Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Bao cao su đôn dên trong suốt giống dương vật từng đường gân

Sun, 18 Jun 2017 08:27:44 GMT
Bao cao su đôn dên trơn này có hình dáng như "cậu nhỏ" đàn ông nhưng đặt biệt nó hơn nhiều ở chổ là có gân gai siêu mềm, điều này làm cho những chị em nào đã được hưởng điều phải phấn khích tột độ. Tính năng chính của nó thì nhìn vào các bạn cũng đã biết, khi sử dụng nó hầu hết các đàn ông điều cảm thấy phong độ và máu lửa hơn bởi dùng đó thời gian chiến đấu của các chàng trai tăng lên gấp bội phần.
 
 
Sự mềm mại và mịn màng của silicon cao cấp đã làm cho bao cao su đôn dên này thêm sự mạnh mã và đầy quyến rũ hơn. Một điều đặc biệt ở loại bao đôn này đó là nó không bị biến dạng sau nhiều lần sử dụng hoặc sau khi bạn bóp méo. Bạn có thể kéo dãn nó ra nhưng sau khi ra thả nó có tính đàn hồi trở lại nguyên hình dạng củ. Điều này giúp cho bạn có thể đeo vào dương vật mình một cách dễ dàng nhất.
 
Một loại bao cao su thông thường thì sau khi sử dụng lần đầu tiên bạn sẽ vức bỏ nó đi, những đặc biệt loại bao đôn dên trơn trong suốt này bạn có thể dùng bao nhiêu lần tùy thích bởi chỉ cần vệ sinh cẩn thận sau mỗi lần sử dụng mà thôi. Đó chính là điều cốt lõi mà nhà sản xuất mong muốn đưa đến cho người sử dụng nhằm tiết kiệm ngân sách của họ.
Để có được sản phẩm thiết thực với đời sống vợ chồng này bạn chỉ cần nhấc máy gọi tới hotline: 0937983222. Nhân viên cửa hàng sẽ giao hàng tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất và kín đáo nhất