Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Cô nàng nóng bóng khiến vạn chàng đổ gục

Sat, 31 Mar 2018 10:28:54 GMT

Búp bê tình dục bơm hơi siêu mẫu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản với nhiều tính năng nổi trội như: chàng có thể thực hiện các màn cháo lưỡi đê mê, hay để cho cô nàng bú mút “cậu nhỏ” mang lại cảm giác nâng nâng sung sướng như được nàng thổi kèn, phần “cô bé” và hậu môn của búp bê được thiết kế co bóp như thiếu nữ trong trắng, một sản phẩm có giá trị về mặt kinh tế đáng kể với người nào sở hữu.

Búp bê tình dục bơm hơi siêu mẫu thuộc dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp cả về chất liệu và tính năng đặc biệt mà sản phẩm đem lại.

Sản phẩm búp bê tình dục bơm hơi siêu mẫu được thiết kế với khả năng chịu lực tốt, được chọn lọc từ những chất liệu silicone dày và chắc chắn.

Các bộ phần bàn tay và bàn chân, âm đạo của sản phẩm được làm từ chất liệu silicon đặc khối mềm mại, đàn hồi cao so với các sản phẩm bơm hơi thông thường thì đây là một sản phẩm vô cùng độc đáo.

Điểm nổi trội nữa là có tính năng quan hệ qua đường miệng. Phần miệng sản phẩm được kết nối với một bơm đặc biệt, khi bóp bơm thì bên trong miệng cô nàng sẽ bú mút và massager cho "cậu bé" sung sướng, kết hợp với bộ rung đi kèm nối với phần miệng, khi bật lên sẽ rung tê tê như một cô gái đang "thổi kèn" cho bạn vậy.

Em búp bê tình dục bơm hơi siêu mẫu này có phần ngực căng tròn, nắn bóp vừa tay, đầu ngực được làm silicone mềm mại, màu sắc chân thực, dễ nhìn đem lại cho bạn sự gần gũi như đang có sự phục vụ của một em người mẫu dáng chuẩn về các vòng đo.

Vòng một của cô nàng búp bê này cũng được làm rất tinh xảo với độ đàn hồi tốt, với chất liệu silicone dày và mềm mại sẽ đem lại những cảm giác thích thú khi nắn bóp, đây là món đồ chơi người lớn được mô phỏng khá chân thật với các số đo của một cô người mẫu lý tưởng.

Về phần âm đạo giả và hậu môn của cô nàng búp bê cũng là sự sáng tạo tuyệt vời khiến sản phẩm được đánh giá tốt trên thị trường. “Cô bé” của nàng có những sợi lông tơ quyến rũ, bên trong âm đạo và hậu môn được thiết kế co bóp với các đường gai li ti, cho chàng cảm nhận như những cô gái tuổi mới lớn, khi đưa vào sẽ co bóp mạnh mẽ kích thích "cậu nhỏ", chả mấy mà chàng sẽ không thể chịu được mà xuất hết vào nàng.

Đi kèm với cô nàng còn có điểm nhấn quan trọng đó là bộ rung và phát ra tiếng rên, khi sử dụng các chàng có thể kết hợp với tiếng rên rỉ não lòng của cô nàng búp bê để tăng thêm cảm xúc, như nàng đang thèm muốn “chuyện ấy” cho bạn những giây phút chân thực bên cô nàng.

Đây sẽ là một món quà lý tưởng cho những chàng xa vợ lâu ngày, những anh chàng còn độc thân không muốn mây mưa, để tặng bạn bè, người thân, đối tác hay cấp trên trong những dịp lễ đặc biệt, chắc chắn người nhận sẽ thấy sự chân thành của bạn.

Để đặt mua hàng vui lòng đặt hàng qua website hoặc hotline (call/sms/zalo) 0937983222 của The Men. Hoặc chat và để lại số điện thoại cho tư vấn viên để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và nhiệt tình về những chính sách hỗ trợ của shop đồ chơi người lớn TheMen.

Cách sử dụng và vệ sinh:

  • Sản phẩm sử dụng vô cùng đơn giản chỉ cần bơm hơi cho căng tròn các bộ phận rồi sau đó sử dụng tùy ý người dùng. Trứng rung và bộ phận rên có một điều khiển gồm 3 pinAA bạn có thể lắp pin vào rồi sử dụng.
  •  Hãy thử vệ sinh bằng nước ấm lần đầu sử dụng sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị, sau khi sử dụng xong sản phẩm, hãy vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch, để ở nơi thoáng gió để khô lần sau có thể tái sử dụng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hoặc có thể sử dụng máy sấy làm khô rồi cất đi.
  • Sản phẩm sẽ dùng thích hơn với một chút gel bôi trơn tạo độ trơn tru cho niềm vui không dừng lại!