Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Đánh Giá Thuốc Xịt Ngăn Xuất Tinh Sớm Stud 100

Sat, 11 Nov 2017 18:12:07 GMT

 

Stud 100 là thuốc xịt gây tê làm giảm độ nhạy có thể giúp bạn giải quyết tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài cuộc yêu.

Trong số những thuốc xịt giúp trì hoãn, nó có tiếng là khá mạnh, do đó ta nên biết chính xác nó hoạt động như thế nào và cách dùng nó tối ưu.

Trong bài đánh giá này, tôi sẽ tìm hiểu cách thức hoạt động của nó, giải thích những gì nó ảnh hưởng đến bản thân tôi, và cũng bàn về các vấn đề tiềm ẩn mà nó biểu hiện.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn quyết định liệu nó có là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn và cũng cung cấp cho bạn một số ý tưởng để dùng nó một cách hiệu quả nhất.

Kinh nghiệm của tôi

Tôi phun lên đầu dương vật và nhẹ nhàng cọ xát nó, chú ý đến phần dưới vì đây là nơi tôi nhạy cảm hơn. Tôi đợi 10 phút, sau đó nhẹ nhàng rửa sạch bất kỳ dư lượng nào bằng một miếng vải và nước ấm.

Ban đầu với 1 hoặc 2 lần xịt thuốc stud 100, tôi thấy rằng nó không có hiệu quả nhiều. Khi tôi áp dụng 3 lần xịt thì nó tỏ ra có hiệu quả tốt, giúp tôi kéo dài hơn vài phút nữa. Trong một cuộc giao ban, tôi đã cố gắng kéo dài gần 10 phút – từ bình thường là 2 – 5 phút.

Thật không may, cái giá tôi phải trả là nó làm niềm vui của mình vơi bớt, điều này khá phổ biến với các sản phẩm gây tê. Nó thật sự là vấn đề – thứ làm tê da của bạn có lẽ sẽ làm giảm cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc.

Về mặt tích cực, tôi không có bất kỳ vấn đề với tác dụng phụ như cảm giác nóng rát hoặc ngứa ran. Và tôi thấy rằng nếu đợi 10 phút và sau đó lau dư lượng thì sẽ không có ảnh hưởng gì đến đối tác của mình hết.

Stud 100 hoạt động như thế nào?

Stud 100 là loại thuốc xịt mà bạn áp dụng cho dương vật ngay trước khi quan hệ làm tê liệt sự nhạy cảm. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được kích thích ít hơn và do đó kéo dài hơn trước khi đạt cực khoái.

Thành phần gây tê là thuốc gây mê nhanh có tên là Lidocaine. Stud 100 chứa lidocaine 9.6%, hơi nhiều hơn so với hầu hết các loại thuốc xịt giúp trì hoãn.

Mặc dù nó hoạt động nhanh, tôi thấy rằng tốt nhất nên dùng nó ít nhất 10 đến 15 phút trước khi quan hệ để đảm bảo nó có hiệu lực tối đa.

Chai xịt đi kèm với thiết bị bơm có thang đo để bạn có thể dùng một lượng khá giống nhau cho mỗi lần. Do đó bạn không cần phải lo lắng về việc dùng quá ít hoặc quá nhiều một khi đã tìm ra lượng thuốc xịt chính xác là đúng cho mình.

Theo nhà sản xuất, một chai sẽ xịt được khoảng 120 lần. Nếu bạn đang dùng 3 lần xịt cho mỗi lần quan hệ thì bạn sẽ dùng được nó khoảng 40 lần giao ban.

Điều này có thể thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào độ nhạy cảm của bạn (như tôi nhận thấy), vì vậy bạn có thể dùng lượng xịt nhiều hơn hoặc ít hơn. Bạn sẽ không biết cho đến khi bạn làm vài lần.

Nó có an toàn không?

Stud 100 đã được thấy là an toàn và hiệu quả trong các thử nghiệm lâm sàng. Do đó tính an toàn của nó đã được FDA tại Hoa Kỳ thông qua, và đây thực sự là một trong rất ít thuốc xịt được chứng nhận an toàn.

Nó an toàn cho phụ nữ và không gây ra tổn thương âm đạo. Tuy nhiên, nếu bạn tình của bạn đang mang thai, bạn không nên dùng nó.

Tính an toàn của nó cũng được ủng hộ khi dùng trong quan hệ bằng miệng. Nhưng hãy chắc chắn chờ ít nhất 10–15 phút sau khi xịt để tránh  nguy cơ gây tê miệng cho đối tác.

Trong một số trường hợp hiếm hỏi, Lidocaine có thể gây ra vấn đề ở một số người. Stud 100 không gây ra bất kỳ vấn đề gì với liều lượng nhỏ như vậy, nhưng hãy cẩn thận không dùng quá nhiều cho một lần giao ban.

Ưu điểm

·         Hoạt động nhanh.

·         Chi phí thấp và bạn nhận được rất nhiều thuốc xịt từ một chai.

·         Liều lượng cho mỗi lần xịt là đồng nhất nên dễ dàng hơn để có được liều lượng đúng.

·         Stud 100 an toàn cho phụ nữ và dùng trong quan hệ tình dục bằng miệng.

·         Có thể được dùng với bao cao su hoặc không.

·         Không mùi.

·         Không cần kê đơn.

·         Tính an toàn đã được FDA thông qua.

Nhược điểm

·         Cần phải mất vài lần thử nghiệm lúc giao ban để tính ra lượng thuốc phun lý tưởng mà bạn cần.

·         Bạn có thể nhận thấy nó làm giảm khoái cảm chung của mình.

·         Có thể gây quá tê dù ở liều nhẹ. Điều này sau đó có thể làm bạn giảm cương cứng và không thể quan hệ tình dục cho đến khi nó qua đi.

·         Nó không giúp chữa khỏi, vì vậy bạn sẽ phải dùng nó mỗi khi quan hệ tình dục.

Nhận định

Stud 100 chắc chắn có khả năng khôi phục lại sự tự tin của bạn trong phòng ngủ, nhưng nó là loại sản phẩm khó đoán. Nó có thể hoạt động tốt đối với một số người, nhưng những người khác có thể thấy hoặc là không hoạt động hoặc gây tê quá mạnh.

Nó có thể là một hoạt động cân bằng trong một số trường hợp. Nếu bạn có thể kéo dài hơn, thậm chí với ít hưng phấn hơn, bạn có thể nhận thấy việc thêm thời gian và niềm vui cho đối tác cũng đáng để bạn giảm cảm giác.

Nếu bạn là một trong những người nhận được hiệu quả từ sản phẩm này, thì phần thưởng là khá rẻ so với một số sản phẩm khác.

Nếu bạn thử nó, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với chỉ 1 lần phun và từ đó tăng thêm nếu không thấy tác dụng. Bằng cách đó bạn có thể tìm thấy đúng liều lượng theo cách an toàn, có kiểm soát và đầy hứng thú.