Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

5 loại bao cao su có thể gây đau đơn cho nữ giới

Sat, 07 Oct 2017 15:04:38 GMT

Những loại bao cao su gắn bi, có gai, tua rua...này dễ gây cảm giác đau đớn khi quan hệ.

 

                                                                                                 Description: http://cms.kienthuc.net.vn/zoomh/500/uploaded/camlinh/2014_05_30/a4/bao-cao-su_kienthuc1_zsmv.jpg

 

Bao cao su có gai chống yêu râu xanh. Nhân viên nghiên cứu tại bệnh viện Kimberley Nam Phi – cô Sonnet Ehlers đã phát minh ra 1 loại bao cao su đặc biệt dành cho phụ nữ phòng chống những tên ‘yêu râu xanh’.

Description: http://cms.kienthuc.net.vn/zoomh/500/uploaded/camlinh/2014_05_30/a4/bao-cao-su_kienthuc2_jrtj.jpg

 

Chiếc bao cao su này được thiết kế đặc biệt với những ‘bánh răng’ ở mặt trong với tác dụng khóa chặt, không cho ‘kẻ thù’ không thể thực hiện hành vi đồi bại và thậm chí là không thể đi tiểu, không thể tự tháo ra cho tới khi tới bệnh viện nhờ sự giúp đỡ của bác sỹ. Tuy nhiên, do được làm từ nguyên liệu đặc biệt nên nó hoàn toàn không nguy hiểm, không dẫn tới nguy cơ chảy máu mà chỉ có chức năng cố định và giữ chặt ‘kẻ địch’.

 

 

Bao cao su đôn dên có bi trên thân tạo cảm giác mạnh. Thường trên bao có những viên bi nhỏ nhắn giúp tăng khả năng khoái cảm cho người bạn nữ khi quan hệ tình dục. Bao cao su có bi thường được làm từ cao su thiên nhiên cao cấp và có chất bôi trơn và và Benzocain giúp kéo dài cảm giác thăng hoa trong mỗi lần yêu.

Bao cao su có râu tua rua trên thân bao. Với những sợi râu nhỏ nhắn mềm mại nổi trên thân bao và ở đầu bao tạo cảm giác kích thích mạnh lên âm đạo của nữ giới, Với mỗi lần khi dương vật bạn nam đi ra đi vào của mình của bạn nữ thì những viên sợi râu nhỏ nổi trên thân bao tiếp xúc nhiều vào điểm G sẽ giúp chị em đạt được cực khoái nhanh hơn.

 

Bao cao su kute. Với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng dễ thương khác nhau nhưng cũng gây đau đớn không kém.

Bao cao su khủng long có gai trên lưng.