Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Mua âm đạo giả tại Hà Nội

Wed, 20 May 2020 22:57:39 GMT

Nhiều đấng mày râu rất thích tự sướng hoặc muốn 1 biện pháp thỏa mãn sinh lý an toàn nhất nhưng không biết mua âm đạo giả ở đâu uy tin và chất lượng. Hiện nay ngay tại Hà Nội, The Men shop là địa chỉ tin cậy nhất đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng âm đạo giả.

Sản phẩm tại shop được nhập khẩu chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, chế độ bảo hành ưu ái nhất. Tại The men khách hàng có thể tha hồ lựa chọn các âm đạo giả với nhiều mẫu mã, chủng loại cũng như kích thước khác nhau làm sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân. Các loại âm đạo giả này đều được làm từ silicone tuyệt trùng nên vô cùng an toàn với con người, tính năng mềm dẻo, đàn hồi cao giúp nam giới tự sướng cảm giác êm ái không bị đau rát, dùng âm đạo giả tại The Men kết hợp cùng Gel bôi trơn sẽ mang lại hiệu quả như thật cao nhất.

Các loại âm đạo giả phổ biến hiện nay như: Âm đạo dạng cốc, âm đạo đèn pin, âm đạo gắn tường hoặc âm đạo giả silicone trần. https://baocaosuyeu.com/san-pham/am-dao-gia-mem-nhu-that-c106.html

Các loại âm đạo trên có các loại cao cấp sử dụng chế độ rung tạo cảm giác kích thích hơn loại bình thường, chế tạo âm vật từ hình dáng tới lõi giống âm đạo thật một cách đáng kinh ngạc, điều này giúp kích thích mắt nam giới ngay từ cái nhìn trước khi tự sướng. Âm đạo giả tại the men là các sản phẩm nhỏ gọn, được bọc, ngụy trang trong các hộp, vỏ bọc vì vậy rất tiện lợi khi mang theo bên người mà không hề phải e ngại.

Sản phẩm âm đạo giả nam giới được the men phân phối trực tiếp tại Hà Nội, HCM và giao hàng, ship hàng trên toàn quốc.