Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Hướng dẫn nam giới lần đầu sử dụng đồ chơi người lớn để đạt nhiều khoái cảm

Thu, 11 Jan 2018 16:38:30 GMT

Không ít các bạn nam giới hiện nay đã không còn quá xa lạ với cụm từ đồ chơi tình dục cho nam nữa rồi, mạng internet phát triển cùng với sự mở rộng thị trường buôn bán các mẫu mã đồ chơi người lớn dần trở nên phổ biến. Trong đó âm đạo giả cho nam giới là một món ăn tinh thần không thể thiếu cho nam giới mỗi khi nhu cầu lên cao mà chưa được đáp ứng, thì đây sẽ là một công cụ vô cùng hữu ích cho các chàng giải tỏa nhu cầu một cách hiệu quả an toàn, ít tốn kém chi phí, mà không kém dùng đồ thật.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng đồ chơi người lớn như thế nào để đạt khoái cảm cao và an toàn cho mình, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách sử dụng đồ chơi tình dục cho nam giới một cách hiệu quả nhất.

Bạn cũng không cần phải ái ngại nếu bạn thường xuyên thủ dâm thì đó cũng không hẳn là một cái gì đó đáng xấu hổ cả, đã là con trai thì không ai là không thủ dâm cả, tùy vào nhu cầu mỗi người mà tần suất đó có lớn không thôi. Nhiều người nghĩ rằng thủ dâm với chiều hướng tiêu cực, nhưng ít ai biết nó cũng có mặt tích cực, nhất là khi thủ dâm với dụng cụ tình dục âm đạo giả sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: tăng cường các hệ miễn dịch, giảm stress, và đem lại tinh thần tập trung khi làm việc…và việc sử dụng đồ chơi tình dục cũng khiến cho nam giới tìm được nhiều cảm thấy chân thực hơn so với việc sự dụng bàn tay thô kệch.

Dù là gì cũng vậy, điều đầu tiên là phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng đặc biệt là với các sản phẩm đồ chơi người lớn, âm đạo giả, nó giúp chúng ta hiểu hơn về thiết kế của sản phẩm và tránh được những điều hi hữu, không đáng xảy ra khiến cho cuộc vui không còn được trọn vẹn.

Vậy phải sử dụng đồ chơi người lớn cho nam sao cho đúng cách?

Hiện nay, trên thị trường có vô cùng đa dạng các loại đồ chơi người lớn dành cho nam giới có thể tha hồ lựa chọn một mẫu sản phẩm ưng ý các sản phẩm đến từ ngành công nghệ sextoy nổi tiếng Mỹ, Nhật, Trung Quốc,….và với các kiểu dáng khác nhau như dạng đèn pin, dạng cốc, dạng hít tường…với nhiều tính năng từ đơn giản đến đa dạng hóa nhiều tính năng trong một sản phẩm xoay, thục, rung…cho nên việc tìm hiểu kỹ sản phẩm cho phép bạn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và đạt được cảm giác phê đến đỉnh.

Đa số các đồ chơi tình dục cho nam được thiết kế từ một khối silicon mềm mịn và mô phỏng lại hình dạng “cô bé” của nàng, ở bên trong thì được thiết kế các đường xoắn ốc tạo thành thiết kế cảm tưởng như các mô thành bên trong “cô bé” này.

Trước khi sử dụng những sản phẩm đồ chơi người lớn này nên vệ sinh qua nước ấm để có thể làm sạch sản phẩm trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn, và nên ngâm sản phẩm vào nước ấm trong 1 phút nhớ là nước ấm ấm thôi. Để làm gì? Để khi mà sử dụng sản phẩm có độ mềm mịn và độ ấm nhất định như “hàng thật” chứ không lạnh lẽo, khô cứng làm hỏng cuộc vui.

