Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Siêu phẩm âm đạo giả cao cấp dành cho nam giới

Mon, 29 Jan 2018 17:38:30 GMT

Đồ chơi người lớn máy thủ dâm cao cấp tự động gắn tường Flashing Lover là một sản phẩm hoàn hảo giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam giới với những chàng có ham muốn tình dục cao, hoặc đang cô đơn lẻ bóng thiếu người để san sẻ chuyện tình cảm. Là một trong những thiết kế cao cấp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đây sẽ là đồ chơi tình dục được ưu chuộng nhất đối với các chàng trai thông minh.

Đồ chơi người lớn cho nam máy thủ dâm cho nam giới Flashing Lover là một sự kết hợp hài hòa từ tính năng vượt trội đến thiết kế nổi bật, tất cả làm lên một sản phẩm thông minh và hoàn hảo chiều lòng bất cứ chàng trai đang trong cơn ham muốn nào.

Được sản xuất dưới dây chuyền tốt nhất sản phẩm máy thủ dâm cao cấp gắn tường tự động Flashing Lover được chọn lọc từ những nguyên liệu cao cấp và an toàn nhất, vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa ABS vô cùng chắc chắn, các góc cạnh được làm tròn không sắc nhọn.

Bên trong là một ống gồm hàng trăm gai silicon được thiết kế vòng xoáy, những gai silicon li ti này khi hoạt động sẽ tạo một vòng xoáy mạnh mẽ mướt qua các dây thần kinh nhạy cảm trên “cậu bé” của chàng cho chàng mê mẩn, đê mê trong những dòng cảm xúc khó tả, cảm giác như đang được nàng vuốt ve, âu yếm.

Máy thủ dâm cao cấp dành cho nam giới Flashing Lover còn được trang bị khả năng gắn tường độc đáo cho phép người dùng có thể thay đổi góc độ lên tới 145 độ, với nhiều góc khác nhau người dùng có thể gắn lên các bề mặt phẳng tường, mặt sàn nhà, mặt bàn để tạo những tư thế làm tình như thật với công cụ hỗ trợ này, miếng hút vô cùng chắc chắn các chàng sẽ không lo sản phẩm sẽ bị rơi ra trong quá trình sử dụng.

Tính năng nổi trội và thông minh của sản phẩm là một điểm cộng tuyệt đối cho sản phẩm khi nó được trang bị cho mình tới 10x5 kiểu xoay vòng và tốc độ xoay khác nhau và 10 kiểu thụt lên thụt xuống với 5 tốc độ khác nhau đem đến cho sản phẩm 2500 cách kết hợp xoay vòng và thụt lên xuống khác nhau. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán nản khi sử dụng sản phẩm, công cụ này sẽ không ngừng thỏa mãn sinh lý ham muốn của bản thân.

Không chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý của các chàng, sản phẩm còn là một công cụ hỗ trợ sức khỏe đắc lực cho bạn luyện tập thực hiện tăng độ dài cậu nhỏ, hỗ trợ tăng kích cỡ dương vật, dài, mạnh mẽ hơn, duy trì được độ cương cứng lâu hơn, dẫn đến thời gian quan hệ cũng được kéo dài hơn.

Sản phẩm máy thủ dâm cao cấp Flashing Lover có màu vàng óng sang trọng, cùng hộp đựng đẹp mắt, đi cùng sản phẩm có bộ phận sạc và túi gel bôi trơn sẽ là mòn quá tuyệt vời dành tặng cho bạn bè, người thân hay cấp trên hoặc đối tác trong những dịp đặc biệt để thể hiện sự quan tâm, chu đáo.

Để đặt mua hàng vui lòng đặt hàng qua website hoặc hotline (call/sms/zalo) 0937983222 của The Men. Hoặc chat và để lại số điện thoại cho tư vấn viên để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và nhiệt tình về những chính sách hỗ trợ của TheMen.

Hướng dẫn cách sử dụng và cách vệ sinh

-          Bộ phận đế gắn có một khấc vặn để điều chỉnh thay đổi góc độ của máy. Một cần gạt tay để gạt miếng hút thả ra hoặc gắn chặt vào tường hoặc mặt sàn…

-          Sản phẩm có đi kèm hướng dẫn lắp đặt. Hãy sạc pin từ 30- 1h trước khi sử dụng, sản phẩm sử dụng sạc bằng điện, tiết kiệm chi phí khi dùng pin. Giữ nút nguồn trong vòng 5s để khởi động máy, chọn chế độ thụt và xoay vòng rung thích hợp và tận hưởng, có thể kết hợp một số bộ phim mát khi sử dụng để tăng thêm cảm xúc.

-          Sau khi sử dụng xong hãy tháo phần thân và đầu sản phẩm vệ sinh qua nước sạch, còn phần đuôi máy chỉ cần lau khô. Hãy để ở nơi thoáng gió và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

-          Lưu ý: tránh để nước tiếp xúc với phần sạc pin. Sản phẩm sẽ dùng thích hơn và chân thực hơn khi nàng đang đẫm dâm thủy khi bạn  sử dụng kèm một chút gel bôi trơn.