Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Bao cao su chính hãng tại Hà Nội, ship tận tay khách hàng

Mon, 27 Mar 2017 08:47:13 GMT

Ngày này bao cao su rất thông dụng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Không chỉ là biện pháp tránh thai hữu hiệu mà nó còn là phương pháp phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục 1 cách an toàn nhất.

Tại shop bao cao su The Men có tới hàng trăm sản phẩm bao cao su khác nhau từ thương hiệu cho tới đặc tính vật lý. Mỗi loại bao cao su tại The Men đều mang lại cảm giác khác nhau tùy theo nhu yếu sửa dụng của khách hàng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 1 số loại bao cao su được khách hàng tin dùng và ưa chuộng nhất tại shop:

- Bao cao su siêu mỏng: Chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu ái nhất bởi độ mỏng của chúng chỉ 0,03mm mang lại cảm giác siêu thật, đồ đàn hồi cao giúp bạn quan hệ mà không hề lo rách. Nếu bạn là 1 người sành sỏi trong chuyện ấy thì chắc hẳn bao cao su siêu mỏng luôn là lựa chọn hàng đầu.

- Bao cao su gân gai: mang lại cảm giác lạ cho cô bé, dễ dàng kích thích đưa nàng lên đỉnh bởi hàng trăm hạt nổi lên giữa thân bao làm tăng độ cọ sát tới âm vật, nam giới sử dụng vẫn cảm nhận được cảm giác siêu thật lên tới 95%. Bạn là 1 người hiểu tâm lý bạn tình nên lựa chọn và sử dụng bao cao su gân gai đúng thời điểm nhé.

- Bao cao su đôn dên dùng trong việc phục vụ nhu cầu và mang lại cảm giác lạ tới cho nàng. Dương vật của bạn sẽ trở nên to lớn hơn khi đeo bao đôn dên, kết hợp với nhánh rung gây kích thích điểm G giúp nàng lên đỉnh 1 cách đê mê. Và chắc chắn nàng sẽ không khi nào quên được những khoảnh khắc đó.

- Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ: Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng có duy nhất tại The Men shop 14 Giảng Võ - HN. Giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ, những giây phút dường chiếu bỗng dưng kéo dài thêm gấp đôi gấp ba lần bình thường chắc chắn nàng sẽ ngạc nhiên và vô cùng thỏa mãn về người đàn ông của mình. Bạn đã thử chưa?

Còn nhiều loại bao cao su khác như bao size to, bao size nhỏ, hay bao cao su hương thơm... chắc chắn the men sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách. Hãy tới shop và lựa chọn loại bao cao su phù hợp với mình nhất qua tư vấn của nhân viên bán hàng tại Shop. Không chỉ riêng ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh mà trên cả toàn quốc quý khách không phải đi lại xa mà chỉ cần gọi tới hotline của shop, hoặc chát online với shop. Nhân viên luôn túc trực 24/7 tư vấn giúp khách hàng lựa chọn. Chúng tôi có những đội ngũ giao hàng kín đáo tận tay khách hàng nhằm nâng cao độ tín nhiệm của khách hàng tới shop.