Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

8 Nguyên Nhân Không Ngờ Có Thể Khiến Đàn Ông Yếu Sinh Lý! Hãy Đọc Và Phòng Tránh Ngay

Sat, 19 Aug 2017 14:12:42 GMT

  Cuộc sống hiện đại khiến cho đàn ông mắc phải tình trạng yếu sinh lý càng ngày tăng cao, theo thống kê tỷ lệ này lên tới 60%, các triệu chứng của yếu sinh lý có thể bao gồm như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… Mỗi căn bệnh đều khiến đàn ông mất đi sự tự tin, bản lĩnh phái mạnh…đặc biệt là sợ quan hệ tình dục từ đó làm giảm sự gắn kết, dần dần giảm tình cảm và hạnh phúc tan vỡ.

Bài viết này shop bao cao su The Men chia sẻ với các bạn 8 nguyên nhân không ngờ đến có thể gây ra tình trạng yếu sinh lý cho nam giới. Nếu bạn nào đang quá lạm dụng thì hãy giảm xuống mức an toàn, giúp phòng tránh mắc phải yếu sinh lý.

Đồ ăn chế biến sẵn có

Đồ ăn chế biến sẵn giúp cho cuộc sống tiện lợi, bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi giúp tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, chúng lại thường được đựng và bảo quản trong sản phẩm có chứ bisphenol-A (BPA), chất này là tác nhân phá hủy hệ thống nội tiết tố sinh dục nam giới. Nên nếu nam giới sử dụng thường xuyên đồ ăn chế biến sẵn có thể gây cho khả năng sinh lý của mình bị rối loạn đặc biệt là rối loạn cương dương.

>>>Làm thế nào để nàng phát điên lên vì sung sướng, tham khảo bài viết sau ngay Tổng hợp 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng - bí kíp phòng the bạn cần biết

>>>Bạn có thể tìm hiểu tất cả thông tin về xuất tinh sớm bao gồm nguyên nhân, hệ lụy, cách chữa trị…qua bài viết Tổng hợp tất cả kiến thức hữu ích về xuất tinh sớm để hiểu rõ hơn.

>>>Làm sao chống xuất tinh sớm tham khảo Những bài tập thần kỳ giúp trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian cho nam giới tại nhà

 

Sử dụng thuốc lá

Chắc hẳn bạn đã nghe suốt ngày về tác hại của thuốc lá rồi, thuốc lá không chỉ gây bệnh cho người hút trực tiếp mà còn cho những người xung quanh hít phải khói thuốc. Chúng là tác nhân gây ra của nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư phổi, ung thư vòm họng, tim mạch…

Không chỉ các căn bệnh đó, thuốc lá còn là nguyên nhân làm giảm hưng phấn chuyện yêu, làm giảm khả năng sinh lý của nam giới.

Sử dụng thực phẩm cay nóng với tần xuất nhiều

Các chuyên gia y tế đã công bố rằng việc sử dụng nhiều thực phẩm cay nóng nhiều sẽ làm giãn nở mạch máu nên sẽ làm giảm sức đề kháng của tuyến tiền liệt. Vì vậy, vi khuẩn sẽ dễ dàng phát triển trong tuyến tiền liệt từ đó gây ra các căn bệnh cho cơ quan này. Bạn chắc cũng biết, một khi tuyến tiền liệt mắc bệnh, khả năng sinh lý sẽ suy giảm, gây xuất tinh sớm....

Uống rượu nhiều và thường xuyên

Uống rượu nhiều không chỉ gây ra tình trạng say xỉn không thể làm việc mà còn là nguyên nhân của nhiều căn bệnh. Một trong số đó là làm thay đổi cấu trúc của tinh hoàn nam giới - nhân tố làm giảm nồng độ hoocmon sinh dục nam.

Có thể nói rằng, việc duy trì việc uống rượu nhiều và thường xuyên là nguyên nhân chủ đạo gây ra bệnh liệt dương và vô sinh của đàn ông. Không chỉ vậy, uống rượu trước khi làm chuyện ấy khiến bạn khó kiểm soát hành vi, đồng thời có thể không xuất tinh được hoặc bị xuất tinh sớm. Bạn có thể tham khảo Thuốc stud 100 chống xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả, thời gian yêu lên tới 30 phút.

>>>Bạn tự sướng tại nhà, hãy thử làm âm vật giả ngay tại nhà cực kỳ đơn giản với bài viết sau Hướng dẫn tự làm âm đạo giả tại nhà cho nam giới thủ dâm sướng nhất

>>> Thủ dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý là một điều rất bình thường nhưng bạn đã làm đúng cách, tham khảo Cách thủ dâm cho nam giới sướng nhất mà lại lâu nhất – có hình

Đặt máy tính trên cơ thể quá lâu

Cuộc sống và công việc khiến bạn không thể không làm việc trên máy tính nhưng tuyệt đối không được đặt máy tính trên cơ thể, đặc biệt là vị trí gần cơ quan sinh dục. Nếu bạn đặt máy tính như vậy quá lâu sẽ gây ra tình trạng yếu sinh lý đặc biệt là rối loạn cương dương đồng thời giảm cả số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

Chế độ quan hệ tình dục không lành mạnh

Nam giới thường có nhu cầu tình dục cao đặc biệt là những người trẻ nên nhiều người có chế độ quan hệ tình dục bừa bãi, tần xuất nhiều khiến cho nam giới tổn thương cả về tinh thần lẫn sức lực. Dần dần, nam giới cảm thấy mệt mỏi, giảm ham muốn và hưng phấn khi “yêu”. Một thời gian diễn ra tình trạng này, chức năng sinh lý nam giới suy giảm và có thể bị rối loạn.

Sử dụng một số loại thuốc

Có thể bạn không biết, nhiều loại thuốc chữa bệnh thông thường như hạ huyết áp, chứng trầm cảm…có chứa chất serotonin bên trong. Chất này có khả năng làm chức năng cương dương bị rối loạn đồng thời giảm khả năng tình dục nam giới.

Chấn thương vùng chậu

Nhiều trường hợp bị chấn thương ở vùng chậu gây ra tình trạng tổn thương các dây thần kinh liên quan đến chức năng sinh lý từ đó gây ra tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương.

Trên đây, shop bao cao su The Men chia sẻ với các bạn 8 nguyên nhân không ngờ có thể gây ra tình trạng giảm khả năng sinh lý. Hy vọng với bài viết này các bạn có thể xây dựng cho mình một lối sống cũng như thói quen khoa học, lành mạnh giúp cuộc sống hạnh phúc viên mãn.