Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

8 loại đồ chơi tình dục kỳ lạ nhất của Nhật

Tue, 20 Mar 2018 16:39:05 GMT

Búp bê tình dục, máy rung hay cốc tình âm đạo giả  giúp giả tỏa bí bách, góp phần tăng hưng phấn cho người sử dụng

1. Búp bê tình dục Nhật Bản


Hàng ngàn đàn ông ở Nhật mất khoảng 6.500 USD để mua búp bê tình dục siêu mẫu đáp ứng tất cả nhu cầu của họ. Được Orient Industries chế tạo, bạn có thể tùy chỉnh búp bê với nhiều lựa chọn gương mặt và kiểu tóc khác nhau. Tất cả các búp bê đều chống thấm nước.

2. Màng trinh nhân tạo

Công ty Gigimodo tạo ra "màng trinh nhân tạo" - một túi nhựa đầy máu giả cho những người cần nói dối về màng trinh của mình.

3. Người trùm đầu

Bao cơ thể này là rất thoải mái, và bạn có thể dành trọn một đêm trong đó để tự hành xác….

4. Máy rung thân thiện

Đồ chơi tình dục cho phái nữ máy massage kích thích điểm G Kingkong là một trong những công cụ tình dục hỗ trợ đắc lực cho nam giới khi muốn vợ hay bạn tình thỏa mãn và đạt được nhiều khoái cảm hơn mỗi khi quan hệ.

Là một sản phẩm trong dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ sử dụng năng lượng điện sẽ cho bạn những phút giây trải nghiệm trải dài với thời gian đi cùng bạn suốt cuộc “yêu” nồng cháy.  Phần tay cầm của sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa silicon hòa trọn với điểm nhấn hợp kim rất sang trọng, cảm giác cầm nắm thoải mái.

Máy massage điểm G KingKong có thêm một đầu phụ để thay thế cho chức năng của một dương vật bù đắp sự thiếu thốn sinh lý, một sản phẩm đa tính năng cho người  dùng có thể tùy ý sử dụng, khi cần massage cơ thể và bên ngoài “cô bé” người dùng có thể sử dụng nguyên đầu tròn của sản phẩm, khi cần kích thích vào sâu trong “cô bé” của nàng để khiến nàng khoái cảm mãnh liệt hơn thì có thể lắp đầu phụ cho hình dương vật xoắn để ngoáy cho nàng rên rỉ.

Máy massage có nhiều chế độ rung khác nhau, đem đến khoải cảm vô tận cho bạn nữ

5. Máy sờ đích thực

Máy tính điều khiển thiết bị "kích thích" sử dụng "nội dung đặc biệt được mã hóa" để mang lại cảm giác được đụng chạm vào cơ thể phụ nữ. Sử dụng một loạt các công nghệ, thiết bị ngoại vi máy tính tương lai mô phỏng chuyển động, điều chỉnh nhiệt độ và cung cấp dầu bôi trơn. Mã hóa được giải mã, tùy chỉnh, có sẵn với giá 150 USD.

6. Cốc âm đảo giả thủ dâm nude

Âm đạo giả dạng cốc Tenga là đồ chơi tình dục chất lượng cao chính hãng Nhật Bản sẽ đem lại cảm giác chân thật nhất cho nam giới khi sử dụng, bằng loại chất liệu silicon cao cấp sẽ tạo sự thoải mái giống như thật cho bạn những cảm nhận như đang được tiếp xúc thân thể với nàng, đây sẽ là công cụ đắc lực giúp đáp ứng nhu cầu tình dục của nam giới khi họ cô đơn.

Thiết kế bên trong âm đạo giả Tenga có nét độc đáo: có bi và những đường gợn sóng tạo cảm giác se khít y nhưng đang quan hệ thật.

Chỉ với hình dạng như một lon nước giải khát, cốc thủ dâm Tenga không chỉ đơn giản là cốc thủ dâm silicon thông thường, nắm rõ nhu cầu, tâm sinh lý nam giới, các nhà sản xuất đã kết luận các dòng chảy gân gai và bi thực sự kích thích khoái cảm của nam giới, và đem ý tưởng này vào trong sản phẩm Tenga.

Các hạt bi và đường gân gai sẽ ôm lấy dương vật, cuộn lấy cậu nhỏ, khiến các chàng thích mê, miên man trong những khoái cảm cực phê. Đầu dương vật của bạn sẽ bị kích thích y như “cô nàng” đang la liếm. Thậm chí, nhiều khách hàng đánh giá rằng họ đạt được khoái cảm với Tenga hơn là với bạn tình.

Thiết kế âm đạo giả Tenga vô cùng quyến rũ: bạn sẽ bất giờ khi mở nắp hộp ra, các chàng sẽ bị cuốn hút ngay bởi bề mặt âm đạo chân thật như của thiếu nữ đôi mươi, vô cùng mềm mượt, giống như thật. Hãy mua cho mình đồ chơi tình dục cốc Tenga để miên man trong sự kích thích và khoái cảm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

7. Máy rung Hello Kitty

8. Gối của Hizamakura

Sản phẩm được thiết kế như phần bụng, đùi của một người phụ nữ giúp bạn ngủ ngon hơn @@!

Tham khảo thêm về các sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo tại đây: http://themen.vn/danh-muc/do-choi-tinh-duc