Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Một số loại Gel bôi trơn dành cho nam nữ làm dâng trào cảm xúc

Tue, 18 Aug 2020 23:08:53 GMT

Âm đạo khô hạn do quan hệ nhiều lần hoặc do bạn ở tuổi tiền mạn kinh, tuổi hồi xuân ?

Dương vật bạn đau rát do quan hệ nhiều lần quá mạnh?

Bạn muốn có cảm giác lạ cùng màn dạo đầu hứng khởi?

Hãy đến với The Men chúng tôi và cảm nhận, khắc phục mọi sự cố trong chuyện đó cùng các sản phẩm gel bôi trơn chính hãng.

 Gel bôi trơn tại The Men giúp tăng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo phái nữ, mang lại cho các cặp đôi cuộc yêu mượt mà và dễ chịu hơn. Không chỉ vậy, shop chúng tôi nhập khẩu nhiều loại gel bôi trơn với nhiều tính năng như gel bôi trơn se khít âm đạo, gel bôi trơn kéo dài thời gian, gel bôi trơn tăng khoái cảm, gel bôi trơn massage toàn thân để quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Gel bôi trơn âm đạo giúp cho các lần yêu diễn ra suôn sẻ, cậu bé uyển chuyển mềm mại đưa ra đưa vào chắc chắn sẽ giúp bạn lên đỉnh 1 cách dễ dàng. 

Gel bôi trơn kéo dài thời gian giúp chống xuất tinh sớm giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh 1 cách hoàn hảo, cuộc yêu diễn ra vô cùng bốc lửa.

Gel bôi trơn se khít âm đạo  - cô bé của bạn bị dãn do sinh đẻ hoặc do tuổi tác, quan hệ nhiều làm chàng giảm hưng phấn mỗi khi chuyện ấy diễn ra. Sản phẩm gel bôi trơn se khít âm đạo tại shop là sản phẩm hữu ích cho cô bé trong chuyện đó.

Gel bôi trơn hậu môn giúp "yêu cửa sau" hoàn toàn dễ dàng từ những lần đầu tiên, cảm giác đau rát hoàn toàn biến mất giúp cả 2 nhanh chóng đạt khoái cảm cực độ.

... có rất nhiều loại gel phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn chính hãng vì vậy chúng tôi cam kết giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Hàng nhìn cặp nam nữ tại Việt Nam đang sử dụng gel bôi trơn tại The Men để duy trì tình yêu rực lửa của mình. Còn bạn thì sao ?

Shop giao hàng toàn quốc nhanh chóng kín đáo, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng của shop để lựa chọn sản phẩm của mình tại

14 Giảng võ - Ba Đình - Hà Nội và 138 Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - tp Hồ Chí Minh.

Niềm tin của khách hàng là hành trang vững chắc cho The Men