Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Đồ chơi tình dục có tốt không?

Fri, 23 Mar 2018 16:51:25 GMT

Nhiều năm gần đây đồ chơi tình dục là món quà của chuyện dường chiếu, tuy nhiên sử dụng đồ chơi tình dục có thực sự tốt hay không? Hôm nay The Men sẽ trải nghiệm cùng bạn đọc.

Đồ chơi tình dục là các dụng cụ do con người chế tạo nhằm mang lại cảm giác lạ trong chuyện quan hệ nam nữ, quan hệ đồng tính. Chúng góp phần tích cực vào màn dạo đầu tạo cảm giác ham muốn nhanh chóng lên cả nam và nữ ( chủ yêu là nữ giới ).

- Đồ chơi người lớn dành cho nữ có ưu điểm vượt trội hơn, có thể phục vụ chị em mà không biết mệt mỏi, chị em sẽ không còn lo về vấn đề thời gian yêu bị ngắn khiến cho cuộc yêu chưa kịp mặn nồng thì đã kết thúc nhanh chóng, không lo sợ về việc kích cỡ cậu nhỏ của chàng quá bé, không đủ thỏa mãn, hay vấn đề rối loạn cương dương của các anh chàng. Với các sản phẩm đồ chơi tình dục khác nhau, có đủ loại mọi kích cỡ và đa dạng tính năng sẽ khiến cho chị em thỏa mãn được cơn thèm khát của mình một cách an toàn mà không cần ra ngoài tìm trai lạ, giữ kín tiếng lành.

Tại Việt Nam theo thống kê, số lượng cặp nam nữ, cặp đồng tính sử dụng đồ chơi tình dục lên tới vài chục nghìn, tuy là con số nhỏ so với một số phát triển khác nhưng đây mới là bước khởi đầu của ngành công nghiệp sextoys. Đồ chơi tình dục càng ngày càng được cải thiện và chế tạo tinh vi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu cần đạt được trong chuyện quan hệ. Từ chế tạo bằng kim loại thô cứng, sau hàng trăm năm, dụng cụ tình dục được cải thiện cùng công nghệ hàng đầu mang lại những sản phẩm thiết thực hơn và ít gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Việc sử dụng đồ chơi tình dục trong quan hệ là chuyện bình thường tuy nhiên cũng phải có liều lượng, điều độ thích hợp không nên lạm dụng quá mức. Ví dụ đơn giản: Nữ giới bị khô âm đạo hoặc khó làm ẩm cô bé, bạn có thể sử dụng gel bôi trơn âm đạo để màn dạo đầu và khi " Yêu " có thể trôi chảy dễ dàng như khi cô bé "khóc nhè" nhưng chỉ nên hạn chế 1/2 lần trên ngày bởi nếu lạm dụng quá mức sẽ dẫn tới dần dần cô bé mất đi khả năng tiết hoocmon bôi trơn của mình. Hoặc ví dụ khác bạn dùng dương vật giả hoặc trứng rung tình yêu để tạo kích thích màn dạo đầu giúp nàng mau chóng có khoái cảm nhưng sử dụng thường xuyên mà quên đi khả năng tự kích thích của chính mình hoặc về lâu dài nàng mất cảm hứng với đồ chơi tình dục thì bạn sẽ gặp khó khăn trong màn dạo đầu đó. Chưa kể tới việc sử dụng đồ chơi tình dục kéo dài có thể gây tổn thương cho âm đạo hoặc dương vật mà khi yêu xong bạn mới nhận thấy bởi khi đang sử dụng bạn bị kích thích thần kinh làm tê liệt không biết mình bị tổn thương như: chày xước do dùng quá lâu hoặc sưng đỏ ...

- Không chỉ vậy các loại đồ chơi tình dục cho nữ hiện nay còn có thể kết hợp đa dạng tính năng trong cùng một sản phẩm: với đa dạng bước sóng với nhịp độ khác nhau mỗi kiểu rung là một cung bậc cảm xúc khác nhau, không chỉ vậy các mẫu mã hiện nay có thể thực hiện các chức năng xoay, ngoáy và đối với dương vật của người bình thường sẽ không thể làm được điều đó, khiến cho chị em bị kích thích đến cực độ.

Hãy để tình dục diễn ra một cách hoàn hảo nhé bạn. Trên đây là một số đóng góp của chúng tôi tới khách hàng sử dụng đồ chơi tình dục.

Để nắm thêm chi tiết về các sản phẩm khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline: 0937983222 hoặc live chát cùng nhân viên tại khung chát website