Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

4 loại bao cao su Sagami có nhiều chất bôi trơn nhất

Sat, 14 Oct 2017 18:09:31 GMT

Khô âm đạo là hiện tượng mà rất nhiều chị em gặp phải hiện nay, nhất là những chị em sau khi sinh hay ở độ tuổi tiền mãn kinh khi mà áp lực công việc, gia đình ngày một tăng. Triệu chứng khô âm đạo không những khiến chị em cảm thấy khó chịu, đau rát mỗi khi ân ái mà nó còn làm cho chị em không còn cảm thấy hứng thú trong chuyện chăn gối nữa, ảnh hưởng rất lớn đển đời sống chăn gối vợ chồng.

 

Để cải cách lại vùng đất khô cằn đó trở nên màu mỡ hơn, tươi tốt hơn thì ngoài sử dụng các loại gel bôi trơn các hãng sản xuất bao cao su còn đưa ra các dòng bao cao su có nhiều chất bôi trơn giúp việc đeo bao và quan hệ trở lên dễ dàng hơn, trơn tru hơn. Bao cao su có nhiều chất bôi trơn giúp làm tăng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo giúp cho việc quan hệ trở nên dể dàng hơn bao giờ hết, xóa tan cảm giác đau rát khó chịu mà chị em phải hứng chịu trước kia mà thay vào đó là cảm giác hứng thú, hưng phấn và thăng hoa hơn bao giờ hết.

 

Top 4 loại bao cao su Sagami có nhiều chất bôi trơn nhất mà bạn nên dùng

 

Description: Bao cao su mỏng nhất thế giới Sagami Original 0.01

 

Sagami Original 0.01 : Bao cao su mỏng nhất thế giới, mỏng bằng 1/6 độ dày sợi tóc người

 

1. Bao cao su Sagami Original 0.01 mỏng nhất thế giới, nhiều chất bôi trơn

 

- Xuất xứ : Sản phẩm của hãng Sagami Nhật Bản, made in Japan. Hàng nhập khẩu chính hãng về Việt Nam

 

- Tính năng chính : Bao cao su Sagami Original 0.01 được làm từ chất liệu Poly Urethane với độ mỏng chỉ 0.01mm tức bằng 1/6 độ dày sợi tóc người cho cảm giác chân thật nhất như da chạm da. Sagami Original 0.01 tuyệt đối không có mùi cao su, khả năng chống dị ứng rất tốt. Đây là dòng bao cao su mỏng nhất thế giới hiện nay và đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

 

- Ưu điểm : Bao cao su Sagami Original 0.01 có ưu điểm hoàn toàn vượt trội so với các loại bao cao su khác. Một số đặc điểm vượt trội như

 

+ Siêu mỏng cho cảm giác chân thật nhất. Sagami Original 0.01 chỉ mỏng 0.01mm bằng 1/6 loại bao cao su thông thường ( bcs thường dày 0.06mm ). Làm tăng cảm giác, độ kích thích cho cả hai. Xóa ta khoảng cách giữ hai bạn và cho cả hai gần nhau hơn.

 

+ Không mùi cao su, chống dị ứng. Chắc chắn rồi vì Sagami Original 0.01 không làm từ mủ cao su thiên nhiên mà.

 

+ Trong suốt, chịu được áp xuất gấp 3 lần, lực kéo gấp 2 lần bao cao su thường.

 

+ Khả năng truyền nhiệt cực nhanh và không gây độc hại

 

- Nhược điểm : Nhược điểm duy nhất của dòng bao cao su mỏng nhất thế giới Sagami Original 0.01 đó là giá thành hơi cao, 150.000đ / 1 chiếc thì không phải ai cũng dám dùng và có dùng thì cũng không dùng thường xuyên được. Tuy nhiên, tiền nào của ấy. Giá thành đi liên với chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có tốt, có chất lượng thì giá mới cao.

 

 

Description: Sagami Original 0.02 : Bao cao su làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

 

Sagami Original 0.02 : Bao cao su làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

 

2. Bao cao su Sagami Original 0.02 siêu mỏng, chống dị ứng

 

- Xuất xứ : Sản phẩm của hãng Sagami Nhật Bản, made in Japan. Hàng nhập khẩu chính hãng về Việt Nam

 

- Tính năng chính : Sagami Original 0.02 là dòng sản phẩm đầu tiên mà hãng Sagami Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất từ chất liệu Poly Urethane - chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp dùng để cấy ghép tim mạch và các bộ phận nhân tạo trong y khoa. Bao cao su Sagami Original 0.02 mỏng chỉ 0.02mm cho cảm giác chân thật nhất, không mùi cao su, chống dị ứng.

 

- Ưu điểm : Là dòng bao cao su luôn đứng top đầu những dòng bao cao su tốt nhất thế giới.

 

+ Sagami Original 0.02 mỏng bằng 1/3 các loại bao cao su thông thường khi mà nó có độ mỏng chỉ 0.02mm. Đem lại cảm giác chân thật nhất khi ân ái, xóa tan khoảng cách giữ hai bạn. Sử dụng bao cao su Sagami Original 0.02 đem lại cảm giác mới lạ và hưng phấn hơn cho người dùng.

 

+ Không mùi cao su, chống dị ứng

 

+ Tuổi thọ cao, không gây độc hại

 

+ Khả năng chịu được áp xuất và lực kéo rất tốt

 

- Nhược điểm : Giá thành cao ( khoảng 50.000đ / 1 chiếc ). Những người có mức thu nhập thấp rất khó để sử dụng loại bao cao su này thường xuyên. 

Description: Sagami Xtreme Super Thin : Bao cao su có nhiều chất bôi trơn

 

Sagami Xtreme Super Thin : Bao cao su có nhiều chất bôi trơn

 

3. Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin, siêu mỏng nhiều chất bôi trơn

 

- Ưu điểm :

 

+ Sagami Xtreme Super Thin là dòng bao cao su siêu mỏng với độ mỏng khoảng 0.03mm, mỏng hơn rất nhiều so với các loại bao cao su thông thường. Đem lại cảm giác chân thật nhất.

 

+ Được khử mùi cao su rất kỹ, hạn chế dị ứng

 

+ Thiết kế theo kiểu truyền thống, rất phù hợp dùng trong quan hệ vợ chồng hàng ngày

 

- Nhược điểm : Có nhiều chất bôi trơn cả trong lần ngoài thân bao. Dễ dàng đeo bao cao su hơn nhưng lại hay tạo độ nhờn dính.


 

 

4. Bao cao su có nhiều chất bôi trơn Sagami Love Me Gold

 

Loại bao cao su này thì phù hợp cho quan hệ vợ chồng nhất. Giá bán của nó chỉ khoảng 8k/ 1 chiếc mà thôi. Bạn cũng có thể sử dụng cho các khách sạn, nhà nghỉ hạng sang.

 

Bao cao su Sagami Love Me Gold được thiết kế dạng mỏng trơn, với độ mỏng ước tính khoảng 0.04mm ( độ dầy tương đương với loại mỏng nhất châu âu Durex Fetherlite Ultima ) đem lại cảm giác mới lạ cho người dùng.

 

Nhiều chất bôi trơn và không mùi cao su cũng là một ưu điểm lớn của dòng bao cao su này.