Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Dùng bao cao su donzen có thích không?

Tue, 23 May 2017 19:58:34 GMT

Từ lâu khách hàng sử dụng bao cao su đã quá quen thuộc với các loại bao cao su thông thường và các loại bao cao su siêu mỏng bởi nó mang lại cảm giác thật nhất cho nam giới khi sử dụng và cũng tạo cảm giác thật nhất tới âm đạo nữ giới. Tuy nhiên ngày nay không chỉ các loại siêu mỏng được ưa chuộng mà nam giới dần nắm được tâm lý phụ nữ hơn khi sử dụng sản phẩm bao cao su donzen với những chị em đã qua sinh đẻ, âm đạo bị dãn rộng.

 Tình trạng âm đạo bị dãn rộng sau sinh khá phổ biến dẫn tới cậu nhỏ trở nên lép vế trong quan hệ. Từ đó nữ giới ít cảm nhận được cọ xát tình yêu từ dương vật. Dẫn tới tâm lý chị em không được thoải mái dần trở nên cáu bẳn bực bội. Để cả đôi lứa có những lần quan hệ cuồng nhiệt nhất bao cao su donzen đã được thiết kế ra. Với bề dày lên tới vài mm, chiếc bao cao su donzen này có tác dụng làm to và dài dương vật nam giới lên một cách đáng kể khi đeo chúng vào.

Với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, khách hàng có thể đưa ra nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với trường hợp của mình như : Bao cao su donzen gân gai, bao cao su donzen trơn, bao cao su đôn dên đầu rồng ...

Tất cả công cụ giúp ích trong tình yêu đôi lứa đều được shop The Men nhập khẩu chính hãng và phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Khách hàng đã sử dụng sản phẩm của The Men luôn luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả ưu đãi.