Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Top 10 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất

Thu, 31 Aug 2017 18:07:54 GMT

Như chúng tôi đã nói đển ở bài viết trước về nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới có thể xuất phát từ yếu tố tâm lý hay yếu tố thể chất của mỗi người. Bệnh lý này có thể hình thành do sự liên kết khác nhau từ các yếu tố: điều kiện môi trường sống, những thói quen sinh hoạt không tốt, do di truyền,vv… Do vậy cần phải xem xét kỹ lưỡng về các hành vi, thái độ và lối sống nếu như bạn muốn giải quyết vấn đề này về lâu về dài.

Dù sao đi nữa, có nhiều giải pháp nhanh chóng cho vấn đề này, có thể là một liệu pháp tác động bên ngoài hay sử dụng thuốc để can thiệp.

Có thể sử dụng các loại thuốc dùng bên ngoài như xịt ngăn xuất tinh sớm, xịt kéo dài thời gian, hoặc xịt giảm độ nhạy cảm. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về những loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Một vài thắc mắc về chai xịt kéo dài thời gian: (Premature Ejaculation: PE)

Phần lớn đàn ông đều thấy đây là một giải pháp hiệu quả, và khá hài lòng về giải pháp mới đột phá này, nhưng không ít người còn băn khoăn, e sợ sản phẩm. Và sau đây là một vài thắc mắc thường gặp về thuốc xịt PE:

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hiệu quả như thế nào?

Phần lớn các chuyên gia điều trị về tình dục khuyến nghị kiểm soát hormone serotonin. Đây là loại hormone giữ vai trò trong việc tạo cảm giác hưng phấn và kiểm soát xuất tinh.

Việc sử dụng thuốc SSRI để điều trị xuất tinh sớm có thể làm tăng mức serotonin, nhưng nếu không đúng liều lượng có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Tuy nhiên, loại thuốc này không có tác dụng dùng để kiểm soát tình trạng xuất tinh. Một vài chuyên gia đưa ra lời khuyên nên hạn chế dùng thuốc SSRI trong việc cải thiện tình trạng kiểm soát khoái cảm vì khi lượng hormone serotoni vượt quá mức sẽ gây ra những phản ứng phụ gây hại cho người sử dụng.

Dạo gần đây, các loại thuốc dạng xịt gây tê tuyến sinh dục (thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ) được sử dụng rộng rãi với tác dụng làm giảm sự nhạy cảm của cu cậu.

Các cuộc nghiên cứu về thuốc xịt đã được tiến hành và đưa ra nhận định: trong điều kiện môi trường có kiểm soát, những loại thuốc xịt này phản ứng khá tốt. Họ đã công nhận rằng các loại chai xịt kéo dài thời gian quan hệ có thể có hiệu quả chống lại việc xuất tinh sớm.

Bạn có thể dùng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ với liều lượng như lần đầu sử dụng hay không?

Như đã biết trong y học hay dùng các loại thuốc gây tê để giảm đau cho người bệnh hay được biết đến là giảm sự nhạy cảm của các dây thần kinh. Thời gian gần đây, một vài công ty đã bắt đầu nghiên cứu và cho ra đời các loại thuốc đặc trị như là: thuốc xịt chống xuất tinh sớm, kem chống xuất tinh sớm, gel bôi trị xuất tinh sớm, chai xịt gây tê.

Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ lượng về cơ thể của mình, điều kiện sức khỏe và tâm lý để bạn có thể hiểu rõ bản thân mình hơn và có cách sử dụng thuốc sao cho hợp lý và có hiệu quả tốt nhất.

Việc dùng các phương pháp trị liệu gây tê đã được Schapiro đưa ra vào năm 1943, ông nói rằng các tác nhân có thể làm tê bộ phận sinh dục của nam giới khi cần thiết. Việc này có thể dễ dàng áp dụng trong một vài phút trước khi bạn bắt đầu quan hệ với bạn tình.

