Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Mua gel bôi trơn chính hãng ở đâu?

Sat, 05 Sep 2020 21:34:36 GMT

Gel bôi trơn là gì ?

Gel bôi trơn là dung dịch lỏng được triết xuất tinh khiết, hoàn toàn an toàn với người sử dụng, có tác dụng bôi trơn âm đạo, dương vật của nữ và nam giới giúp tăng độ ẩm và giảm ma sát khi phụ nữ khô hạn do quan hệ nhiều lần 1 lúc hoặc do độ tuổi trung niên.

Hiện nay gel bôi trơn được bán rộng rãi tại cả cửa hàng sextoys trên cả nước, chúng có công dụng tích cực trong màn dạo đầu và các màn quan hệ bốc lửa cho lứa tuổi trung niên, tuổi hồi xuân. Nhiều khách hàng không biết gel bôi trơn là gì vì vậy mua không đúng sản phẩm, hoặc sử dụng không đúng sản phẩm gây tác hại nghiêm trọng lên cả dương và âm vật. Rất nhiều người nhầm tưởng cứ cho một chất bôi trơn bất kỳ nào đó, chẳng hạn vaseline, dầu thực vật, kem giữ ẩm hoặc một vài loại hóa mỹ phẩm, là có thể thay thế được chất bôi trơn. Một vài người còn cho rằng nước bọt cũng có tác dụng tương tự như dầu bôi trơn. Bạn hãy cẩn thận. Điều này đôi khi phản tác dụng hoặc gây những tác hại khó lường. Theo các nhà nghiên cứu, các chất trên không có tác dụng bôi trơn. Ngược lại, chúng còn dễ gây kích thích, bỏng rát trên da hoặc viêm nhiễm trong môi trường âm đạo. Ngoài ra, bao cao su cũng có nguy cơ dễ rách hơn vì các hóa chất này có thể làm chúng bị giãn nở

Mua gel bôi trơn ở đâu?

Tại 14 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội và 138 Nguyễn Cư Trình - Quận 1 - HCM là địa chỉ tin cậy mua và sử dụng sản phẩm Gel bôi trơn. Tại đây, các sản phẩm gel bôi trơn được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ các hãng nổi tiếng và đảm bảo an toàn 100% khi sử dụng như: Trojan và durex .. Tại shop quý khách hàng có thể lựa chọn các loại gel bôi trơn theo nhu cầu của mình, có nhiều loại gel cho khách hàng lựa chọn như: gel bôi trơn âm đạo, gel bôi trơn hương thơm, gel bôi trơn hậu môn, gel kich duc, gel bôi trơn bạc hà mát lanh ... Đã có hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng gel bôi trơn chính hãng tại Shop chúng tôi ( The Men Shop ) còn bạn thì sao? Hãy cùng tận hưởng giây phút yêu rực lửa mà không lo khô hạn, đau rát cùng sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ hotline: 0937 983 222 hoặc website : http://themen.vn