Sau khi ngâm xong lấy ra và lắc cho nước rơi hết ra ngoài và thêm lời khuyên cho các chàng khi sử dụng đồ chơi tình dục thì nên sử dụng bao cao su hoặc gel bôi trơn kèm theo khi chúng ta thủ dâm để có thể tạo sự trơn tru suốt cuộc vui không bị gián đoạn không làm bạn cảm thấy khó chịu và thô rát. Hãy thoa một chút gel lên miệng của “cô bé” và thoa một chút vào “cậu nhỏ” của bạn cảm nhận sự khác biệt và thực sự thăng hoa.

Đối với các sản phẩm đồ chơi tình dục có chế độ rung bạn hãy thử bằng tay trước khi đưa “cậu nhỏ” vào để làm quen với chế độ rung và tránh làm tổn thương cậu nhỏ của mình.

Một vài tư thế khi sử dụng đồ chơi tình dục có thể cho bạn thoải mái và đạt nhiều khoái cảm nhất.

Để đồ chơi tình dục phía trước thấp hơn đầu gối 1 tý dùng 2 tay cầm dụng cụ, 2 cùi trỏ tựa lên 2 đùi, đây là tư thế truyền thống khi chúng ta thủ dâm bằng tay với đồ chơi người lớn thì cảm giác này sẽ tăng lên gấp mấy lần.

Một số âm đạo có chế độ hít tường mà không cần dùng tay để di chuyển và cố định thì các bạn có thể thay đổi tư thế khác nhau với việc điều chỉnh khắc nối, tha hồ chuyển đổi tư thế khác nhau nhưng với điều kiện có không gian rộng trong phòng ngủ hay nhà tắm. Với việc thay đổi linh họa vừa giúp cho bạn giải tỏa vừa có thể rèn luyện cơ thể để chống xuất sớm.

Nẳm ngửa mà tận hưởng thủ dâm ở tư thế này sẽ giúp bạn lâu xuất hơn 2 tư thế kia, hãy kích thích và bôi trơn “cô bé” trước khi đưa toàn bộ “cậu nhỏ” vào tận sâu bên trong

Những lợi ích khi bạn sử dụng đồ chơi người lớn

Trong quá trình thủ dâm bằng đồ chơi tình dục giá rẻ hay cao cấp nó đều giúp bạn tiết ra hoocmon endorphin làm tăng sự hưng phấn tạo cảm giác hạnh phúc, thỏa mãn sung sướng, giải tỏa được nhu cầu tức thời.

Khi có nhu cầu các bạn thường tìm các gái bán hoa để giải quyết nhưng khi quan hệ như vậy thì nguy cơ mắc phải bệnh lây nhiễm khá cao.

Cách vệ sinh sau khi sử dụng đồ chơi người lớn cho nam

Sau khi các bạn thủ dâm xong hãy tháo rời khối silicon bên trong ra và rửa thật sạch sẽ với nước ấm, sau khi rửa xong hãy lau khô bằng khăn sạch và để nó vào túi nilong cho vào hộp cất vào  nơi khô ráo và kín đáo cho lần sử dụng sau.

Với những sản phẩm dùng pin nên tháo ra để đảm bảo tuổi thọ của pin và tránh việc để pin lâu ngày trong máy sẽ bị rỉ sét từ đó sẽ làm hỏng sản phẩm.

Tôi có thể tìm mua đồ chơi tình dục nam giá rẻ ở đâu?

Hiện tại Shop bao cao su và đồ chơi người lớn Hà Nội có địa chỉ trưng bày sản phẩm tại: 120 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Quy trình giao hàng kín đáo và nhanh chóng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và năng động.

Shop người lớn tại Hà Nội là chi nhánh thứ 2 của Shop The Men, chi nhánh thứ nhất tại TPHCM đã và đang là điểm đến của rất nhiều khách hàng thân thiết. Nếu các bạn muốn mua đồ chơi người lớn tphcm vui lòng ghé: 184 Trần Phú, phường 9, quận 5, TPHCM – rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nếu bạn có thắc mắc gì về các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline – 0937983222 hoặc 01262231226, đội ngũ nhân viên sẽ trả lời cụ thể, chính xác đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!