv đều có nguy cơ cao dẫn đến bệnh liệt dương.
  • Tuổi tác cao: Tuổi tác càng cao khả năng miễn dịch của cơ thể ngày càng suy giảm, khiến chức năng sinh dục nam giới bị rối loạn. Đặc biệt sau độ tuổi 40 nguy cơ bị bệnh liệt dương càng cao.
  • Chế độ sinh hoạt ăn uống không điều độ: thường xuyên lao động quá mệt nhọc, không nghỉ ngơi ăn uống hợp lý khiến cơ thể lao lực quá độ làm mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, gây rối loạn cương dương.

>>> ​Những điều về thảo dược tăng cường sinh lý nam giới mà bạn nên biết có thể giúp ích cho bạn

3. Cấp độ bệnh liệt dương

Cấp độ bệnh cũng là một nhân tố quan trọng giúp quý ông lấy lại phong độ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Bệnh liệt dương có 3 cấp độ:

Cấp độ nhẹ: Vẫn có nhu cầu tình dục bình thường; sau khi bị kích thích, thủ dâm hoặc khi có quan hệ tình dục, dương vật vẫn có thể cương cứng nhưng chỉ cương cứng trong thời gian ngắn; dương vật vẫn có thể đi vào âm đạo.

Cấp độ trung bình: Nhu cầu tình dục giảm, dương vật phản ứng chậm trước các kích thích, phải mất rất nhiều thời gian kích thích mới cương cứng được và chỉ duy trì cương cứng trong thời gian rất ngắn. Dương vật không thể đi vào âm đạo.

Cấp Độ Nặng: Không hề có nhu cầu tình dục, dương vật không thể cương cứng.

>>> Gợi ý cho bạn: Khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý phải chú ý những điều sau

4. Bệnh liệt dương ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống?

  • Bệnh liệt dương dẫn đến hiếm muộn thậm chí vô sinh: Khi bị bệnh liệt dương, dương vật không thể cương cứng lên được nên không thể đưa tinh trùng vào trong tử cung của nữ giới, khiến việc thụ thai khó khăn.
  • Liệt dương phá vỡ 100% sự tự tin của nam giới: Nam giới luôn có tâm lý bất lực, thấy mình vô dụng và không có bản lĩnh. Bệnh liệt dương khiến cuộc sống vợ chồng không được như ý muốn. Nhu cầu tình dục của cả hai đều không được thỏa mãn – nguy cơ gây rạn nứt gia đình, khiến hạnh phúc gia đình bị đổi vỡ.
  • Nam giới mắc chứng bệnh liệt dương thường bị rối loạn tâm lý, tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, hoảng hốt, lo âu.
  • Bệnh liệt dương không những ảnh hưởng tới sức khỏe tổng thể, mà còn làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể theo thời gian, nên với nam giới ở độ tuổi ngoài 40 tuổi cần phải đặc biệt chú ý, vì độ tuổi này có tỷ lệ mắc bệnh liệt dương rất cao.

​>>> Xem bài viết: hướng dẫn phân biệt Stud thật và giả để có sự lựa chọn thông minh cho mình

5. Một vài người có khả năng mắc bệnh liệt dương cao

Những ai có nguy cơ mắc bệnh liệt dương

  • Người thường xuyên làm ca đêm, thức khuya: cần phải điều chỉnh thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đảm bảo sức khỏe.
  • Người hay uống rượu, hút thuốc: Nên cai rượu, cai thuốc; nên uống thuốc đông y để giải độc gan.
  • Người hay buồn rầu, trầm cảm: Nên thay đổi môi trường sống và sử dụng thuốc trầm cảm một cách cẩn thận
  • Người thường xuyên ngoại tình: Nên sống chung thủy 1 vợ 1 chồng
  • Người dễ nóng dận, không kiềm chế được cảm xúc: Cố gắng kiểm soát bản thân, hạn chế hoặc tránh chịu áp lực.
  • Người có thói quen quan hệ ngay sau khi tắm: Sau khi tắm nên nghỉ ngơi khoảng 30 phút để lượng máu dưới da khôi phục bình thường.

​>>> Rocket 1h - Thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới có thực sự hiệu quả như quảng cáo không?

6. Những cách thức điều trị đơn giản mà hiệu quả đối với bệnh liệt dương

Trước hết, trước khi bắt đầu liệu trình điều trị bệnh liệt dương, bạn cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân bị bệnh, mức độ nghiêm trọng của bệnh để liệu trình điều trị đạt hiệu quả nhất. Phương pháp điều trị liệt dương cần phải căn cứ vào tình trạng bệnh, người bị liệt dương nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời, cần xác định rõ là liệt dương do yếu tố tinh thần hay do yếu tố bệnh lý.

Để bệnh liệt dương được chữa khỏi triệt để nhất và an toàn nhất; người bệnh nên kết hợp các phương pháp điều trị dưới đây:

  • Điều chỉnh tâm lý thoải mái: Yếu tố tâm lý là điều kiện tiên quyết đầu tiên giúp quý ông điều trị liệt dương thành công. Bạn cần phải có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý; giúp cơ thể được thư giãn thoải mái nhất; giải tỏa căng thẳng và tránh những áp lực tâm lý không cần thiết.
  • Xây dựng một chế độ sinh dưỡng khoa học, lành mạnh, phù hợp với thể trạng cơ thể hiện tại để bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ưu tiên các loại thực phẩm như hàu, hải sản, trứng, măng tây, chuối, gan động vật, gà tây, gạo lức,… và tránh các chất kích thích như đồ ăn cay nóng, thuốc là, rượu, bia,…vv.
  • Thường xuyên tập luyện để tăng sức khỏe thể chất; nhưng không nên tập luyện ở cường độ quá cao khiến cơ thể quá mệt mỏi; nên tập ở cường độ sức khỏe cho phép.
  • Bổ sung hàm lượng hoocrmone testosterone bằng cách sử dụng các loại thảo dược 100% tự nhiên để thúc đẩy cơ thể tự sản xuất đủ lượng testosterone cần thiết.

​>>> Xem thêm bài viết: 11 phương pháp đơn giản để tăng lượng nội tiết tố testosteron cho nam giới ngay tại nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương ở nam giới; tây y có, đông y có, thực phẩm chức năng có. Ngoài ra cũng có những sản phẩm chống xuất tinh sớm hỗ trợ cho nam giới khắc phục triệu chứng rối loạn cương dương tức thời: như Proloonging cream, Power Delay Cream, 2 sản phẩm của nhãn hàng Doc Jonhson Mỹ được nhiều người dùng và cảm nhận khá tốt.