Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Cốc Qing - đồ chơi tình dục được ưa thích

Sun, 14 Jan 2018 10:42:19 GMT

Một nam giới phát triển bình thường đến độ tuổi nhất định ắt có nhu cầu sinh lý của bản thân mà không phải ai cũng biết giải quyết nhu cầu sinh lý đó một cách hiệu quả và an toàn. Việc giải quyết sinh lý ở nam giới hay nữ giới không có vấn đề gì phải ái ngại cả vì đó là lẽ phát triển rất tự nhiên của con người, nắm bắt được quy luật tự nhiên đó chúng tôi đem đến một sản phẩm có thể giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam giới một  cách an toàn, hiệu quả, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Để giải quyết nhu cầu này các bạn thường có xu hướng giải quyết nhu cầu của mình một cách đơn giản nhanh chóng, thường thì các bạn sẽ dùng tay để tự thỏa mãn. Tuy nhiên, đây không thực sự là một cách để đạt cực khoái cao nhất và không được khoa học nhất, trên cơ sở hiểu được nhu cầu thiết yếu của con người cho nên “công nghệ đồ chơi người lớn” không ngừng nắm bắt và cho ra đời các dụng cụ tình dục giúp cho các chàng có thể giải tỏa một cách an toàn, khoa học mà lại đạt được cực khoái cao nhất.

Sản phẩm đồ chơi tình dục âm đạo giả cốc tình Qing được làm từ chất liệu silicon tốt đã được khử trùng không gây ung thư, không gây tổn hại cho vùng kín, chất liệu silicon vô cùng mềm mại, êm ái, tạo sự thoải mái cho người sử dụng vô cùng chân thật.

Sản phẩm được thiết kế với chiều dài 15cm và chiều rộng 5 cm thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng vô cùng gọn nhẹ có thể dễ dàng mang đi mọi nơi và cất kín không lo bị phát hiện, với vẻ ngoài được ngụy trang hình cốc rất khó để nhận ra.

Đồ chơi tình dục nam âm đạo giả cốc tình Qing gồm 1 “cô bé” được làm bằng silicon đặc khối, thiết kế ôm sát dương vật làm cho người dùng cảm giác như nàng  vẫn còn xuân xanh.

Với giá thành hợp lý sản phẩm âm đạo giả cốc tình Qing rất được nam sinh viên, học sinh ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm vừa thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách an toàn mà rất kinh tế, chính vì vậy mà đây là một sản phẩm đồ chơi người lớn được mọi người vô cùng ưu thích vì sự tiện dụng và giá trị kinh tế không quá cao để có thể phù hợp với hầu hết thu nhập của người dùng

Cách sử dụng và vệ sinh:

-          Sản phẩm sử dụng vô cùng đơn giản chỉ cần bóc vỏ hộp và mở lắp là có thể sử dụng.

-           Hãy thử vệ sinh bằng nước ấm lần đầu sử dụng sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị, sau khi sử dụng xong sản phẩm, hãy vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch, để ở nơi thoáng gió để khô lần sau có thể tái sử dụng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hoặc có thể sử dụng máy sấy làm khô r cất đi.

-          Sản phẩm sẽ dùng thích hơn với một chút gel bôi trơn tạo độ trơn tru cho người sử dụng.

Tôi có thể tìm mua đồ chơi tình dục nam giá rẻ ở đâu?

Hiện tại Shop bao cao su và đồ chơi người lớn Hà Nội có địa chỉ trưng bày sản phẩm tại: 120 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Quy trình giao hàng kín đáo và nhanh chóng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và năng động.

Shop người lớn tại Hà Nội là chi nhánh thứ 2 của Shop The Men, chi nhánh thứ nhất tại TPHCM đã và đang là điểm đến của rất nhiều khách hàng thân thiết. Nếu các bạn muốn mua đồ chơi người lớn tphcm vui lòng ghé: 184 Trần Phú, phường 9, quận 5, TPHCM – rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nếu bạn có thắc mắc gì về các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline – 0937983222 hoặc 01262231226, đội ngũ nhân viên sẽ trả lời cụ thể, chính xác đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!