Chai xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng phụ gì không?

Nhìn tổng quát, thì thấy rằng tác dụng phụ của các loại thuốc này là nhỏ vì các thành phần có trong thuốc chủ yếu là thảo mộc và thực vật hữu cơ. Những thay đổi khác xảy ra khi bạn bị dị ứng với thành phần thuốc, nếu xảy ra trường hợp này ngay lập tức ngừng sử dụng thuốc và ngược lại, bạn sẽ có một cuộc “yêu” tuyệt vời với những chai xịt kéo dài thời gian yêu hỗ trợ đắc lực cho mình.

Lưu ý; 1 số thành phần gây tê có trong thuốc xịt như (lidocain, benzocain) thì bạn nên cân nhắc khi sử dụng, không nên quá lạm dụng thuốc.

Chai xịt làm giảm bớt sự nhạy cảm của cơ quan sinh dục như thế nào?

Một điểm mạnh về thuốc xịt chống xuất tinh sớm là nó có thể nhanh chóng được  thẩm thấu qua da hấp thụ vào cơ quan dương vật, làm giảm cơ hội thuốc sẽ chuyển giao cho bạn tình của bạn. Việc sử dụng đơn giản như bạn dùng một lọ nước hoa vậy.

Bạn nên sử dụng thuốc xịt ít nhất từ 3 - 5 phút trước khi bước vào cuộc “yêu”. Điều chỉnh vời liều dùng chỉ một lượng nhỏ với lần đầu tiền sử dụng, về sau bạn có thể tăng liều lượng dùng để có được công dụng như mong muốn. Không nên quá dựa dẫm phụ thuốc vào thuốc, điều đó sẽ làm bạn dễ bị nhờn thuốc hơn cả.

Trải nghiệm thử bình xịt xem có phù hợp với bạn không?:

Bạn cần phải xác định xem bình xịt có thể có hiệu quả với cơ địa bạn hay không. Cách xem xét qua các yếu tố sau:

Chia sẻ với đối tác của bạn

Chai xịt trị xuất tinh sớm không chỉ có tác dụng nên bản thân bạn, nếu không sử dụng đúng cách nó cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đối tác của bạn. Đừng ngần ngại chia sẻ với nàng rằng bạn sẽ sử dụng các loại thuốc giảm khoái cảm này, để cả 2 chuẩn bị tâm lý để không xảy ra mâu thuẫn khi quan hệ làm cuộc vui gián đoạn.

Mặt khác, hãy cùng đối tác tìm hiểu kỹ lưỡng về các thông tin cơ bản của các sản phẩm chống xuất tinh sớm để biết nó có tác dụng như thế nào đến cả hai trước khi sử dụng.

Thử dùng một chai trước để kiểm tra hiệu quả

Nếu bạn không chắc chắn thuốc xịt có hiệu quả với bản thân mình, trước hết hãy thử dùng một chai nhỏ. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định mua hàng khi chỉ mới được giới thiệu.

Điều này sẽ giúp bạn quyết định xem thuốc nào sẽ phù hợp cho cả hai để không phải gặp những tình huống dở khóc dở cười.

Lấy lời khuyên của bác sĩ

Nếu khi sử dụng thuốc xịt, mà bạn gặp phải các phản ứng tiêu cực như đỏ, ngứa, hoặc các phản ứng phụ khác, hãy tạm ngưng sử dụng thuốc và tham khảo ý kiến ​​chuyên gia về lĩnh vực tình dục.

Các thành phần có trong bình xịt có thể gây ra tình trạng dị ứng trong cơ thể, điều này cũng có thể xảy ra đối với đối tác của bạn.

Hãy thử nghiệm trước khi dùng nó vào một cuộc “yêu” thực để kiểm chứng tác dụng phụ. Không cần thiết phải khám toàn diện cơ thể, nhưng bạn hãy để ý đến bất kỳ triệu chứng dị ứng nào để không làm ảnh hưởng đến đối tác của mình.

