Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Giới thiệu về sản phẩm gel tăng kích thước dương vật Titan Nga

Fri, 01 Sep 2017 19:10:41 GMT

Đa số nam giới Việt Nam hay các quốc gia đều rất tự ti về kích thước cậu nhỏ của mình, e ngại trước đối tác không biết có thể làm chiều lòng các quý cô hay không? Hơn nữa, theo một cuộc điều tra thì đa số các cô nàng được hỏi ý kiến đều bật mí rằng họ thích một kích cỡ dương vật vừa đủ, vì kích cỡ cậu nhỏ cũng chiếm phần trăm khá lớn để cho các nàng lên đỉnh với chuyện chăn gối. Và một trong những giải pháp để cải thiện kích cỡ dương vật một cách an toàn, kinh tế và khá hiệu quả đang được lan truyền trên mạng xã hội là sử dụng gel titan. Và  cũng có khá nhiều thắc mắc của người dùng về sản phẩm gel Titan này, sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức về sản phẩm gel Titan này.

1.                 Gel titan là gì?

Sản phẩm gel Titan chắc không phải là cái tên xa lạ dạo gần đây nữa, chỉ với cụm từ đơn giản như gel titan là gì, bạn sẽ có hàng loạt những kết quả khác nhau nhưng ít có bài viết nào nói cụ thể về sản phẩm.

Mỗi năm có khoảng 10.000 nam giới làm phẫu thuật cải thiện kích cỡ dương vật và những phẫu thuật này luôn tìm ẩn những tác hại nguy hiểm đối với bệnh nhân. Thể hang của dương vật gồm rất nhiều các sợi thần kinh. Dương vật có nguy cơ mất đi độ nhạy cảm khi chúng bị thương tổn, đau đớn khi cương cứng cũng như dẫn đến tình trạng vô sinh.

Gel titan được biết đến qua lời giới thiệu của nhà sản xuất TanTra Nga, sản phẩm là gel bôi trơn có tác dụng cải thiện kích cỡ dương vật, giúp cho các nam giới tự ti về kích thước dương vật của mình sẽ được cải thiện dần khi dùng sản phẩm, sản phẩm thường phát huy tác dụng sau tuần thứ tư luyện tập.

Gel Titan Nga bắt đầu xuất hiện vào khoảng thời gian năm 2015 và cuối năm 2016 nó trở thành cơn sốt thực sự nhờ công dụng chiều lòng các quý ông ở tất cả những quốc gia mà nó xuất hiện. Vậy thực chất sự thật về gel Titan là gì và tác dụng của gel titan có tốt không? 

2.                 Thành phần của gel titan?

Gel Titan Nga là một sản phẩm gel có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: Vervani (cỏ roi ngựa), Stawberry (dâu tây), chiết xuất nhân sâm, chiết xuất từ cây mã tiên thảo, Propylen Glycon, axit Hyaluronic, axit Amber và một số thành phần phụ gia khác..

Trong đó có thể kể đến công dụng của một số thành phần như:

  • Axit Hyaluronic: tạo điều kiện kích thích tế bào hoạt động và tăng trưởng, có thể quan sát được sự tăng trưởng tự nhiên của dương vật, nó hoàn toàn tương thích sinh học với cơ thể.
  • Axit Amber: đây là một axit có khả năng thích ứng xảy ra trong giai đoạn tăng trưởng tế bào hoạt động nhằm duy trì đủ lượng chất dinh dưỡng trong cơ thể. Loại axit này cũng là một loại thuốc bổ tuyệt vời, và có ảnh hưởng tích cực đến thời gian cương cứng của cậu nhỏ.
  •  Chiết xuất từ cây mã tiên thảo: các hoạt chất có trong cây mã tiên thảo rất tốt cho bệnh thiếu máu, tăng trưởng và cung cấp máu ở vùng xương chậu và làm vững thành mạch máu, góp phần làm dương vật khỏe hơn, sức chịu đựng tốt hơn.
  • Chiết xuất từ dâu tây: dâu tây chứa vô số các vitamin, như vitamin C, B9 và các khoáng chất kali, mangan...có thể điều hòa cơ thể, tăng lượng lưu thông máu, chống oxy hóa, và vitamin B9 là một trong những vitamin nhóm B cần thiết cho sự phát triển mô và đảm bảo các tế bào hoạt động bình thường.

  • Chiết xuất từ nhân sâm: với công dụng cải thiện tình trạng thiếu máu, tăng sự lưu thông máu vào các cơ quan vùng chậu và thành mạch máu, qua đó cải thiện sự cương cứng của bạn.
  • Cỏ roi ngựa: theo Đông y, cỏ roi ngựa có rất nhiều tác dụng, thường được bào chế thành thuốc có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxi hóa, chống tăng sinh tế bào ung thư, ngăn ngừa hình thành sỏi thận, tác dụng cảm ứng kích thích các enzyme, mùi thơm dễ chịu, an thần.

3.                 Công dụng của gel Titan.

Nếu các bạn còn băn khoăn liệu gel Titan có tốt không? thì xin được bật mí rằng gel Titan Nga được điều chế từ các dược chất và được bào chế, tích hợp dưới dạng các hạt nano siêu nhỏ cho phép gel thẩm thấu nhanh vào dương vật từ đó kích thích sự giản nở, tác động sự phát triển của các tế bào mô xốp cấu tạo nên cậu nhỏ, đồng thời gia tăng sự lưu thông máu từ cơ thể đến cậu nhỏ từ đó giúp kích cỡ, hình dạng của dương vật trở nên dài, to và cứng cáp hơn, thời gian quan hệ lâu hơn, khoẻ mạnh hơn.

