Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Giới thiệu dụng cụ thủ dâm cho nam âm đạo giả

Wed, 04 Oct 2017 11:57:37 GMT

1.    Giới thiệu:

Dụng cụ thủ dâm âm đạo giả hay nhiều loại dụng cụ tự sướng như máy mát xa dành cho nam giới là dòng đồ chơi với thiết kế mẫu mã đa dạng về chủng loại, được thiết kế với chất liệu silicon siêu mềm mịn tạo cảm giác như thật giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả nhất, khi dùng các dòng đồ chơi người lớn cho nam này với các loại gel bôi trơn tăng khoái cảm thì cho cảm giác thăng hoa tột đỉnh như đang làm tình với vợ hay bạn tình của mình.
Dụng cụ thủ dâm âm đạo giả dành cho những đối tượng như :
-Nam giới đến tuổi trưởng thành chưa có bạn gái hoặc có bạn gái rồi nhưng muốn giữ gìn “chuyện ấy” cho đêm tân hôn.
– Nam giới cô đơn khi đi công tác xa vợ, xa bạn gái…
– Nam giới có gia đình nhưng vợ đang giai đoạn “bầu bí”, mới sinh con, kiêng cữ.
– Nam giới có nhu cầu sinh lý quá cao khi “bạn tình” không thể đáp ứng.
– Nam giới có cuộc sống độc thân.
– Nam giới trung niên hay có tuổi mà vì lý do nào đó khi có nhu cầu thì không có “bạn tình” hoặc do tuổi tác “đối tác” không đáp ứng được nhu cầu thỏa mãn sinh lý.
 

Description: Hình dáng Âm đạo giả cốc tình Magical Kiss Âm đạo giả giá rẻ

Một số sản phẩm âm đạo giả

 

2. Một số loại âm đạo giả phổ biến:

Đồ chơi tình dục dành cho nam âm đạo giả đèn pin: là sản phẩm đồ chơi người lớn đặc biệt dành cho các anh, với 7 tốc độ rung, với tốc độ và kiểu rung khác nhau. Các anh, tha hồ thích thú và lựa chọn được kiểu phù hợp với sở thích và mong muốn sự sung sướng của mình.

Hình dáng của sản phẩm này trông như 1 chiếc đèn pin, lịch sự và gần gũi, các anh không phải lo lắng khi cầm đi đâu và bị ai đó nhìn thấy mình sở hữu chiếc “Đèn pin tình ái”. Với Đèn pin tình ái, các anh sẽ tha hồ tận hưởng những giây phút thăng hoa dù chỉ một mình cùng nó.


Dụng cụ thủ dâm âm đạo giả gắn tường: được bắt nguồn từ Mỹ nên có thể nói sản phẩm mang lại cho các anh những tiện ích tuyệt vời, phần âm đạo được làm từ silicon mềm cao cấp nên đem lại cảm giác như thật cho các anh, được thiết kế độc đáo có thể gắn vào bất cứ đâu các anh muốn (chắc chắn có thể chịu được sức nặng rất lớn) đảm bảo các anh tha hồ rung nhảy…

Description: Âm đạo giả Vibro Pink Lady Touch bôi gel

 

3. Hướng dẫn sử dụng :

– Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ trước khi sử dụng
– Lắp pin đúng cách ( nếu dùng pin).
– Nên sử dụng bao cao su và gel bôi trơn để tăng hiệu quả.
– Cho dương vật vào phần đầu sản phẩm mô phỏng bộ phận kín của phụ nữ.
– Điều chỉnh chế độ rung phù hợp.
– Sau khi sử dụng vệ sinh sạch sẽ, lau khô hoặc để khô tự nhiên, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bảo quản nơi khô ráo.