Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Âm đạo giả, dụng cụ thủ dâm dành nam giới

Fri, 14 Apr 2017 11:33:44 GMT

Từ xưa tới nay, thủ dâm là hiện tượng thỏa mãn sinh lý, dục vọng bình thường diễn ra tự nhiên, ngày nay, âm đạo giả là một kiệt tác giúp nam giới thăng hoa dễ dàng.

 Ngay từ lúc tuổi dậy thì, nhiều nam giới đã nghĩ tới sex nhưng ý thức được độ tuổi chưa thích hợp nên nhiều bạn lựa chọn biện pháp thủ dâm ( sốc lọ ) bằng tay. Tuy nhiên sử dụng tay hiện nay mà không dùng chất kích thích hay gel bôi trơn thì quả là điều khó khăn bởi rất khó để nam giới đạt khoái cảm cực độ và xuất tinh, bên cạnh đó, sử dụng lực cánh tay sẽ mất nhiều cảm giác cho dương vật.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của nam giới, the men shop đã nhập về hàng loạt sản phẩm tự sướng cho đấng nam nhi như : Búp bê tình dục, âm đạo giả 

Mỗi loại đều có ưu điểm riêng của nó, tuy nhiên hôm nay the men xin được nói về âm đạo giả.

Sản phẩm âm đạo giả dành cho nam giới tại the men luôn đảm bảo chính hãng, rõ ràng nguồn gốc nơi sản xuất, chi phí bỏ ra để mua 1 chiếc âm đạo giả tầm trung so với bup bê tình dục thì hoàn toàn nhỏ hơn rất rất nhiều lần. Được chế tạo từ silicone nên những chiếc âm đạo giả tại the men luôn mang lại cảm giác chân thực tới bất ngờ. Kết hợp các đường gợn sóng bên trong lõi âm đạo giả tạo cảm giác co bóp như âm đạo thật. Ngoài các sản phẩm thông thường, the men còn cung cấp các loại âm đạo giả cao cấp có các chế độ tiện ích khá mới mẻ như : tự bôi trơn, tự tăng nhiệt độ ấm lên khi cọ sát mạnh .. các đặc điểm này không khác gì âm đạo thật đúng không nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất sản phẩm âm đạo giả dành cho nam giới và cũng từ đó, hàng nhái, hàng kém chất lượng được ra đời. Tại The Men chúng tôi luôn nhập hàng chuẩn, tem mac đầy đủ và nhập từ các hãng nổi tiếng nhất tại Nhật Bản vì vậy khách hàng luôn tin dùng các sản phẩm đồ chơi tình dục tại The Men chúng tôi.

Chúng tôi phân phối bán sỉ, lẻ sản phẩm âm đạo giả chính hãng trên toàn quốc . Hotline: 0937983222