Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Dụng cụ thủ dâm cho nam nữ

Tue, 11 Apr 2017 09:50:03 GMT

Thủ dâm là biện pháp tự kích thích bộ phận sinh dục bằng tay hoặc các công cụ hỗ trợ khác. Người thủ dâm thường dùng trí tưởng tượng kết hợp với hoạt động của tay tác động kích thích lên bộ phận sinh dục là âm đạo, dương vật hoặc dùng mắt để xem các hình ảnh, video kích thích dẫn tới khả năng xuất tinh và đạt khoái cảm cao hơn. 

Vì sao lại thủ dâm?

Một bộ phận nam nữ do chưa có người yêu hoặc xa cách với nửa kia của mình đã lựa chọn biện pháp thủ dâm làm biện pháp an toàn nhất mà vẫn thỏa mãn dục vọng của mình. Ngày nay các dụng cụ hỗ trợ thủ dâm ngày càng ra mắt nhiều mẫu mã và dễ dàng mang tới cực khoái cho người sử dụng. Bởi thiết kế của các dụng cụ thủ dâm, tự sướng này cực sắc sảo, giống thật về hình thức cho tới tính đàn hồi mang lại cảm giác cực khoái cao nhất

Sản phẩm thủ dâm dành cho nam tại shop the men chính là âm đạo giả, thiết kế giống âm đạo thật 1 cách hoàn hảo, kết hợp chế tạo từ silicone mang lại cảm giác êm, đàn hồi cao từ đó dễ mang tới kích thích cho người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên, bên cạnh đó thiết kế lõi của âm đạo giả tại The Men được thiết kế bảo gồm các nếp nhăn, nhô ra như âm đạo thật từ các điểm đó gây cọ xát tối đa tới các tế bào thần kinh nhạy cảm nhất của dương vật làm người tự thủ dâm mau chóng xuất tinh. Tại shop the men, hàng chục loại âm đạo giả với nhiều hình thức mẫu mã khác nhau được trưng bày sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng dù khó tính nhất.

Bên cạnh đó không chỉ có nam giới có nhu cầu thủ dâm mà kể cả nữ giới cũng có nhu cầu không hề kém, về bản chất, nhu cầu sinh lý của phụ nữ cao hơn đàn ông do đó việc thủ dâm là điều hiển nhiên, tại việt nam việc phụ nữ tự sướng luôn thể hiện kín đáo và ít được tâm sự ra ngoài nên nhiều người nghĩ phụ nữ rất ít khi thủ dâm nhưng kết quả thì hoàn toàn ngược lại. Bạn là 1 nữ giới đam mê tình dục và ngại quan hệ bừa bãi hay không có nửa kia của mình? Hãy nhấc máy gọi tới hotline của chúng tôi, chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn các công cụ tự sướng hoàn hảo nhất. Nổi trội hơn cả, sản phẩm dương vật giả luôn được các bạn nữ thích thú bởi cảm giác sướng tê người mà công cụ này mang lại cho người thủ dâm. Thiết kế chi tiết tới từng đường gần, thớ thịt kết hợp với đầu rung tác động trực tiếp tới điểm G giúp các bạn nữ mau chóng lên đỉnh mà không cần sự trợ giúp của đàn ông.

 

Mua dụng cụ thủ dâm giá rẻ ở đâu?

Dụng cụ thủ dâm giá rẻ được shop the men chúng tôi phân phối trên toàn quốc, sản phẩm tuy giá rẻ nhưng chất lượng tự sướng luôn đảm bảo hoàn hảo tới bất ngờ. Sở dĩ sản phẩm thủ dâm ở tại The Men giá rẻ bởi các sản phẩm dụng cụ tình dục tại shop luôn được nhập khẩu từ hãng hay nói cách khác chúng tôi là đại lý cấp 1 vì đó các đồ chơi tình dục tại shop luôn có giá ưu ái nhất trên thị trường Việt Nam. Quý khách hàng có thể mua dụng cụ thủ dâm dành cho nam và nữ tại 2 địa điểm chính của shop The Men tọa lạc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hà Nội: 14 Giảng Võ - Ba Đình

HCM: 138 Nguyễn Cư Trinh - Quận 1