Kiểm tra cơ thể trước khi sử dụng thuốc

Trên các nhãn chai hay các sử dụng của các loại chai xịt đều ghi chú rằng không sử dụng thuốc vào các vùng bị trầy xước, hoặc vết cắt nhỏ điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến vùng da bị tổn thương đó.

Không xịt thuốc chống xuất tinh sớm lên vùng da bị kích ứng hoặc vùng da bị tổn thương. Nếu đối tác của bạn có cạo lông vùng kín, hãy chú ý đến những vùng đó không để thuốc trực tiếp tác động vào vùng đó.

Khi sử dụng sản phẩm hãy để xa tầm ảnh hưởng để tránh hơi thuốc bay vào mắt, và không nên sử dụng các loại chai xịt này khi đối tác của bạn có bầu để đảm bảo an toàn cho thai nhi.

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm.

Để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả bạn hãy làm theo các bước sau:

Chuẩn bị trước khi xịt

Bạn hãy tìm hiểu kỹ cách mở nắp chai xịt trước khi sử dụng để không làm hỏng bộ phần xịt thuốc và có thể đảm bảo chai xịt không bị bay hơi khi không sử dụng.

Bạn hãy để nghiêng chai xịt sang một bên, sau đó lắc đều từ 10 đến 12 giây. Đưa chai về tư thế thẳng khi sử dụng và xịt từ từ vào dương vật

Làm việc trên một vài lần, với 2 giây nghỉ giữa mỗi lần bơm. Khi bạn hiểu cách thức sử dụng, hãy dừng lại.

Chọn lựa liều dùng cho một lần:

Nếu đây là lần đầu bạn dùng các loại thuốc chống xuất tinh sớm, hãy bắt đầu sử dụng với chỉ một hoặc hai hơi xịt thuốc. Hầu hết các sản phẩm đều gợi ý người dùng nên dùng 3 hơi xịt với lần sử dụng đầu.

Tuy nhiên, một số trường hợp cảm thấy tác dụng tê kéo quá dài khiến họ cảm thấy không thoải mái. Và được nhấn mạnh trên các nhãn chai là sẽ gây ảnh hưởng xấu nếu bạn sử dụng 10 hơi xịt/1 lần quan hệ, nó sẽ gây ra những kích ứng lên dương vật khiến dương vật bị cương quá độ, khiến người dùng khó chịu.

Lượng chất lỏng được dùng trên một lần xịt khoảng từ 8 đến 10 mg. Vì vậy chỉ cần 2 hơi xịt đã đủ cho một lần quan hệ.

Khi xịt bạn cần xác định phần đầu và thân dương vật của mình, đây là phần nhạy cảm nhất của cơ quan sinh dục nam, dễ gây kích thích nhất, khi sử dụng các bình xịt trị xuất tinh sớm hãy làm cương dương vật lên trước và xịt vào đầu và thân dương vật và massage để cho thuốc ngấm đều.

Sau khi massage xong bạn hãy rửa tay bằng nước sạch để tránh không để thuốc dính vào mắt hay để ảnh hưởng đến bạn tình. Một số loại thuốc xịt hiện nay có thể rửa lại qua nước sạch mà không lo mất tác dụng.

Để chờ khi thuốc có tác dụng:

Sau khi dùng thuốc xịt, bạn nên dành cho thuốc có khoảng thời gian phát huy, khoảng từ 5 đến 7 phút sẽ là thời gian lý tưởng cho thuốc phát huy tác dụng.

Bạn sẽ thấy có cảm giác tê tê nhè nhẹ và đó là dấu hiệu thuốc đã phát huy tác dụng làm giảm sự nhạy cảm của dương vật. Việc chờ đợi thuốc có tác dụng còn có lợi khi đảm bảo rằng sẽ không có bất kỳ sự lây truyền nào của thuốc tê vào bộ phận sinh dục của phụ nữ.