Gel Titan là bước đột phá mới trong việc cải thiện kích cỡ của cậu nhỏ mà các nhà nghiên cứu Nga đã phát minh giải quyết nỗi lo cho nam giới và được nhà sản xuất TanTra giới thiệu với các công dụng là:

  • Kích thích dương vật có thể cải thiện từ 2 – 5 cm tùy theo cơ địa từng người (thời gian hiệu quả khoảng từ 4 đến 8 tuần sử dụng)
  • Giúp dương vật sung mãn khỏe mạnh tự tin trong các cuộc “yêu” với đối tác.
  • Tăng cường sinh lý giúp nam giới tự tin trong chuyện chăn gối.
  • Dùng để bôi trơn và tăng khoái cảm cho nam giới trong hoạt động tình dục.

4.     Ưu điểm của gel Titan

Gel Titan không chỉ có khả năng cải thiện kích cỡ dương vật mà còn có khả năng giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn.

Không chỉ có thể giúp dương vật bạn khỏe khoắn và sung mãn hơn, mà còn cải thiện bệnh lý chống xuất tinh sớm cho nam giới vì thế thương hiệu nổi tiếng này mau chóng chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng.

Các tác dụng tốt cho cơ thể khi sử dụng gel tăng kích thước dương vật Titan:

  • Máu lập tức được bơm vào các mao mạch thể tích hang sẽ có dung tích lớn hơn và đàn hồi hơn.
  • Cung cấp oxi, sau khi hoàn tất quá trình sử dụng kích cỡ dương vật sẽ được tăng trông thấy nhờ quá trình cung cấp oxi liên tục vào hang xốp của dương vật.
  • Tăng kích thước mô, chiết suất từ cây bạch quả giúp tăng kích cỡ dương vật do sự tăng thể tích ở các mô dương vật.

5.     Sử dụng gel titan có ảnh hưởng sức khỏe không?

 

Về công dụng của gel Titan làm cho dương vật nam giới to dài ra được sự quan tâm chú ý khá nhiều hiện nay và nhiều những thắc mắc về chất lượng của gel titan đang cần giải đáp?

Trả lời: gel bôi Titan hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ hoặc có hại đến sức khỏe người dùng vì được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, các tinh chất đặc biệt có trong gel giống như lượng dinh dưỡng thiết yếu cho dương vật hấp thụ và tăng trưởng thêm nhiều mô cơ tế bào khác. Bên cạnh việc sử dụng gel người dùng muốn tăng trưởng kích thước cậu nhỏ như mong muốn cần phải massgae luyện tập thể dục cho cậu nhỏ khi sử dụng gel chứ không phải đơn thuần xoa gel lên dương vật là có thể làm to được.

Gel Titan Nga được rất nhiều các trường đại học danh tiếng công nhận và được ưa chuộng trên thị trường thế giới – nhiều trường đại học trên khắp nước Mỹ trong đó có Harvard xem gel Titan Nga là thần dược cải thiện kích thước dương vật, theo sau đó là nhiều bệnh viện trên khắp thế giới tin dùng, các công ty thương mại uy tín đăng ký làm nhà phân phối…Một sản phẩm có uy tín trên thế giới đó không phải là điều đơn giản, điều đó cho thấy không có điều gì phải ái ngại và lo sợ khi sử dụng sản phẩm này.

6.     Cách sử dụng gel Titan.

Cách sử dụng gel tăng kích cỡ dương vật Titan rất đơn giản:

Sau khi bạn đã mở lắp chai, hãy vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ.

 Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó kích thích dương vật cương cứng và thoa đều từ đầu đến cuối gốc dương vật, vừa bôi vừa massage để tăng hiệu quả và massage theo chiều dài của dương vật, từ phần bìu cho ra đến bao quy đầu.

Mỗi ngày nên tập từ 1-2 lần vào buổi sáng khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất, mỗi lần tập duy trì trong khoảng thời gian 15 – 20 phút là tốt nhất.

Bạn cũng có thể sử dụng gel trước khi quan hệ từ 15 – 20 phút để có cuộc “yêu” dài lâu hơn, dương vật khỏe khoắn hơn.

 

7.     Gel Titan có giá bao nhiêu? Có thể mua gel Titan ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường nguồn hàng gel Titan rất phong phú không thiếu nơi đề bán với những ưu đãi rất lớn và có những nơi chỉ bán với giá 155k/1 sản phẩm có thể thấy cái gì nó cũng có giá của nó cả, chỉ có tiêu chí “ngon, bổ , đắt” thôi, chứ còn “ngon, bổ, rẻ” thì hơi hiếm.

Trên thị trường hiện nay, gel Titan chính hãng được bán với mức giá sấp xỉ từ 730k – 750k tùy shop, và có những chính sách mua 2 tặng một.

Theo như tìm hiểu của chúng tôi trên trang bán hàng nổi tiếng Amazon, gel Titan được bán với mức giá là khoảng 25$, cộng thêm với các chi phí vận chuyển và nhập khẩu thì mức giá trên hoàn toàn hợp lý cho một lọ gel tăng kích cỡ dương vật của các chàng trai.

Hiện nay thì không thiếu các shop có bán sản phẩm gel Titan và cũng đang trôi nổi trên thị trường pha trộn rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhưng bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại shop bao cao su The Men, bởi sản phẩm gel Titan được shop nhập hàng chính hãng có tem chống hàng giả của nhà sản xuất TanTra Nga và được nhập khẩu bởi một trong những công ty nhập khẩu đồ phòng the lớn của Việt Nam, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, đem lại cho người dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.