Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Bao cao su đôn dên và cách sử dụng

Wed, 31 May 2017 21:00:13 GMT

Bao cao su đôn dên là loại bao cao su như thế nào là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra và tác dụng của chúng ra sao mà lại có tên đặc biệt như vậy? Hôm nay The Men xin giải đáp thắc mắc này cùng quý bạn đọc.

 Bao cao su đôn dên là loại bao cao su được thiết kế từ silicone có bề dày và độ dài khủng giúp tăng kích cỡ dương vật của nam giới khi đeo vào và giúp nam giới có thể kéo dài cuộc yêu một cách đáng ngạc nhiên. Điều quan trọng nhất mà bao cao su đôn dên mang lại là sự thỏa mãn tình dục mức độ cao của nữ giới một cách hoàn hảo.

Tác dụng không được lâu dài và cảm giác siêu thật như sử dụng sản phẩm kéo dài thời gian xuất tinh stud 100 nhưng bao cao su đôn dên lại có lợi thế riêng mà stud 100 không có được đó là phòng tránh bệnh đường tình dục cũng như phòng có thai hiệu quả. Bên cạnh đó bao cao su đôn dên còn làm dương vật nam giới trở nên bự hơn. Từ đó độ cọ xát với âm đạo sẽ mãnh liệt hơn. Khiến chị em dễ dàng gào thét vì lên đỉnh.

Tới đây chắc chắn khách hàng đã nắm được khái niệm và công dụng của loại bao cao su cao cấp này rồi chứ.

Tại The Men shop chúng tôi luôn có sẵn sản phẩm bao cao su đôn dên nhiều chủng loại như: bao cao su đôn dên trơn, bao cao su đôn dên có gai, bao cao su đôn dên đầu rồng. Việc nhiều loại mẫu mã dễ dàng giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm hợp lý cho nhu cầu của mình.

Sử dụng bao cao su đôn dên như thế nào đạt hiệu quả cao nhất.

Bao cao su donzen do thiết kế đặc biệt khác với bao cao su thông thường nên cách sử dụng của chúng cũng có đôi phần khác biệt. Dưới đây là một số hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng bao cao su đôn dên

- Khi mua bao cao su đôn dên khách hàng nên tới các shop tin cậy điển hình như The Men hoặc một số shop lớn chuyên các sản phẩm về đồ chơi tình dục lâu năm để có được sản phẩm chính hãng và bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

- Sau màn dạo đầu, nam giới sử dụng một chút gel bôi trơn và đeo bao cao su đôn dên vào dương vật khi dương vật cương cứng. Vì sao lại sử dụng gel bôi trơn, đơn giản vì nó sẽ làm quá trình đeo bao thuận lợi và nhanh chóng nhất.

- Trong khi quan hệ nam giới cũng có thể sử dụng gel bôi trơn cho cả nữ giới để sự trơn tuột sẽ không dẫn tới đau rát bởi cọ sát mãnh liệt kéo dài tới âm đạo khô hạn.

- Khi sử dụng xong đưa dương vật ra ngoài và từ từ tháo bao cao su đôn dên ra và rửa sách để nơi khô thoáng và tái sử dụng lần sau.

Thật đơn giản đúng không nào? Bạn muốn đổi gió trong quan hệ tình dục, bao cao su đôn dên là giải pháp thích đáng nhất trong mọi trường hợp. Chúc quý khách hàng có những giây phút hạnh phúc nhất.