Bạn cũng có thể lau sạch nó bằng khăn lau hoặc qua loa bằng nước sạch chứ không nên tắm. Nếu cảm thấy nó đã hoàn toàn khô, thì sau đó bạn có thể sử dụng chất bôi trơn hoặc bao cao su.

Theo dõi kết quả:

Hãy bấm giờ đồng hồ để kiểm nghiệm hiệu quả thời gian quan hệ như thế nào? Việc này sẽ giúp bạn kiểm nghiệm xem thuốc xịt kéo dài thời gian có hiệu quả bao nhiêu lâu đối với bạn.

Phần lớn người sử dụng sau 3 lần trải nghiệm thì có cảm nhận thời gian “yêu” của họ được kéo dài hơn so với trước khi khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên. Tuy nhiên có một vài người chia sẻ rằng không có sự thay đổi nào khi họ sử dụng sản phẩm. Kết quả đạt được của mỗi người dùng là khác nhau.

10 chai xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất

Sau đây là các sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm được chúng tôi ghi lại với nhu cầu của người sử dụng.

#1 Stud 100

Dạng sử dụng: thuốc dạng hơi xịt

Thành phần: Lidocaine 9.60 % (chất gây tê)

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm trong mức giá phải chăng, thì bạn có thể sử dụng Stud 100. Thuốc xịt rất dễ dàng sử dụng, được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chấp thuận, nó rất an toàn, có rất ít hoặc không có phản ứng phụ khi sử dụng.. Đây là sản phẩm được phần lớn nam giới hiện nay tin dùng về thương hiệu cũng như là chất lượng sản phẩm.

Thuốc xịt này hỗ trợ khả năng cương cứng của các bạn lâu hơn  để bạn có thể ra vào nhiều lần với cô nàng .

Nếu bạn ngại ngùng về việc xuất tinh trong vòng 4 phút, nó sẽ tăng thời gian cực khoái của bạn từ 15 đến 20 phút. Stud 100 đã được đặc chế để nó có thể dễ dàng được hấp thu vào da của dương vật.

Thuộc tính hấp thụ nhanh chóng của thuốc xịt giúp bạn thậm chí có thể rửa dương vật sau khi xịt thuốc, thuốc sẽ không tiếp xúc vào vùng kín của đối tác. Sau khoảng 7 phút, bạn sẽ cảm thấy có một số triệu chứng tê nhằm giảm độ nhạy cảm cho dương vật.

#2 Shibari Triton

Dạng sử dụng: chai xịt

Thành phần:Lidocaine 10 % (chất gây tê)

Shibari Triton có thành phần Lidocaine 10% quen thuộc, điều này nói lên được hiệu quả sử dụng khi chỉ cần nhìn vào thành phần, với chai xịt này bạn sẽ không  còn phải lo lắng chỉ trụ lại 1-2phut đã “out”.

Sử dụng một đến hai hơi xịt thuốc sẽ là phù hợp để có một thời gian yêu hợp lý. Tên sản phẩm xuất phát từ thuật ngữ Shibari tiếng Nhật có nghĩa là trói buộc nô lệ. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn có sự kiểm soát hoàn hảo, thì sản phẩm này sẽ khiến cuộc “yêu” của bạn trở nên bất tận.

Sản phẩm được làm từ các chât liệu thảo dược tự nhiên khiến cho thuốc xịt kéo dài thời gian Shibari Triton không những làm cho các chàng trở nên dẻo dai, và khỏe mạnh hơn trong chuyện ấy mà còn có tính năng hỗ trợ độ cương cứng cho "cu cậu"  được lâu hơn.

Phần lớn mọi người đã nghĩ rằng Shibari Triton là một bản sao của các nhãn hiệu khác, nhưng nhà sản xuất khẳng định các sản phẩm của họ để đáp ứng nhu cầu cũng như thách thức cạnh tranh thị trường. Hiệu quả của thuốc chống xuất tinh sớm Shibari Triton khá tốt, vì chỉ trong một lần xịt và bạn có thể “yêu” tới 30 phút.

