Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Giới thiệu Stud 100 - thuốc xịt chống xuất tinh sớm hàng đầu thế giới

Wed, 11 Oct 2017 18:11:41 GMT

STUD 100  chai xịt chống xuất tinh sớm nổi tiếng thế giới thương đã có mặt trên 180 quốc gia, thương hiệu đến từ Anh Quốc, được phái mạnh truyền tai nhau trong nhiều năm qua. Sản phẩm là vũ khí bí mật trợ giúp cho phái mạnh ghi điểm trong mắt bạn tình bằng cách làm họ thỏa mãn trong mọi cuộc yêu mà không sợ gặp phải trường hợp chưa ra đến chợ đã tiêu sạch tiền. Với chai xịt Stud 100, kéo dài thêm 15 đến 30 phút là chuyện nhỏ do trong thành phần có chứa 9.6% chất kéo dài thời gian, giúp giảm sự nhạy cảm quá mức ở cậu nhỏ khi bị kích thích bởi sự quyến rũ chết người của nàng trên giường, khiến phái mạnh không kiểm soát được bản thân, dẫn đến xuất tinh sớm. Đừng khiến vợ hay người tình của bạn thất vọng lâu hơn nữa, giờ là lúc để Stud 100 giúp bạn lấy lại sự tự tin, khiến nàng thăng hoa trong sự mãn nguyện.

Thông tin về Stud 100

– Stud 100 giúp ngăn ngừa chống xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả,  giúp bạn kéo dài thời gian yêu lên tới 30 phút trở lên.

– Không còn phải lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm mỗi lần lâm trận.

– Giúp bạn luôn tự tin khi gần gũi với bạn tình.

– Stud 100 không mùi, không vị, không bôi trơn, không gây dị ứng khi sử dụng.

– Bạn có thể sử dụng kết hợp với bao cao su.

– Sản phẩm còn phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm, dễ dàng rửa sạch với nước.

– Không gây cảm giác nóng rát, mang lại cho bạn cảm giác thăng hoa, khi rửa với nước cũng không làm mất tác dụng của sản phẩm.

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 chứa 9,6% Ldcain làm tê bề mặt niêm mạc đường sinh dục, giúp kéo dài cuộc “yêu” hiệu quả giúp bạn có thêm những giây phút mặn nồng, tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Quy cách: Chai 10mg xịt.
Bảo quản: Để ở nhiệt độ môi trường thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Xuất xứ: Anh Quốc
Nhập khẩu: Mỹ

 

Cách dùng Stud 100 như thế nào?

  – Trước khi quan hệ từ 5 đến 10 phút, bạn hãy xịt Stud 100 vào dương vật hoặc lòng bàn tay 1 – 3 lần rồi thoa đều lên bao quy đầu.

– Sử dụng khăn khô hoặc rửa lại bằng nước sạch mà không sợ mất tác dụng của Stud 100.

– Có thể kết hợp cùng với các sản phẫm hỗ trợ khác như gel bôi trơn, bao cao su…

– Mỗi lọ có thể dùng được khoảng 30 lần trở lên

– Khi sử dụng stud 100 bạn vẫn có thể quan hệ bằng miệng (lau hoặc rửa trước khi quan hệ) 


·         Lưu ý: Stud 100 có tác dụng tốt nhất và phát huy hiệu quả cao nhất, khi xịt trong tình trạng dương vật nam giới đang ở lúc cương cứng. Chỉ xịt vào phần đầu dương vật – điểm nhạy cảm nhất nằm ngay phần đầu bên dưới, sau đó xịt một chút lên trên theo hướng dẫn.