Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Đồ chơi người lớn khiến các chị em mê miệt Durex Play Delight

Fri, 19 Jan 2018 14:23:27 GMT

Đồ chơi người lớn tình yêu Durex Play Delight Vibrating Bulet với thiết kế cách điệu quyến rũ sang trọng và rất nhỏ nhắn có thể mang trong người hoặc túi xách, Durex Play Delight Vibrating Bulet phù hợp với chị em phụ nữ chưa có người yêu, hoặc vợ xa chồng, đi công tác xa nhà hay rất nhiều lứa đôi sử dụng sản phẩm để mở màn cho cuộc dạo đầu thêm phần nồng cháy, mang đến cho nàng những cung bậc cảm xúc mà chưa bao giờ nàng được trải nghiệm.

Đến từ nhà sản xuất lừng lẫy Durex  được xuất kho tại Mỹ, với những ý tưởng vô cùng độc đáo sản phẩm đồ chơi tình duc cho nữ Durex Play Delight có những điểm nổi bật về thiết kế hình dáng bên ngoài và tính năng bên trong của sản phẩm.

Hình dáng bên ngoài sản phẩm với điểm nhấn được bao bọc bởi một lớp silicon mềm mại thật sự, chống thấm nước 100%, khi sử dụng sản phẩm đồ chơi người lớn này các chàng không phải lo lắng sẽ ảnh hưởng gây kích ứng da hay làm tổn thương “cô bé” nhạy cảm của nàng. Sản phẩm đã được điểm định chất lượng sinh – hóa.

Với hình dáng vô cùng thon gọn với chiều dài 9.4cm và đường kính 2,2 cm sản phẩm là một đồ dùng cá nhân vô cùng tiện lợi, cho chị em có thể mang ra ngoài, có thể sử dụng để xử lý ở bất kỳ nơi đâu.

Hình dáng thon gọn, nhỏ nhắn còn thích hợp cho các nàng mới lần đầu sử dụng sextoy không cảm thấy quá ghê rợn mà sẽ cảm thấy sản phẩm vô cùng thân thiện. Máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, các nàng yên tâm sẽ không bị phát hiện.

Đồ chơi người lớn cho nữ Durex Play Delight được thiết kế một sóng rung cực mạnh, cực kích thích cùng với thiết kế bên ngoài của mình sản phẩm có thể dùng để massage vòng một, massage điểm G, âm đạo…. Tạo cho nàng một cảm giác vô cùng thoải mái và dâng trào cảm xúc cùng dâm thủy đầm đìa để cho cả hai người nhập cuộc “yêu” với một tâm lý thoải mái sẵn sàng lên đỉnh.

Sản phẩm được thiết kế với một màu tím thủy chung và có hộp đựng đẹp mắt chắc chắn sẽ làm vừa lòng bất kỳ bạn nữ  nào khó tính nhất, nàng sẽ cảm nhận được sự ấm áp mà bạn đem lại cho nàng. Đây sẽ là món quà tuyệt vời và tâm lý dành tặng nàng trong các dịp đặc biệt.

Để đặt mua hàng vui lòng đặt hàng qua website hoặc hotline (call/sms/zalo) 0937983222 của The Men. Hoặc chat và để lại số điện thoại cho tư vấn viên để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và nhiệt tình về những chính sách hỗ trợ của TheMen.

Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh:

- Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản, chỉ cần lắp 1 pin AAA vào máy rồi bấm nút công tắc bật/tắt chế độ rung tùy vào người sử dụng.

- Hãy vệ sinh bằng nước ấm lần đầu sử dụng sẽ cho bạn những giây phút trải nghiệm thú vị. Sau khi sử dụng hãy vệ sinh bằng nước sạch hoặc cồn loãng và lau khô, rồi cất đi cho lần sử dụng sau.

- Lưu ý: không nên ngâm sản phẩm trong nước quá lâu, không để bộ phận đựng pin dính nước. Đặc biệt sản phẩm sẽ dùng thoải mái hơn cho các nàng khi có kèm thêm một chút gel bôi trơn kích thích.