#3 Power Delay Spray.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến được đầu tư kỹ lưỡng bởi hãng Doc Johnson nổi tiếng đến từ Mỹ.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray là sự hòa trộn giữa hai thành tố hoạt chất gây tê gồm 10% Lidocain và 7,5% Benzocaine, là một trong những chất  gây tê cho niêm mạc đường sinh dục đã được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe, mang lại hiệu quả cao trong việc giúp nam giới kiểm soát thời gian quan hệ.

Ngay sau khi tiếp xúc với niêm mạc đường sinh dục của chàng, các hoạt chất sẽ thẩm thấu qua lớp biểu bì, gây tê cục bộ và làm chậm sự truyền dẫn những tín hiệu cực khoái lên não bộ khiến cậu nhỏ không quá nhạy cảm.  Đó là phương pháp để chàng có thể tự chủ và dễ dàng kiểm soát thời gian ra của mình, có thể kéo dài sức chiến đấu lên từ 15 tới 30 phút.

Sản phẩm chưa các thành phần an toàn không gây độc hại, chai xịt trị xuất tinh sớm Power Delay Spray đã được kiểm định và công nhận về chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ, mang tới sự tin cậy cho người sử dụng về hiệu quả mà thuốc đem lại.

#4 Promescent 

Dạng sử dụng: thuốc dạng hơi xịt

Thành phần: Lidocaine 10% (chất gây tê)

Hầu hết mọi người cảm thấy khó để biết liều lượng hợp lý trong việc sử dụng sản phẩm này lần đầu tiên. Điều này phần nào trở nên khó đoán trước khi bạn là người mới sử dụng thuốc. Bạn chắc chắn không muốn cảm thấy tê liệt quá mức có thể, khiến điều này phá vỡ rào cản niềm vui của cả hai.

Nếu bạn e ngại vì bạn bị “out” quá sớm khỏi cuộc yêu, thì đây sẽ là giải pháp lý tưởng để kéo dài thời gian “yêu” của bạn dài miên man. Promescent được điều chế để có thể dễ dàng được hấp thu qua da của dương vật.

Thuốc xịt Promescent sẽ kéo dài cuộc yêu của bạn như mơ ước một cách an toàn, hiệu quả không đem lại bất kỳ tác dụng phụ nào, sau khi không sử dụng sản phẩm cũng không để lại hậu quả gì. Nhưng các bạn không nên quá lạm dụng sản phẩm, không nên xịt quá nhiều lần trong một lần quan hệ.

Thuốc xịt này có thể kéo dài thời gian cương cứng của dương vật và làm cho chàng mạnh mẽ hơn trong khi quan hệ, tiếp thêm sinh lực cho chàng.

#5 Polyclover Climax

Thành phần: chiết xuất từ thảo dược tinh khiết, Jinzhuoye, Asarum, Morinda, Cnidium, Chive Seed, Cloves.

Nâng tầm bản lĩnh của nam giới trong chuyện “phòng the” với Polyclover Climax Delay Spray, sản phẩm được khá nhiều nam giới yêu thích.

Bạn cảm thấy cuộc sống tình dục đang đi xuống vì gặp các vấn đề tình dục như xuất tinh sớm, hoặc dương vật quá nhạy cảm – bạn có thể lấy lại ham muốn của mình với thuốc xịt kéo dài thời gian mạnh mẽ này. Cải thiện hiệu suất trên giường, làm chậm sự cực khoái và tăng sự tự tin của bạn.

Thuốc xịt kéo dài thời gian sẽ hoạt động tuyệt vời khi kết hợp cùng các liệu pháp khác như chế độ ăn uống tốt, lối sống, lối sinh hoạt lành mạnh sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng thuốc xuất tinh sớm đáng kể.

