Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Điểm qua những món đồ chơi tình dục cho nữ hot nhất

Mon, 23 Oct 2017 11:47:36 GMT

1.  Dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nữ:

Đồ chơi tình dục cho nữ là những món phụ kiện phòng the, vợ chồng như bao cao su để dễ dàng quan hệ, phòng tránh thai, gel bôi trơn cho những chị em ít ra nước, máy massage kích thích điểm G, đặc biệt được ưa chuộng nhất hiện nay là dương vật giả món đồ chơi người lớn cho nữ được nhiều nhiều chị em trên mọi miền mua về để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân hoặc được những nam giới mua kết hợp làm tình, dạo đầu để giảm bớt sức lực mà vẫn làm chị em hài lòng.

Description: Dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nữ mới

Dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nữ mới

3. Một số dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nữ tốt nhất:

Sau đây Shop bao cao su The Men sẽ giới thiệu 5 món dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nữ tốt nhất, phù hợp nhất mà chúng ta có thể mua về sử dụng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

♠ Dương vật giả màu da người giống thật có chế độ rung: Đúng là đầu tiên phải nói tới dụng cụ hỗ trợ phụ nữ thủ dâm này đầu tiên vì nó đáp ứng được quá nhiều tiêu chí: Đẹp, rẻ, có rung, vừa vặn kích thước, độ bền cao, mềm mại…Giá món một món sextoy nữ này chỉ từ 400k-450k.

»»» Dương vật giả giá rẻ 2 pin.

Description: Dương vật giả giá rẻ da người 2 pin

Dương vật giả giá rẻ da người 2 pin

♠ Máy massage tình yêu cao cấp Sinmis: Tại các nước trên thế giới dụng cụ hỗ trợ tình dục trong đời sống vợ chồng hay yêu đương vô cùng phổ biến, đến nỗi nó còn xuất hiện trong các bộ phim dành cho người lớn. Máy massage có tác dụng kích thích hay khai phá các điểm sướng của vợ chồng, ngoài ra còn có một đầu phụ tương tự dương vật để có thể quan hệ tình dục thực sự cho chị em.

»»» Máy massage tình yêu Sinmis.

Description: Dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nữ máy massage

Dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nữ máy massage

♠ Dương vật giả gắn tường: Đây cũng là một trong những dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nữ thủ dâm cực kì được yêu thích, tiêu biểu được yêu thích và sử dụng nhiều nhất là dương vật giả gắn tường rung ngoáy và dương vật giả gắn tường cao cấp Lovetoy. Ngoài màu da người có thể nâu có thể vàng thậm chí màu đen như châu phi. Khả năng cám dỗ ngay từ cái nhìn đầu tiên và chức năng gắn tường giúp chị em tự sướng nhiều tư thế tình dục thú vị và kích thích nhất.

Description: Dụng cụ hỗ trợ tình dục trứng rung tình yêu

Dụng cụ hỗ trợ tình dục cho nữ dương vật giả gắn tường

»»» Xem tại đây: Dương vật giả chân không gắn tường.

♠ Trứng rung tình yêu: Đây là một dụng cụ dành cho phụ nữ yêu cái đẹp, thích nghệ thuật, có thể vẫn đang còn trinh trắng vẫn sử dụng trứng rung tình yêu làm lưu thông mạch máu, đẹp da và quan trọng là tự sướng nhưng không mất đi cái quý giá để việc trao chọn cho tình đầu như mộng.

Dụng cụ hỗ trợ tình dục trứng rung tình yêu

»»» Xem chi tiết tại: Trứng rung tình yêu.