Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Tăng kích cỡ dương vật tự nhiên với máy tập hand some up

Wed, 24 Jan 2018 14:42:05 GMT

Điều lo lắng nhất mà hầu hết đàn ông gặp phải trong đời sống chăn gối là vấn đề nan giải nhức nhối như: dương vật nhỏ, ngắn, chứng rối loạn cương dương, bệnh xuất tinh sớm...

Những rắc rối đó đem lại cho chúng ta rất nhiều phiền toái như bạn tình không vừa lòng, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, đời sống tinh thần không còn được giải tỏa, dẫn đến việc bạn sẽ rất dễ nổi nóng hay bị stress, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của các quý ông.

Không ít các quý cô khi không vừa lòng với  kích thước của bạn trai đã tìm đến các sản phẩm như dương vật giả để giải tỏa nhu cầu lớn của mình.

Trước đây, chỉ có thể phẫu thuật tốn hàng chục triệu đồng mới có thể làm cho dương vật to, dài hơn. Thế nhưng, giờ đây với sự xuất hiện của máy tăng kích cỡ dương vật Handsome Up đã làm thay đổi tất cả. Chỉ cần vài trăm nghìn đồng đến 2 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể làm tình cả 30 phút mà không mệt mỏi.

Sản phẩm được làm từ những chất liệu tốt nhất và an toàn nhất, người sử dụng sẽ không phải lo lắng sản phẩm sẽ gây tổn hại đến  cho “cậu nhỏ” của mình. Sản phẩm gồm một ống xilanh được làm từ chất liệu nhựa plastic có độ cứng và độ bền cao.

Đi kèm sản phẩm là một bộ phận kéo tay với tác dụng chính dùng để hút không khí trong ống ra tạo một môi trường chân không để làm cho các mạch máu của dương vật lưu thông nhanh hơn, từ đó giãn nở các cơ, cho cậu nhỏ vươn lên mạnh mẽ.

Ngoài ra bộ sản phẩm còn có các vòng cao su đi kèm và một miếng silicon hình âm đạo giả dùng để lấp kín đầu máy không cho không khí từ ngoài đi vào, tùy kích cỡ dương vật mà các chàng có thể chọn vòng cao su phù hợp cho từng giai đoạn luyện tập. Phần thân máy được thiết kế các số đo, tiện cho người dùng có thể theo dõi quá trình thay đổi trong khi tập luyện. Phần tay kéo có một nút xả khí cho phép người dùng điều hòa lực hút trong ống cho phù hợp với sức chịu đựng của cậu nhỏ.

Máy là sản phẩm tuyệt vời để tập luyện cho cậu nhỏ để có thể tăng kích cỡ dương vật, dài và khỏe hơn, lâu hơn, đem lại sự ngưỡng mộ trong mắt nàng về kích thước hòanh tráng của nó. Sau 1 thời gian tập luyện kiên nhẫn, chuyên cần, bạn sẽ ngạc nhiên về kích cỡ đầy nam tính của cậu bé.

Đây sẽ là một món quà lý tưởng khi chia sẻ cùng bạn bè, người thân hay dùng làm quà tặng đối tác hoặc cấp trên trong những dịp đặc biệt, thể hiện sự chu đáo nhiệt tình của bạn với đối phương.

Để đặt mua hàng vui lòng đặt hàng qua website hoặc hotline (call/sms/zalo) 0937983222 của The Men. Hoặc chat và để lại số điện thoại cho tư vấn viên để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và nhiệt tình về những chính sách hỗ trợ của TheMen.

Hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh:

-          Sản phẩm lắp ráp một cách đơn giản, bạn chỉ cần lấy hết các bộ phận máy trong hộp ra rồi lắp ráp như phần in trên vỏ hộp, lựa chọn miếng cao su phù hợp với kích cỡ dương vật.

-          Trước khi tập hãy vệ sinh sạch sẽ dương vật, bôi một ít gel bôi trơn sẽ làm quá trình tập cảm thấy thoải mái hơn, bạn có thể kết hợp mấy bộ phim mát khi tập.

-          Sau khi sử dụng sau có thể vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch hoặc cồn loãng, sau đó lau khô, rồi cất đi cho lần sử dụng sau. Tránh phơi sản phẩm dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp.

-          Lúc đầu hãy chỉ lên tập 10p mỗi lần tập để tránh tình trạng làm quá tải dương vật, chia ra một lần buổi sáng khi ngủ dậy và 1 lần buổi tối trước khi đi ngủ. Sau đó khi đã quen có thể tăng thời gian tập lên.

-          Hãy kết hợp ăn những loại thức ăn bổ dưỡng cho cơ những thực phẩm giàu protein tốt cho sinh lý nam giới. Đặc biệt sản phẩm sẽ dùng hiệu quả hơn khi bạn dùng các thảo dược tăng cường sinh lý nam giới như Vigrx Plus hay Vimax..