Hãy nhớ rằng, xuất tinh sớm là do những thói quen xấu trong nhiều năm. Vì vậy, xuất tinh sớm hình thành ở cả tâm lý và thể chất bên ngoài.

Polyclover Spray được làm từ 100% thảo mộc tự nhiên, vì vậy không có tác dụng phụ có hại cho bộ phận sinh dục của bạn. Bạn tình của bạn cũng không cần phải lo lắng vì nó cũng thân thiện với âm đạo.

#6 Peineili

Thành phần: Syzygium aromaticum, Cnidium monnieri, cinnamomum zeylanicum, nước, spongilla fragilis leidy, trái cây và chiết xuất thực vật.

Thực tế có thể thấy vấn đề xuất tinh sớm phần nhiều cũng phụ thuộc vào tâm lý của nam giới sau đó mới đến vấn đề sinh lý, cho nên, vấn đề xuất tinh sớm có thể xuất hiện ở bất kỳ lứa tuổi nào, bất kỳ nơi đâu. Những giải pháp kéo dài thời gian không đúng cách, hay sử dụng các chất kích thích quá liều sẽ gây hại đến cơ thể và sinh lý của các quý ông.

Bạn có thể cải thiện vấn đề này, và một trong những phương pháp cải thiện đó là sử dụng Peineili Penis Spray- một loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm cũng được đánh giá khá cao hiện nay.

Điều quan trọng là thuốc xịt này sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát sự xuất tinh của mình. Chúng tôi hiểu cảm giác ngại ngùng như thế nào khi để việc xuất tinh diễn ra khi chưa tới 5 phút.

Việc làm giảm độ nhạy cảm này sẽ làm giảm ngưỡng nhạy cảm của bao quy đầu. Để kéo dài cuộc vui, hãy sử dụng Peineili Penis Spray để kéo dài thời gian cực khoái của bạn.

Chỉ cần xịt thuốc vào đầu dương vật, phần thân và phần thân dương vật trước khi bạn tham gia vào cuộc vui. Massage dương vật để chất lỏng được thẩm thấu hoàn toàn vào da. Bạn nên tăng lượng xịt nếu bạn có đầu dương vật cực kỳ nhạy cảm.

#7 Super Dragon 6000

Dạng sử dụng: chai xịt

Thành phần: Vitamin E và Lidocaine 10 % (chất gây tê)

Nếu bạn thích thứ gì đó mạnh mẽ hơn, với thương hiệu tương đối ngầu, Super Dragon 6000 cung cấp nhiều thành phần hoạt tính mạnh mẽ. Mạnh hơn 10%- so với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường.

Super Dragon cũng có tác dụng khá nhanh về mặt hiệu quả gây tê diễn ra trong dương vật, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút chờ đợi cho một cuộc “yêu” miên man.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng lượng thuốc xịt lên, thì các lời khuyên đã khuyên rằng bạn cần phải đợi khoảng hai mươi phút để xịt thêm trong trường hợp bạn định quan hệ tiếp hiệp hai. Thời gian quan hệ tình dục khi sử dụng Super Dragon 6000 trung bình 10 đến 15 phút, đây là mức trung bình lý tưởng cho thời gian xuất tinh bình thường.

Với thành phần hoạt tính mạnh mẽ, bạn có thể điều chỉnh mỗi liều cho phù hợp.Một lần xịt duy nhất khi sử dụngđược cho là quá đủ để bắt đầu.

#8 Viga 50000

 

Dạng sử dụng: chai xịt

Thành phần: Vitamin E và Lidocaine 10 % (chất gây tê)

Tương tự như sản phẩm trước đó, Viga 50000 cũng có chứa 10% Lidocaine cùng với Vitamin E. Các thành phần hoạt tính trong thuốc xịt là đủ để bạn cảm thấy tê cứng trong dương vật.

