Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Bao cao su đôn dên giá rẻ

Tue, 16 May 2017 19:22:42 GMT

Bao cao su đã được sử dụng từ hàng trăm năm nay, tuy nhiên ngoài tác dụng mang lại sự an toàn trong quan hệ cũng như phòng tránh thai, ngày nay bao cao su còn có tác dụng kich thích màn dạo đầu hay mang lại cảm giác mới lạ cho nữ giới.

Sản phẩm bao cao su đôn dên là nhân tố đi đầu trong việc gây kích thích sung sướng tột độ trong màn dạo đầu hay chính trong khi quan hệ. Được thiết kế bởi silicon tuyệt trùng, sản phẩm bao cao su đôn dên luôn là sự lựa chọn hàng đầu về an toàn đối với con người khi sử dụng.

Mua bao cao su đôn dên giá rẻ ở đâu?

Bao cao su đôn dên hiện nay có mặt tràn lan trên thị trường và các mức giá hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên để tìm mua được sản phẩm chính hãng mà giá cực rẻ chỉ có tại The Men Shop. Sản phẩm bao cao su đôn dên giá rẻ được the men phân phối toàn quốc và có giao hàng tận nhà kín đáo.

Trải nghiệm bao cao su đôn dên giá rẻ

Cuộc sống hôn nhân, quan hệ là chuyện diễn ra thường xuyên, tuy nhiên như các cụ thường nói " chán cơm thèm phở ", bất kỳ nam hay nữ đều muốn có khoái cảm khác lạ từ đó dẫn tới những cuộc hôn nhân đổ vỡ. Với sản phẩm đa chủng loại của bao cao su đôn dên, việc quan hệ tạo cảm giác lạ sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy bề ngoài dày và thô không mang lại xúc cảm cho đấng mày râu nhưng với chị em, đây là giải pháp tuyệt vời giúp chị em " đổi gió " . Đây là sản phẩm mà các nam nhi cầm lưu ý sử dụng.

Với nhiều loại sản phẩm cùng nhiều chức năng khác nhau chắc chắn rằng bao cao su đôn dên giá rẻ sẽ phần nào hàn gắn yêu thương giữa các cặp nam nữ hiện đại.

Video hướng dẫn dùng bao cao su đôn dên đầu rồng giá rẻ