Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Biện pháp kéo dài thời gian yêu cho nam giới hiệu quả

Mon, 02 Apr 2018 13:49:37 GMT

Gel bôi chống xuất tinh sớm Power Delay Cream được nhãn hàng Doc Johnson cho ra mắt song hành với sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay Spray dựa trên cơ sở nghiên cứu các nhu cầu và giải pháp cho chàng trai mắc hội chứng xuất tinh sớm sẽ trở nên tự tin khi nhập cuộc chinh phục nàng.

Tình trạng “ra sớm” khá phổ vấn đề này có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, mọi quốc gia, do rất nhiều lý do khác nhau. Hiểu được điều đó sản phẩm gel bôi chống xuất tinh sớm Power Delay Cream được nghiên cứu để tăng sự hòa hợp trong tình dục với nàng, giúp cả hai cảm thấy mãn nguyện mỗi khi làm “chuyện ấy” không còn cảm thấy hụt hẫng.

Gel chống trị xuất tinh sớm Power Delay Cream For Men sẽ đem lại sự tin tưởng và uy tín đến người sử dụng. Bởi lẽ nhà sản xuất Doc Jonhson luôn hướng tới sức khỏe của khách hàng khi đưa ra bất kỳ dòng sản phẩm nào, bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không còn ngần ngại lo sợ sự ảnh hưởng xấu gì đến sức khỏe sinh lý.

Sản phẩm cho phép các chàng kéo dài thời gian yêu cực kỳ hiệu quả, bởi vì trong thành phần thuốc có chứa hàm lượng 7.5% chất benzocaine là thành phần chính giúp gây tê niêm mạc đường sinh dục nam giới, cùng các thành phần khác sẽ làm gây tê nhè nhẹ cục bộ lên phần đầu dương vật, nhờ đó giảm sự nhạy cảm của “cậu nhỏ”, giúp tăng cường khả năng cương cứng, tăng sức chịu đựng cho cậu bé lên đến 30 phút, khiến nàng bất ngờ với bản lĩnh dũng mãnh và sự nam tính của chàng.

Gel chống xuất tinh sớm Power Delay Spray có màu trong suốt không màu, không có mùi khó chịu, không có vị đắng, tạo cảm giác mát mát, không gây nóng rát khó chịu cho người dùng sản phẩm, làm cuộc vui của bạn không bị gián đoạn, đối tác không cảm thấy khó chịu.

Thể tích thực của sản phẩm lên tới 59g, cho phép người sử dụng trải nghiệm 50 -60 vô cùng kinh tế, tính ra chỉ tầm 15.000d cho việc giải quyết những nỗi lo bấy lâu.

Kem bôi trơn trị xuất tinh sớm Power Delay Cream là gia vị không thể thiếu cho một cuộc tình hoàn hảo mỗi đêm với sự đam mê ngập tràn, khiến nàng say đắm tận hưởng cảm giác lên đỉnh mỗi đêm.

Đây sẽ là sự chia sẻ thú vị khi giới thiệu cho bạn bè hay tặng quà cho đối tác hoặc cấp trên vào những dịp đặc biệt thể hiện sự quan tâm của bạn!

Để đặt mua hàng vui lòng đặt hàng qua website hoặc hotline (call/sms/zalo) 0937983222 của shop đồ chơi người lớn The Men. Hoặc chat và để lại số điện thoại cho tư vấn viên để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và nhiệt tình về những chính sách hỗ trợ của TheMen.

Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh:

  • Trước khi dùng sản phẩm hãy vệ sinh dương vật sạch sẽ và làm cương dương vật của bạn lên trước, rồi sau đó lấy một lượng nhỏ gel massage quanh đầu và thân dương vật cho thuốc ngấm nhanh hơn.
  • Để trong khoảng thời gian 3 - 4 phút là bạn có thể quan hệ bình thường trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm đem đến.
  • Lưu ý: không lên quá lạm dụng sản phẩm trong một lần quan hệ, không dùng sản phẩm với phụ nữ có thai, không sử dụng sản phẩm ở những nơi bị trầy xước và bị sưng phỏng.
  • Nếu xuất hiện các dấu hiệu mẩn đỏ và mẩn ngứa hãy ngừng sử dụng sản phẩm vì  có thể bạn đang bị mẫn cảm với thành phần thuốc.