Các thành phần lidocaine gây tê thực sự là đủ để bạn vẫn cảm thấy sự kích thích, nó cho phép làm giảm độ nhạy cảm và kéo dài hơn khi tiến vào âm đạo.

Nếu bạn khá nhạy cảm, ngay cả khi chạm dương vật khi chưa chạm vào âm đạo của đối tác, hãy sử dụng một loại thuốc xịt như Viga 50000 để cảm thấy tốt hơn.

Nếu việc xuất tinh sớm của bạn là khá nghiêm trọng thì bạn có thể lựa chọn phun hai lần. Tuy nhiên, vì tác dụng của thuốc khá mạnh nên hãy kiềm chế việc dùng quá nhiều vì nó có thể ảnh hưởng đến sự cương cứng và cuộc vui của cả hai.

Hạn chế của nó với người sử dụng là mùi hương, nhưng nó không gây phiền toái cho bạn nếu mục tiêu của bạn là kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Sản phẩm có tác dụng sau 5 đến 8 phút sau khi dùng sản phẩm.

#9 Adam And Eve

Dạng sử dụng: Bình xịt

Thành phần: Benzocaine (chất gây tê tạm thời)

Đối với sản phẩm này, thành phần chính được sử dụng là Benzocaine (cũng là một loại chất gây tê). Vì vậy, nếu bạn có phản ứng dị ứng với Lidocaine, bạn có thể sử dụng Adam and Eve Marathon Delay Spray để kiểm soát việc xuất tinh.

Một trong những tính năng tốt nhất của sản phẩm này là thành phần hoạt chất tác dụng nhanh chóng cũng như hoạt tính mạnh mẽ.

Một số người gặp phải vấn đề khi sử dụng các loại kem ngăn xuất tinh sớm. Trong trường hợp này, Benzocaine sẽ là một giải pháp tốt hơn. Thuốc xịt sẽ có tác dụng sau khoảng năm phút, mặc dù một số nói rằng họ cảm thấy tê sau khoảng 8-12 phút.

#10 Tauro

Dạng sử dụng: Bình xịt

Thành phần: Chiết xuất Chamomilla Recutita, Chiết xuất Ginkgo Biloba, Chiết xuất Nhân sâm, Chiết xuất Hedera Helix.

Trong thời gian trở lại, Tauro Extra Power Delay Spray được biết đến như là một trong những loại thuốc xịt chống suất tinh sớm phổ biến nhất được sản xuất đặc biệt cho những người đàn ông bị chứng ra sớm. Các thành phần không bao gồm các chất gây tê Lidocaine và Benzocaine thông thường.

Công thức chính của Tauro spray bao gồm một số loại thảo mộc hữu cơ tự nhiên như Sâm, Ginkgo, Hedera và Chamomilla. Tuy nhiên, thời gian phát huy tác dụng lâu hơn các sản phẩm khác vì bạn sẽ chỉ cảm thấy tê tại thời điểm 35 đến 40 phút sử dụng.

Kết luận – Mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm ở đâu?

Chúng tôi đã hỗ trợ bạn có thêm một số hiểu biết hữu ích về thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ, biết cách sử dụng, và thời gian hiệu quả, cũng như đưa ra một số loại thuốc xịt tốt nhất đang có trên thị trường.

Hãy luôn nhớ rằng thuốc xịt chống xuất tinh sớm không phải là phương pháp duy nhất để cải thiện thời gian “yêu” nó chỉ có thể hoạt động trong thời gian ngắn khi sử dụng thuốc. Vì thế hãy kết hợp thuốc xịt kéo dài thời gian  và các liệu pháp hỗ trợ khác.

Nếu bạn đang cân nhắc việc mua một chai xịt chống xuất tinh sớm cho cuộc “yêu” của mình? Hãy chia sẻ với chúng tôi biết về sự ngần ngại của bạn hoặc các câu hỏi liên quan đến các loại thuốc này. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất khi đọc bài viết này.