Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Bao cao su đôn dên (donzen) là gì?

Wed, 25 Oct 2017 10:10:20 GMT

1. Bao cao su đôn dên (donzen) là gì? Vì sao lại có tên gọi là bcs đôn dên:

Bạn có thể hiểu bao cao su đôn dên là một dạng của đồ chơi người lớn nó có tính năng kích thích và tăng cảm giác rất ‘mạnh’ cho cả hai mỗi khi quan hệ khiến cho nàng phải kêu rên lên vì sướng. Bao cao su donzen giúp tăng kích thước dv to hơn, dài hơn chính vì thế sẽ giúp cho nàng nhanh lên đỉnh và đạt cực khoái đồng thời bạn nam sẽ tận hưởng được cực khoái kéo dài.

Description: bao-cao-su-don-den-donzen-la-gi-dung-lam-gi

 

* Bao cao su đôn dên (donzen) là gì? Được làm bằng chất liệu gì?

Bao cao su donzen là dòng bao cao su độc lạ giúp quý ông đổi gió, những loại bao cao su thông dụng hàng ngày không giúp bạn ‘sướng’ và ‘phê’ thì dòng bao cao su donzen sẽ giúp bạn làm điều này. Chất liệu chính để làm ra chiếc bao cao su đôn zên đó là Silicon trong suốt – nó được thiết kế khá dày để có thể làm tăng kích thước cậu nhỏ lên vài phân. Đồng thời đây cũng là dòng bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ, làm giảm bớt đi độ nhạy cảm quá mức ở đầu cậu nhỏ, giúp cho thời gian yêu kéo dài theo ý muốn  mà không bị mất đi khoái cảm khi quan hệ.

 

Bao cao su đôn dên (donzen) làm tăng kích cỡ dv phổ biến hiện nay là loại nào?

Trước khi tìm hiểu về loại bao cao su đôn dên đang sử dụng phổ biến hiện nay chúng ta cần định hình rõ về bcs donzen có những loại nào, dưới đây là phân loại:

Loại thứ nhất: Loại bao cao su đôn dên không rung

Loại thứ hai: Bao cao su có rung đôn dên

+ Bao cao su donzen loại không rung, có loại có gai hoặc loại gân trơn, hoặc trơn. Bạn nhìn vào hình ảnh sẽ thấy chi tiết hơn:

Description: bao cao su don den (donzen) la gi

Hình ảnh bao cao su đôn dên thường không rung giúp tăng kích cỡ dv

 

+ Loại thứ hai là bao cao su đôn dên rung, loại có rung

Loại bao cao su này đặc biệt hơn bởi chúng được gắn thêm một bộ máy rung cực nhỏ ở gốc của bao, khi bạn bật lên thì sẽ tạo sóng rung tác động xung quanh của bao để tăng độ kích thích mạnh hơn.

Description: bao cao su don den (donzen) là gi, co nhung loại nao

 bao cao su rung đầu rồng có gai.

 

Bao cao su đôn dên có rung thường hay sử dụng là bao cao su đôn dên đầu rồng >> Sản phẩm được bán phổ biến trên thị trường đó là loại rung thường và loại rung có hình thù.

 

Những câu hỏi thường gặp về bao cao su đôn dên (donzen)

 

Có nên dùng bao cao su đôn dên không?

Để biết có nên dùng bcs donzen không? Chúng ta cần đánh giá nó ở hai góc độ: có độc hại cho sức khỏe không hay dùng có an toàn không? Cảm giác như thế nào khi sử dụng?

Bạn hãy đặt ra câu hỏi mình có thật sự cần dùng hay không? Nếu dv của bạn quá nhỏ bé hoặc bạn muốn đổi gió với loại bao cao su độc lạ mới…thì có thể dùng thử. Tuy nhiên, trước khi dùng cần phải hỏi qua ý kiến bạn gái hay vợ mình xem có đồng ý cho dùng bao cao su đôn dên hay không? Đừng vì sự ích kỷ mà bỏ quên cảm nhận của chị em. Nếu như cả hai bạn đều muốn thử với loại bao cao su độc lạ này thì có thể mua về sài còn bạn gái chưa sẵn sàng thì thôi.

Lựa chọn về chất liệu: bao cao su đôn dên thường làm bằng silicon mềm mại, nhưng mỗi nơi sản xuất lại có các chất khác và cần xem nó có ảnh hưởng đến sức khỏe không. Lời khuyên cho bạn đó là nên chọn mua những loại bao cao su đôn dên trong suốt, màu sáng đồng nhất, thay vì những loại bao cao su có mầu mè hay loại có mầu đục.

Chọn loại bao cao su phù hợp: Bao cao su đôn dên có nhiều loại bạn có thể hỏi bạn bè hoặc người phụ nữ của mình nên chọn loại nào. Cần cân nhắc về hình thù bao, kích cỡ bao, loại có rung hay không.

 

Những ai phù hợp dùng bao cao su đôn dên (donzen)

Sản phẩm phù hợp cho những bạn dân chơi sành điệu muốn có cảm giác lạ trong chuyện ấy. Những đôi bạn có tư tưởng thoáng trong đời sống tình dục, những quý ông thích đổi gió thì có thể lựa chọn mua về dùng thử. Những bạn có cậu nhỏ khiêm tốn, dị tật bẩm sinh muốn tăng kích cỡ dv để quan hệ được đễ dàng hơn.