Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Stud 100 là gì? Tại sao Stud 100 giúp kéo dài thời gian yêu lên tới 30 phút?

Sat, 18 Apr 2020 22:33:42 GMT

    Xuất tinh sớm là gì?

  Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến hiện nay vì trên 50% đàn ông trên thế giới đang phải chịu đựng cảnh chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền, điều này cũng đồng nghĩa với nữ giới đa số sẽ không được thỏa mãn sau cuộc yêu nếu nam giới không tìm ra cách để cải thiện đời sống giường chiếu.

  Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do một số thói quen không tốt hàng ngày như  thời gian sinh hoạt không hợp lý, stress, tuổi tác…. Có một số người chỉ cần nhìn thấy bạn tình cởi đồ ra là đã không kiềm chế nổi mình, chưa qua màn dạo đầu thì cuộc chơi đã tàn, điều này khiến các nàng hụt hẫng vô cùng dù là không nói ra.

    Stud là gì? Tại sao nên sử dụng Stud 100?

  Stud 100 - chai xịt chống xuất tinh sớm có tiếng thế giới tính đến nay đã có mặt trên 100 quốc gia, sản phẩm xuất xứ từ Anh Quốc, được cánh mày râu truyền tay nhau trong nhiều năm qua. Stud 100 là vũ khí bí mật ,là biện pháp cho phái mạnh ghi điểm trong mắt đối tác bằng cách làm họ thỏa mãn trong mọi cuộc yêu mà không ngại gặp phải tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền. Stud 100 giúp kéo dài thời gian quan hệ 15 đến 30 phút là chuyện nhỏ vì trong thành phần có chứa 9.6% lidocaine giúp giảm sự phấn khích quá mức ở cậu nhỏ khi bị kích thích bởi sự quyến rũ chết người của nàng khi lâm trận, khiến chàng không kiểm soát được bản thân rồi ra sớm. Đừng khiến vợ hay người tình của bạn phải thất vọng lâu hơn nữa, hãy để Stud 100 giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có, khiến nàng lên đỉnh trong sự mãn nguyện.

  Đặc biệt, Stud 100 là sản phẩm đảm bảo an toàn, nói không với tác dụng phụ, không gây cảm giác nóng rát hay khó chịu khi dùng. Chính vì vậy, đây là sản phẩm bán chạy nhất thế giới, không chỉ ở Việt Nam mà trước đó đã chứng minh được sự tin cậy ở các thị trường khó tính như Anh, Mỹ, hay các nước phát triển ở Châu Âu.

  Stud 100 luôn luôn là một trong những sản phẩm chống xuất tinh sớm bán chạy nhất trên thị trường thế giới sở hữu tính năng ưu việt như: tác dụng nhanh nhất, kéo dài thời gian yêu lâu nhất, stud 100 giúp cánh mày râu kéo dài thời gian yêu. Trên thị trường hiện nay rất ít sản phẩm nào có tác dụng cao như Stud 100 mà lại đặc biệt an toàn, không tác dụng phụ.

  Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm Stud, vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn của The Men theo số hotline 0937983222 hoặc đặt hàng tại đây.